Cậu tên Ôn Linh. Hôm qua vừa trãi qua sinh nhật 12 tuổi của cậu.
Cậu là một song tính nhân nha. Papa với mama cả anh hai nữa, không ai là song tính nhân giống cậu hết. Ban đầu cậu rất buồn nhưng papa nói, song tính nhân rất hiếm hoi, thế nên cậu chính là một bảo vật. Nhưng cậu không được nói điều này ra vì cậu sẽ bị người khác cướp lấy khỏi papa và mama thế nên cậu đã quyết tâm giữ kín điều này.
Nhưng mà nha, hôm nay papa nói với cậu. Ôn gia là một gia tộc đặt việc quan hệ tình dục lên hàng đầu. Thế nên cậu sẽ được đào tạo để trở nên quyến rũ hơn. Thế nhưng quan hệ tình dục là gì? Papa không cho nói với mama, cho nên cậu đã hỏi papa.
Papa không nói mà chỉ bảo cậu xem một video. Trong video là hai người một nam một nữa đang...cắn nhau...họ cắn phát ra những tiếng chậc chậc rất lạ lẫm. Cậu hỏi papa họ đang làm gì. Papa nói họ đang hôn nhau. Hôn?
Ôn Linh lại thấy tay của người nam đang sờ ngực của người nữ nha. Cậu cũng rất hay sờ ngực của mama, mềm nha.
Ơ, tay của người nam kia lại sờ vào 🦋 của người nữa kìa. Cậu hỏi papa thì papa chỉ bảo cậu tiếp tục xem. Một lúc sau cậu thấy người nữ mút 🐦 lớn của người nam. Không phải chỗ đó dùng để đi tiểu sao? Thật bẩn a.
Lại một lúc sau cậu thấy người nam đâm 🐦 vào 🦋 người nữ. Cậu lại hỏi papa họ đang làm gì, papa nói họ đang quan hệ tình dục.
Ra là quan hệ tình dục papa nói lúc nãy là vậy. Cậu nói với papa, người phụ nữ chắc đau lắm, cô ấy kêu thảm như vậy. Papa lại nói người phụ nữ đang rên vì sướng. Sướng?
Papa không trả lời chỉ bảo sau này cậu sẽ biết. Ôn Linh ngoan ngoãn không hỏi nữa.
Sau hôm đó, papa ngày nào cũng cho cậu xem một video. Có lúc là hai người nam nữ, có lúc lại là hai nam nhân. Càng đáng sợ là một người nam hoặc nữ cùng với một đám đàn ông.
Lúc xem video hai người nam nữ quan hệ cậu không phản ứng gì hết. Nhưng khi xem hai người nam làm với nhau. 🦋 nhỏ phía dưới rất ngứa.
Khoảng 1 tháng sau cậu ngứa không chịu nổi mà nói với papa. Papa nghe xong thì cởi quần cậu ra, ông cho một ngón tay vào 🦋 nhỏ của cậu. Động tác giống hệt người trong video.
Papa cho tay vào làm cậu rất thích, có lẽ đây là " sướng " trong lời của papa. Papa đâm một lát Ôn Linh liền không chịu nổi mà xuất ra. Cậu xin lỗi papa vì tiểu tiện như vậy. Papa lại nói cậu đang bắn t*nh. Vậy cái nước màu trắng này là t*nh.
Sau hôm đó, papa toàn cho cậu xem phim hai người nam. Tay của papa luôn đâm vào 🦋 nhỏ của cậu. Lúc cậu thắc mắc sao người nam trong video lại làm người nam còn lại bằng lỗ sau. Papa liền dùng tay đâm lỗ nhỏ phía sau của cậu.
Lúc đó cậu mới biết, làm lỗ sau cũng sướng như vậy.
Cứ thế trôi qua 3 năm. Cậu luôn được papa cho xem những video khiêu dâm như thế. Qua sinh nhật 15 tuổi của mình. Khi mama về nhà ngoại chơi, mama rủ cậu đi chung, nhưng cậu không chịu nên đành thôi.
Cậu muốn được giống người trong những video cậu xem. Thế nên tối đó, lúc Ôn Lãng về nhà, mở cửa phòng mình ra, ông thấy bảo bối nhỏ của mình đang trần truồng nằm trên giường ông.
Ông rất muốn làm đứa con của mình. Nhưng sợ đứa con xa lánh mình nên ông luôn nhẫn nhịn. Đến hôm nay mỡ đã dâng miệng mèo, lý nào mèo lại không ăn.
Papa đồng ý làm với cậu giống video nên cậu rất vui. Cậu bắt chước video hôn môi papa. Kĩ thuật vụng về của cậu làm Ôn Lãng rất vui, ông giúp cậu từ từ học cách hôn môi. Cậu học xong rồi mới sờ đến ngực cậu. Bây giờ nó quá nhỏ, nó chỉ mới nhú lên mà thôi. Ôn Lãng cúi xuống hút v* của cậu. Miệng ông hút cả một bên ngực đã vào trong miệng ông.
Ôn Linh không nhịn được mà rên lớn. Cậu chưa từng nhận kích thích như vậy. Papa đang bú v* cậu. Tay của papa đang cho vào trong 🦋 nhỏ của cậu, một ngón, hai ngón, ba ngón, bốn ngón.
Cảm thấy nới đủ, Ôn Lãng rút tay ra. Ông đặt c*n thịt trước cửa huyệt của cậu. " Khi papa đâm vào. Vì lần đầu thế nên sẽ rất đâu, con nhịn một chút sẽ sướng ngay "
Đợi Ôn Linh gật đầu ông mới bất ngờ cắm thẳng vào. Mạnh mẽ phá tan màn trinh của cậu. Ôn Linh thét lớn. Nó đau, quá đau, cậu giống như bị xe ra làm hai vậy. Cậu thút thít ôm lấy papa khóc nức nở.
Một lát sau, cậu cuối cùng cũng hết đau. Cậu nói papa động. Papa liền hôn trán cậu trấn an rồi mới bắt đầu động. C*n thịt ma xát vào vách thịt non mềm làm Ôn Linh sướng run. Cậu chưa biết quá nhiều để phối hợp với papa, cậu chỉ biết mở miệng rên rỉ cầu papa làm mạnh lên. Papa liên tục đâm vào điểm nào đó trong 🦋 nhỏ của cậu làm cậu sướng đến nước mắt cũng chảy ra. Hai chân cậu bất giác banh rộng ra. Mông bất giác lắc. Miệng cậu mở lớn, nước trong miệng cũng không kiểm soát được mà chảy ra.
Một lát sau, cậu không biết là khi nào nữa. C*n thịt của papa căng hơn, rồi một thứ nước nóng hổi bắn vào trong người cậu. Sau đó...cậu ngất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Loạn
RandomChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, LOẠN LUÂN, NP, OLD MAN,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này...