Chương 5: Ngõ nhỏ ban đêm (2)

14.2K 121 0
                                    

Bị d***g v*t to bự đâm thẳng vào trong, Ôn Linh vì bất ngờ mà trợn mắt cong eo. Tên cao gầy còn không thèm đợi cậu thích nghi đã bắt đầu nhấp hông. Thật sự thì cái hoa huyệt này hút đến mức làm hồn của gã cũng muốn xuất ra.
Tên béo bụng đằng sau cậu cũng chờ không được mà banh hậu huyệt của cậu ra để đâm c*n thịt vào. Trước sau liên tục bị cơn khoái cảm hành hạ mà chỉ biết rên ư ử đón nhận từng cú thúc.
Tên tóc vàng không để lạc đàn, gã nắm tóc cậu kéo đầu cậu lại gần cây hàng của hắn bắt cậu mút nó. Ôn Linh mở miệng bắt đầu ngậm lấy nó. Dù phía dưới liên tục trùng kích nhưng bản năng tình d*c của cậu không khiến cậu quên liếm mút thứ trong miệng.
Cặp ngực phía trước cũng không bị bỏ quên mà bị tên cao gầy bú mút. Từng điểm khoái cảm bị chạm vào khiến Ôn Linh gần như đánh mất lý trí mà chỉ giữ lại bản năng.
Tên tóc vàng thấy cậu mút đủ rồi liền thò tay xuống hậu huyệt của cậu muốn nới rộng. Ôn Linh cũng không bận tâm, muốn chơi song long thì chơi song long, cậu không ngại.
"Nha - a - a!" Khi c*n thịt của tên tóc vàng đâm vào, cậu không nhịn được mà hét một tiếng.
"Đ* m* khít quá "
" M từ từ đã, đợi t chút "
" A....ưm.hưm...ư....sướng.....a a a sướng mạnh lên....a a... ha...ưm..." Sau khi thích ứng được hai cây hàng phía sau, bọn họ lại bắt đầu động. Ôn Linh theo nhịp nhấp của ba tên kia mà tưng lên nhúng xuống. Cặp ngực theo chuyển động của cậu mà tưng lên tưng xuống hấp dẫn ánh nhìn.
" Bé cưng này, em cho anh số liên lạc nhé " tên cao gầy thấp giọng nói, không quên điên cuồng th*o lộng
" Ư...hưm...bèo nước gặp nhau, chơi qua đường là được rồi.....ưm...sao lại muốn lấy dây buộc mình chứ " Nói rồi cậu ôm cổ đưa lưỡi hôn hắn.
Chơi một trận liền tan, sao phải gặp nhau nhiều lần. Cậu cũng không ngu ngốc cho hắn số rồi bị lời dụng đâu. Ai biết bọn hắn là ai, chơi qua đường, chơi một lát liền tan như vậy là tốt nhất.
Sau khi dập hơn trăm cú, ba tên đồng loạt bắn hết vào trong cậu, làm cậu mất tận 10 phút để ngừng cao trào.
Ba tên này phối hợp tốt như thế, nhất định chơi không ít người rồi.
Chờ cậu cai trào qua đi, ba tên kia đổi chỗ cho nhau tiếp tục đ*t cậu đến hít thở không thông.
Chơi từ 10h tối hôm qua đến 4h sáng hôm sau chúng mới thả cậu đi. Cũng không quên nhét tiền cho cậu. Hừ, xem thường ai đó. Mà cho thì nhận. Hứ.
-------------

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ