Chương 11: Ngày cuối cùng

8.6K 91 0
                                    

Ôn Linh tỉnh dậy trên chiếc giường mềm mại của mình. Cậu cảm thấy có gì đó trướng trong hoa huyệt của mình. Nó đang chuyển động một cách mạnh mẽ.
Ôn Linh mở mắt liếc nhìn cái người đang ra sức cầy cấy trên người cậu.         " Anh...anh hai...mới sáng thôi mà "
" Bảo bối tỉnh rồi. Anh định gọi em tỉnh dậy ăn sáng. Nhưng thấy em anh kiềm lòng không nổi" Ôn Bằng hôn trán cậu như xin lỗi rồi tiếp tục cầy cấy.
Phát nào phát đấy đều đâm mạnh vào tử cung của cậu. Tay anh cũng không rảnh rỗi. Một tay anh sờ ngắt đầu v* cậu, một tay xoa âm đế bé nhỏ.
Vừa mới tỉnh dậy nên Ôn Linh hoàn toàn không có sức chống cự. Trong 30 phút mà dưới thế công mạnh mẽ của Ôn Bằng cậu đã bắn đến tận hai lần.
Một lát sau, Ôn Bằng bắn tất cả vào tử cung của cậu. Sau đó lại ôm cậu đi làm vệ sinh cá nhân, xong việc lại nâng hai chân cậu quấn quanh hông anh rồi bế cậu xuống lầu. Ôn Linh đã quen được cưng chiều liền vui vẻ ôm cổ anh để anh bế xuống lầu.
Đến phòng ăn, Ôn Linh thấy papa ngồi đọc báo liến nhảy xuống khỏi người Ôn Bằng mà chạy đến làm nũng với Ôn Lãng.
" Papa, bế"
Ôn Lãng cũng vui vẻ bỏ tờ báo xuống mà ôm cậu ngồi lên đùi mình. Ông hôn má cậu một cái thật vang " Hôm qua chơi vui không bảo bối?"
" Chán lắm papa. Bọn họ 15 người mà chơi không sướng bằng một gốc của papa luôn ý. Mới 15 phút đã bắn đầy hoa huyệt của cục cưng. Cục cưng không tận hứng!" Vừa nói Ôn Linh vừa kéo khóa quần của Ôn Lãng móc thứ cực đại kia ra.
Ôn Bằng bế cậu xuống không cho cậu mặc quần. Cậu biết hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng, thế nên bọn họ muốn hôm nay làm nát cậu luôn.
Ôn Linh dùng hai ngón tay banh hoa huyết của mình ra rồi nhét c*n thịt của Ôn Lãng vào trong. Khi nó vào tận gốc, Ôn Linh không kềm được rên lớn một tiếng. Hai chân bất giác mở to ra để thứ kia ra vào được thông thuận hơn.
" Anh mới vừa làm em một lần, giờ em đã không nhịn được muốn chơi rồi sao bảo bối." Ôn Bằng ghen khi cậu chỉ chăm chú chơi với cha mà bỏ rơi mình. Anh nâng cằm Ôn Linh rồi tóm lấy đôi môi anh đào của cậu mà mút mác.
" Thôi nào hai đứa. Ăn xong rồi muốn chơi thế nào thì chơi thế ấy. " Ôn Lãng bất đắc dĩ với hai đứa nhỏ trong nhà.
Ôn Bằng thả môi cậu ra rồi qua về bàn ăn sáng. Ôn Linh cảm thấy căng trướng không thoải mái nên vừa ăn cậu vừa nhấp hông, vừa ăn vừa rên rỉ ngâm nga cho hai người ngồi đây nghe.
Tự mình làm khó mình mà ăn hết được bữa ăn. Ôn Linh chờ không được mà nâng eo lên xuống mạnh hơn thúc giục papa mau chơi mình.
Ôn Lãng cũng không chờ nữa mà nắm eo cậu đập mạnh lên xuống. C*n thịt đâm thẳng tử cung. Chẳng mấy chóc hoa huyệt đã phun dâm thủy tưới cây c*n thịt bên trong mình.
Đang chơi đến vui vẻ. Đằng sau bổng dưng có một thứ cực đại ngang bằng với papa vọt thẳng vào. Làm Ôn Linh chỉ kịp thét lên một tiếng rồi bắt đầu nức nở rên rỉ câu nhân.
Hoa huyệt cùng hậu huyệt đồng thời co bóp phục vụ cho hai người trước sau. C*n thịt đâm ra rút vào bọp bẹp nhiễu nước dâm của cậu xuống sàn.
Ba người đang chơi đến vui vẻ. Quản gia từ đâu xuất hiện tại cửa phòng ăn " Lão gia, phu nhân đã về."
Nghe đến mẹ đã về, hai huyệt trước sau của cậu thít chặt lại làm Ôn Lãng và Ôn Bằng đồng loạt bắn ra trong cậu. Bọn họ nhanh chóng chỉnh lý quần áo của mình. Ôn Lãng lệnh cho người hầu dọn dẹp rồi bảo Ôn Bằng ôm cậu lên phòng tắm rửa thay đồ, còn bản thân ông thì ra phòng khách ngồi.
Lý Hân vào đến nhà liền thấy chồng mình đang ngồi đọc báo trên sofa không quan tâm đến mình. Bà cũng chẳng bận lòng, dù gì lúc xưa hai người kết hôn cũng vì chính trị cả. Sinh cho Ôn Lãng hai người con là bà đã làm xong chức trách rồi.
Ngồi trên sofa nghỉ ngơi một lát liền nhìn thấy một cục bông nhỏ lao từ trên lầu xuống. " Mama!!!"
" Ối giời ơi. Cục bông nhỏ của tui đây này. Đáng yêu chết tui mất " Lý Hân vừa ôm vừa nựng Ôn Linh, còn hôn chụt chụt lên hai má của cậu. Nhìn xem, da trắng như bông, đôi mắt to tròn mọng nước, cánh môi anh đào, hai má hồng hồng. Đây lý nào không phải thiên thần hạ phàm!
" Mama, con thật nhớ mama nha. Mama không về quản họ đi. Họ không cho con đến chơi với ông" Ôn Linh dụi mặt vào ngực bà mà làm nũng khiến con tim bà như mềm nhũn.
" Mama chăm ông con, con đến làm gì. Lỡ lây bệnh thì làm sao. Ông con cũng chỉ cảm thông thường mama chăm là được rồi "
" Con chào mẹ. " Ôn Bằng tắm cho Ôn Linh xong cũng thay đồ. Bấy giờ anh mới xuống lầu.
" Ừ " Lý Hân sinh hai đứa con. Một đứa cute hết nấc, một đứa cứ như tạc chung một khối băng với cha nó.
Chơi với Ôn Linh một lát thì mệt nên bà lên phong nghỉ ngơi. Đợi bà đi được 5 phút. Ôn Linh sáp lại cạnh papa và anh trai. " Nãy bảo bối chưa chơi đủ. Ta ra ngoài vườn đi. "
Còn chờ gì nữa, Ôn Lãng ôm cậu đi ra ngoài vườn đi đánh dã chiến. Khu vườn họ đến chính là vườn cây phượng. Lý Hân không biết nhưng mục đích chính của việc trồng một rừng phượng như này là để đánh dã chiến trong khi bà ở nhà.
Ôn Lãng ôm cậu đặt trên một cái thảm được xếp sẵn. Lúc này Ôn Bằng mới ra lệnh cho người hầu trãi chúng ở đây.
Ôn Lãng vừa tráo lưỡi với cậu vừa giúp cậu cởi áo, se đầu nhũ. Ôn Bằng cũng tiến đến cởi quần cậu, anh tách hai chân cậu thành hình chữ M rồi đưa miếng đến liếm láp hoa huyệt của cậu.
Không biết có phải vì mama vừa về hay vì đang chơi ngoài trời mà dưới thế công của việc dây nghiến âm đế, cùng chiếc lưỡi đang quậy tung âm đ*o của cậu làm cậu đã bắn ra.
" Cha, hôm nay con chơi phía trước nha. " Ôn Bằng cũng không phải đang xin phép ông mà là đang thông báo cho ông. Ôn Lãng chưa trả lời anh đã vọt thẳng vào tử cung của cậu.
Mà Ôn Lãng đang bú mút nhũ hoa của cậu cũng mặc kệ anh muốn chơi đằng trước hay đằng sau. Ông chỉ lo mỗi việc làm cho bảo bối của mình hôm nay phải sướng đến mất thần trí.
Sau khi Ôn Linh bắn đến lần thứ hai Ôn Lãng mới từ tốn nâng cậu lên rồi đâm vào hậu huyệt của cậu. Lâu rồi ông không chơi lỗ sau của cậu. Nhưng ông cũng sẽ không quên điểm G của cậu là nằm đâu, ông nấc mạnh vào đó liên tục.
Ôn Linh nghẹn ngào, cậu bị đ* đến rên cũng không kịp. Cậu chỉ có thể vừa để papa hôn môi, vừa nâng ngực cho Ôn Bằng bú, chân cậu cũng banh rộng ra cho hai người đ* cậu thuận lợi hơn.
Phía trước thì bị đâm mở tử cung, phía sau lại bị dây nghiến hoa tâm. Hai huyệt không kịp co bóp đã bị đâm cho phụt phụt nước dâm liên tục. Họ chưa bắn lần nào nhưng cậu đã triều thổi lần thứ ba.
Khắp rừng phượng bây giờ chỉ vang vọng tiếng nước, tiếng da thịt va chạm cùng tiếng nức nở nghẹn ngào của thiếu niên. Cậu ở đó mặc sức cho người xâu xé, bị đâm đến hai mắt trợn ngược, nước mắt cùng nước miếng chảy không khống chế được chảy xuống cằm.
15 người ngày hôm qua chơi cậu, còn không bằng một góc hai người này chơi cậu. Họ còn chưa xuất hết lực cậu đã mất khống chế thân thể mặc cho bị đâm đến triều thổi liên tục.
Chơi đến giờ trưa, khi quản gia gọi vào ăn trưa họ mới ngừng lại. Quản gia lúc bình thường sẽ không làm phiền họ chơi. Nhưng khi Lý Hân ở nhà thì khác. Để tránh bị nghi ngờ, ông luôn báo cho họ một tiếng.
Đến phòng ăn, Ôn Linh nhìn thấy Lý Hân ngồi chờ bọn họ. Cậu nhanh chóng ngồi cạnh bà làm nũng.
" Cục cưng, sao má con đỏ thế này? Có bị cảm không? "
Ôn Linh giật mình, cậu mới làm xong đấy, má đỏ là chuyện bình thường. Nhưng cậu không nói ra được. " Con không sao, chỉ là ngoài trời nóng quá "
Lý Hân lúc này mới yên lòng không bận tâm đến nữa.
Ăn xong bữa cơm, Ôn Linh lấy lý do hơi mệt trốn lên phòng chơi điện thoại. Đang chơi thì một cái email của trường gửi đến. Là một cái thông báo tăng số ngày nghỉ thêm một tuần nữa.
Ôn Linh nhìn thông báo một lát rồi cất điện thoại. Cậu rón rén đến thư phòng của papa. Mở cửa ra. Cậu thấy papa đang làm việc với anh hai.
Ôn Linh nhanh nhẩu chạy đến leo lên đùi Ôn Lãng ngồi rồi nói " Từ hôm nay hai người bị đuổi việc!" Cậu cảm thấy mình giả làm "pá" đạo tổng tài rất giống.
" Tại sao bị đuổi chứ. Anh luôn làm việc hết chức trách mà " Ôn Bằng cũng phối hợp đùa với cậu
" Vì hai người tự ý bắt hiệu trưởng trường em gia tăng ngày nghỉ nghỉ cho sinh viên. "
" Cũng không lừa được cục cưng rồi " Ôn Lãng ôm cậu vào lòng hôn hai cái.
" Hứ, được nghỉ cũng đâu phải sướng gì. Có mama ở nhà thì làm được gì cơ chứ!" Ôn Linh phòng má đẩy mặt Ôn Lãng ra.
" Papa vừa mua một biệt thự đứng tên con. Ở xxx. "
" Ở Xxx, cũng đâu có gần trường con. Tuần sau vẫn phải rời đi thôi. "
" Anh giúp em chuyển học bạ qua trường X gần đó rồi " Ôn Bằng cười tươi nhìn cậu
Ôn Linh trợn mắt nhìn hai người họ. Không hỏi cậu đã tự ý quyết định hết cả rồi!!!
" Ngoan nào bảo bối. Con ở gần ta mới chăm sóc con được. Vừa mới thả con ra hai tháng con đã ốm đi rồi. Ta đau lòng a" Ôn Lãng hôn trán trấn an cậu.
" Hừ "
" Anh vừa mua vài bộ đồ lót ren, em lại xem có thích không. " Ôn Bằng dụ dỗ cậu
Ôn Linh vừa mới nhích mong định chạy lại xem thì chợt nhớ ra mình đang giận bọn họ nên ngồi vào vị trí trở lại.
" Ây da. Có nhiều mẫu kiểu dáng mới lắm. Em không xem thật sao. "Ôn Linh tâm run rinh giữa dòng dụ dỗ.
" Papa có mua vài cái còng tay cùng vài sợi dây. "
* xoảng xoảng * Đấy là tiếng tâm trí cậu vỡ vụng.
Papa thương cậu nên rất ít khi chơi bạo. Đặc biệt chơi BDSM là đếm trên đầu ngón tay. Nghĩ tới việc sẽ bị còng tay rồi bị trói trên giường bị papa đ* tới tấp phía dưới cậu liền chảy nước lênh láng. Thấm ướt đến quần của papa.
Đạt được thứ mình muốn. Ôn Lãng tiếp tục thả mồi. "Papa cũng thuê vài vệ sĩ đi theo con. Là người Ôn gia. "
Người Ôn gia nghĩa là gì? Là người đã được đào tạo chuyên nghiệp trên phương diện tình dục. Tóm gọn bằng "Hàng to - làm giỏi - sức trâu ".
Nghĩ đến việc lúc nào cũng có người cắm vào làm cậu đến thần trí mơ hồ. Ôn Linh ôm cổ Ôn Lãng mà triều suy. Bị chính tưởng tượng của chính mình làm cho ra.
Ôn Lãng cùng Ôn Bằng cười đến đê tiện. Bảo bối thích là được rồi.
" Cục cưng, lại đây xem đồ anh mới mua này. "
Ôn Linh hồi thần. Cậu lao xuống khỏi người papa. Thấy trên quần của papa có một vệt nước lớn do cậu tiết ra. Ôn Linh đỏ mặt dùng lưỡi liếm phần bị ướt đó.
Đã bị ướt còn liếm cho ướt thêm? Ôn Linh cũng không ngốc như vậy. Cậu là muốn câu dẫn họ.
" Ngoan đi xem đồ lót mới đi. Papa và anh con có việc. Con cứ dọn đến biệt thự trước. Tối nay papa với anh con sẽ đến chơi với con. " Ôn Lãng xoa đầu cậu nói.
Lúc này Ôn Linh mới rời khỏi người ông chạy đến bên Ôn Bằng đòi đồ. Ôn Bằng trêu cậu rồi mới lấy một cái tùng carton ra. Bên trong toàn đồ nội y quyến rũ mà cậu thích.
Ôn Lình cầm một bộ màu trắng trong suốt lên nhìn. Vừa cầm đã thích. Là chất liệu cao cấp nha.
Cậu vui vẻ hôn một cái lên má Ôn Bằng để cảm ơn rồi vui vẻ xem tiếp. " Thích như vậy? Thế tối nay mặc cho papa và anh xem nhé "
Ưmmm. Hai người này. Không hổ là cha con, chỉ nói thôi đã khiến cậu n*ng rồi. "Dạ"
===========

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ