Chương 9: Bác hai

9.8K 91 0
                                    

Hôm nay là ngày thứ tư trong bảy ngày nghỉ lễ. Ôn Linh trong ba ngày trước không có việc gì khác ngoài ăn, ngủ, ch*ch. Hôm nay là ngày thứ tư, cũng không thoát được nó.
Papa cùng anh hai có việc bận nên đến công ty. Còn mỗi cậu ở nhà. Cậu định đi thăm mẹ nhưng bác hai lại đến nhà chơi.Bác hai là em của papa, ông tên Ôn Trình.
Gia đình họ nội của Ôn Linh rất đặc biệt, họ luôn đào tạo cho cả nam lẫn nữ trong nhà trở thành người nắm quyền chủ đạo trong mỗi cuộc làm tình. Bất kể ai mang họ Ôn trong gia tộc đều được huấn luyện đặc biệt. Thường là người làm cha sẽ khai thông cho đứa con trước rồi mới tiến vào đào tạo từ thấp cho đến cao phù hợp với số tuổi.
Ví dụ cấp thấp sau khi được khai thống chính là được xem các bộ phim khiêu dâm, lúc này người được huấn luyện được 12 tuổi. Đến 15 tuổi đối với nam sẽ bắt đầu huấn luyện kiểm soát bắn tinh, đối với nữ sẽ kiểm soát triều suy và tập co bóp hoa huyệt. 18 tuổi họ mới được thoát khỏi kiếp xử và bắt đầu tìm bạn tình. Toàn bộ quá trình đều sẽ dùng công cụ.
Riêng Ôn Linh đặc biệt. Cậu 12 tuổi được papa khai thông và cho xem khiêu dâm, sau khoản 1 tháng papa bắt đầu dùng tay huấn luyện hai lỗ trước sau của cậu. Đến năm 15 tuổi cậu câu dẫn papa phá trinh mình. Từ đó không chỉ papa, anh cậu, các chú bác bên nhà họ nội, thậm chí là ông nội cũng đã từng làm với cậu.
Thế nên bác hai đến nhà chơi khiến Ôn linh nao nao. Bác hai tuy không bự bằng papa nhưng bù lại kĩ thuật cũng không bằng. Nhưng được cái ông rất trâu. Ôn Trình có thể thao cậu liên tục từ sáng hôm nay cho đến sáng ngày mai.
Papa sẽ thương tiếc cho cậu, nhưng ông thì không. Thế nên papa rất không thích Ôn Linh làm với bác hai vì sợ cậu sẽ kiệt sức.
" Ôi cháu yêu. Sao 2 tháng qua con không về nhà tổ? Có biết ai trong nhà cũng nhớ con không. " Ôn Trình vừa thấy cậu đã chạy đến ôm cậu vào lòng mà hôn. Tráo lưỡi đến Ôn Linh n*ng hết cả lên.
Ôn Linh thầm mắng trong lòng. Ý của hai câu bác hai nói chính là ' 2 tháng không về nhà tổ, ai cũng thèm muốn làm con '
Dẫn Ôn Trình ngồi xuống sofa, mặc kệ tay ông đang sờ eo mông. Ôn Linh từ tốn rót nước mời ông. Ôn Trình nhận lấy nhấm một ngụm rồi đặt xuống bàn. Hai tay của ông bắt đầu làm việc hết công xuất. Tay thì sờ v* tay bận cởi quần áo cậu.
Tất nhiên, ở nhà cậu sẽ không mang nịt ngực. Vì Ôn Lãng cùng Ôn Bằng sẽ đ* cậu a. Quần lót cậu cũng chả thèm mặc đâu. Thế nên bây giờ lại tiện nghi cho Ôn Trình.
Bảo Ôn Trình kĩ thuật không bằng là so với Ôn Lãng. Nhưng so với mấy tên đàn ông ngoài kia, ông vẫn là hơn cả một đẳng cấp.
Sờ v* cũng không phải là sờ bóp một cách thô lỗ mà là xoa có kĩ thuật, có tiết tấu làm Ôn Linh bỏ mặc cho ông muốn làm gì thì làm, cậu chỉ ngửa cổ mà rên rỉ.
Ôn Linh thầm nghĩ, bây giờ là gần trưa, papa hôm nay không về ăn trưa thì lão sẽ nện mình từ giờ đến khi papa về mới cản lão được.
Khi Ôn Linh hồi thần cũng là lúc Ôn Trình đặt cái c*n thịt gân guốc đó ở trước cửa hoa huyệt của cậu. Ông ta không nói không rằng liền đâm mạnh vào. Trong cơn khoái cảm, Ôn Linh thầm nghĩ, sao từ mấy tên này cứ thích lao vào mà không chịu nới rộng hay bôi trơn gì hết vậy?! Lúc cậu làm nhiều không bôi trơn không sao, đến việc mới sáng chưa làm cùng ai đã bị đâm thẳng vào như vậy sẽ rất sót a. Đây cũng là lý do Ôn Linh bảo Ôn Trình kĩ thuật không bằng papa.
Ôn Trình mặc kệ cậu thất thần. Ông chỉ biết đã lâu rồi ông chưa làm cái l*n múp này. Hôm nay phải làm cho thật sảng khoái mới ngừng được
Ông trêu ghẹo cậu, nhịp đâm vào hoa tâm nhịp lại đâm lệch ra làm Ôn Linh đang thất thần cũng hồi trở về. Giận chết cậu!
Ôn Linh đẩy Ôn Trình nằm ra sofa, bản thân ngồi trên người ông bắt đầu nhún. Ông không làm được để tui làm!!
Ôn Linh lắc mông nhún trên người ông làm c*n thịt liên tục dâm vào hoa tâm. Cậu thích cái cảm giác này, nó sướng đến tay chân rụng rời.
Ôn Trình cũng mặc kệ cậu nhún, đến khi thấy cậu mệt rồi mới lấy lại quyền chủ động một lần nữa mà đè cậu ra. Lầm này ông không trêu ghẹo nữa mà đâm mở tử cung của cậu.
Cả người của Ôn Linh từ cao đến thấp đều được papa cùng anh hai bảo dưỡng cho nên không sút giảm chút nào dù về nhan sắc hay độ co bóp của hai lỗ huyệt.
Thế nên, việc đâm mở tử cung sẽ dẫn đến người thao làm cậu mất đi lý trí chỉ giữ lại bản năng mà ch*ch cậu diên cuồng.
Đúng như Ôn Linh dự đoán, papa trưa không về, anh hai cũng không luôn, thế nên cậu bị Ôn Trình thao đến tận tối. Khi papa về cảng lại ông mới ngừng.
Trước khi papa về cậu cũng làm hơn 20 trận đổi hơn trăm cái tư thế với ông ta rồi. Ôn Trình rút c*n thịt ra cũng là lúc cậu mệt đến ngất xỉu.
===========
Mình còn viết một bộ truyện khác tên
< Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan Dịch >
Mọi người thích thì tìm đọc nhé. ❤

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ