Cũng một tháng trôi qua từ hôm ở ngõ hẻm. Suốt một tháng qua không cuộc chơi nào khiến Ôn Linh thỏa mãn bằng đêm đó. Bây giờ nghĩ lại phía dưới cậu còn chảy nước.
Vì đến ngày quốc khánh cậu được nghĩ một tuần lễ nên cậu liền đặt xe lửa về quê. Vì muốn thoải mái nên cậu đặt vé xe có giường, một khoang có bốn giường.
Lúc lên vào khoang cậu phát hiện, cùng khoang này với cậu là ba tên đàn ông. Cậu nhìn bọn họ, bọn họ cũng nhìn cậu. Ôn Linh thầm nghĩ, có lẽ chuyến đi này sẽ không vô vị như cậu tưởng.
Cất hành lý xong, Ôn Linh lên giường mình nằm. Cậu tính đợi đến sau khi toàn bộ thủ tục soát vé, phát đồ ăn vân vân kết thúc thì cậu sẽ bắt đầu hành động.
Ba tên đàn ông trong khoang, người thì chơi game, người thì xem phim, người thì đọc sách. Nhưng có một điểm chung là, rất hay lén liếc nhìn cậu.Ôn Linh cong môi, người ta còn chưa bắt đầu đâu.
Sau khi kết thúc các thủ tục cơ bản nhân viên để hàng khách nghỉ ngơi tại phòng nên sẽ không làm phiền. Bây giờ mới chính thức bắt đầu cuộc chơi.
Hôm nay Ôn Linh chọn mặc một cái áo thun trắng cùng quần chiếc quần sooc màu cafe sữa.
Ôn Linh bắt đầu bằng việc cỡi chiếc áo thun ra rồi nằm lên giường nhắm mắt vờ ngủ.
Làn da trắng như bạch ngọc,gương mặt kiều diễm, thân hình mảnh mai, đôi chân thon gọn và đặc biệt hết thảy chính là cặp ngực cup D đang được băng lại bằng dây vải trắng. Hình ảnh này làm ba tên cùng khoang cương cứng thứ trong quần.
Ôn Linh chờ đến muốn ngủ thật luôn rồi thì mới có một tên bạo gan sờ lên ngực cậu. Ôn Linh mở mắt ra, kiêu mi nhìn tên kia:" Anh làm gì đấy?"
Đấy là tên kế bên giường của cậu, tên này thân hình cũng đô con, gan hắn cũng bạo như thân hình hắn vậy. Tên đô con chưa kịp biện minh đã nghe cậu nói:" Nếu anh muốn ch*ch tôi thì làm nhanh lên "
Tên đô con bất ngờ nhìn cậu, ra là một con đ**m thèm đ*.
Lời của cậu làm hai tên còn lại cũng bắt đầu kích động. Bọn họ bắt đầu tụ quanh người cậu. " Các anh ch*ch nhẹ thôi. Tôi không muốn bên ngoài phát hiện đâu."
Ba tên bắt đầu sờ soạn cậu. Tên đô con bạo gan bắt lấy đôi môi anh đào của cậu mà tráo lưỡi,tay hắn nhanh chóng sờ vào quần cậu. Tên trẻ trung nhuộm tóc màu khói bắt lấy chân cậu bắt đầu liếm láp. Còn tên trung niên đưa tay sờ lên cặp ngực của cậu, vừa sờ vừa tháo từng lớp dây vải. Đến khi lớp dây vải khi rời khỏi người cậu cũng chính là lúc cặp nhũ màu hoa đào giấu dưới lớp vải bị bại lộ trước ánh nhìn.
Tên trung niên cởi xong dây nịch ngực của cậu lại đến cởi quần cậu, phối hợp với tên trẻ trung kia lột phăn hai lớp quần của cậu ra. Ủa ba bị cuồng cởi đồ hả?! Còn cái tên kia, đừng có liếm chân ông đây nữa, ba bị cuồng chân à?! Chỉ có mỗi tên đô con hợp ý cậu, tay hắn đã bắt đầu cho vào trong hoa huyệt của cậu rồi. Mẹ ơi, một ngón tay của tên này bự bằng bé 🐦 của cậu luôn rồi, một lần cho ba ngón, không phải ông đây phía dưới dạo gần đây luôn sử dụng thì đã bị tên này xe rách luôn rồi!!!
Cảm thấy nới lỏng đủ rồi, tên đô con lặp tức móc thứ to tổ chảng đó ra. Em xin lỗi vì đã trách anh, anh mau vào đi.
Như hiểu được tiếng lòng của cậu, tên đô con lặp tức cắm vào trong, một phát sau tận tử cung. Không phải đang cùng tên trung niên hôn môi thì cậu đã hét toáng lên rồi. M* nó sướng!!! Thứ này mặc dù to không bằng papa của Ôn Linh như là mặt hàng to nhất trong vòng 2 tháng gần đây mà cậu được ăn rồi!
Tên trung niên cũng rất biết làm cậu sướng. Tay hắn luôn bận rộn nha, lúc nãy thì cởi đồ cho cậu, bây giờ chính là một tay bóp v* một tay nới rộng hậu huyệt, mò được điểm G của cậu rồi thì liên tục sờ vào đó làm cậu không biết bao nhiêu lần muốn hét thành tiếng.
Tên trẻ trung kia cuối cùng cũng bắt đầu công việc khác ngoài liếm chân, hắn móc c*n thịt ra đưa đến trước mặt cậu bảo cậu mút. Hương vị đàn ông đầy ấp trong khoang miệng. Lúc tên trung niên kia đâm vào, vì có cây c*n thịt trong miệng nên không thể la lớn. Hai tên đàn ông một trước một sau liên tục đỉnh vào hoa tâm của cậu làm cậu thật muốn nhả c*n thịt trong miệng ra vừa rên rỉ vừa khen ngợi hai tên này. Làm sướng muốn chết!
Bổng dưng có tiếng gõ cửa phòng:" xin hỏi quý khách có cần thêm gì không ạ?" Là tên phục vụ nha.
Bây giờ Ôn Linh phân vân giữa hai lựa chọn: 1. Bảo hắn đi 2. Gọi hắn vào cùng chơi. Chưa đợi cậu chọn xong, cửa phòng đã được mở ra. Chọn 2 đi.
Tên phục vụ không thấy ai trả lời, kèm theo đó là tiếng động lạ trong phòng nên hắn quyết định mở cửa phòng. Nhưng không ngờ trong phòng này lại có cảnh tường dâm mỹ đến vậy, làm phía dưới của hắn cũng căng phòng lên. Đang định đóng cửa đi ra ngoài thì thấy cậu bé có thể nói là nơi tập trung đám đàn ông ngoắc tay gọi hắn lại.
" Ưm...nhẹ thôi...hưm...anh đóng cửa lại rồi...a a ....lại đây " Tên phục vụ liền làm theo lời cậu. Hắn như bị vẻ đẹp và sự lẳng lơ kia điều khiển vậy, bất tri bất giác đã nghe theo cậu đến mà đền gần giường cậu.
" Tôi cho anh....hmmm...nhẹ...ưm...ư...tôi cho anh tham gia...a ha...ư...nhưng anh...a ư...anh không được nói với ai." Tên đô con bất mãn vì bị cậu lơ là nên đ* cậu rất mạnh bạo làm cậu mém nữa đã lẳng lơ mời dâm hắn rồi.
" Đ...được ạ " tên phục vụ run run nói. " Vậy, bắt đầu từ việc b* nó đi " Ôn Linh nâng v* cậu lên cho tên phục vụ nhìn. Tên phục vụ nhanh chóng quỳ một chân xuống, hắn đưa tay nâng cặp ngực rồi há miệng ra mút mạnh.
Tên trung niên cùng tên trẻ trung cũng bất mãn rồi, kẻ thì đ* cậu mạnh hơn bất chấp nếu cậu kêu lớn sẽ có chuyện gì xảy ra, kẻ thì nắm đầu cậu bóp miệng rồi nhét c*n thịt vào trong miệng cậu bắt đầu xem miệng cậu như một cái huyệt mà đ*t. Tên đô con thấy sự nhẹ nhàng từ nãy giờ bị phá vỡ bên cũng bắt đầu đ*t mạnh vào điểm G của cậu. Ba tên giám công thêm một tên đang mạnh bạo bú mút ngực cậu làm cậu như muốn đánh mất cả lý trí. Đã bảo là nhẹ rồi mà mấy tên ôn thần này!
Ba tên đang chịch cậu sau một hồi thúc mạnh cũng bắt đầu bắn đầy ba cái huyệt của cậu. Miệng trên còn bị bắt uống hết toàn bộ.
Đợi t*nh phóng hết ra thì tên trung niên cùng tên đô con mới lấy c*n thịt ra, hai tên đí bắt đầu đổi chỗ cho tên trẻ trung cùng tên phục vụ.
Tên trẻ trung nhanh nhẹ mà đ*t vào hoa huyệt của cậu, tên phục vụ cũng không chậm trên mà cắm vào. Hai huyệt trước sau đều có t*nh tr*ng làm chất dẫn nên việc vào trong diễn ra cực kỳ suông sẻ.
Ôn Linh cũng bắt đầu ngậm mút hai cây c*n thịt được đưa đến trước mặt.
Bốn tên đàn ông đ*t Ôn Linh đến hăng say. Đến khi tên phục vụ nhận ra và nhắc nhở bọn họ sắp dừng tàu thì bọn họ mới nhanh chóng đ*t mạnh rồi bắn hết vào bên trong Ôn Linh.
Vì vừa trải qua cuộc vui nên bốn tên cũng giúp Ôn Linh lau người cùng móc hết t*nh dịch trong người cậu ra. Cậu chỉ nằm đó thở dốc mặc bọn họ bóp nắn cơ thể cậu ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Loạn
DiversosChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, LOẠN LUÂN, NP, OLD MAN,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này...