Chương 12: Nhà mới

8.2K 104 1
                                    

Ôn Linh từ biệt Lý Hân với lý do ngày mai học lại, cần về đó để sắp xếp. Rời khỏi nhà đến biệt thự papa mua.
Papa biết tính cậu ghét nhiều người nên những người hầu làm xong việc của mình đều rời đi. Họ được xếp cho một căn nhà ở cạnh biệt thự. Khi cần họ Ôn Linh chỉ cần bấm điện thoại bàn gọi là được. Vệ sĩ thì đang xếp hàng trong phòng khách chờ cậu đánh giá.
Ôn Linh nhìn họ một lượt rồi chọn đại một tên bảo hắn tiếng tới. Cậu bảo hắn cuối xuống hôn môi với cậu. Tay cậu xoa nắn thứ phía dưới ước lượng độ lớn. Đúng là người papa chọn cho cậu. Hàng rất to.
Đánh giá xong cậu cũng không làm với bọn họ. Chỉ bảo bọn họ tự phân công cho hai người đứng canh cửa. Đến giờ sẽ đổi ca.
Vệ sĩ cũng được sắp xếp phòng riêng, nhưng phòng bọn họ vẫn nằm trong khuôn viên biệt thự để bọn họ có thể đảm bảo an toàn cho cậu mọi lúc.
Ôn Linh đến phòng mình xem. Nó nằm ở tầng hai. Cậu biết, chính là cái lúc vừa đi vừa nấc ấy, hai tầng lần sướng hơn một mà. Hai tên biến thái!!!
Phòng của Ôn Linh không có gì đặc biệt ngoài cái tủ quần áo to bự chiếm 1/3 diện tích căn phòng. Nó chia làm ba ngăn tủ, một ngăn là quần áo bình thường cậu hay mặc ra đường, có đồ nam lẫn đồ nữ.
Ngắn thứ hai...toàn đồ cosplay... nào là váy thủy thủ, đồng phục nữ sinh Nhật Bản, váy y tá, bộ nữ thỏ đen, bộ hầu nữ, bla bla. Ôn Linh nhìn đến đỏ mặt.
Ngăn thứ ba là đồ lót tình thú của cậu. Đa dạng đủ kiểu đủ sắc màu. Ôn Linh nhìn đến hai mắt phát sáng.Cậu lập tức đi tắm để thay nó vào.
Phòng tắm cũng rộng rãi thoáng đãng. Bồn tắm hình tròn có lắp thiết bị massage để cậu có thể thư giãn khi đang tắm.
Nhanh chóng tắm xong. Ôn Linh thay bộ đồ trong suốt màu đen. Dây áo là kiểu vòng cổ, phần trên áo là hoa văn hoa hồng, từ những đóa hồng rũ xuống màn lưới mềm trong suốt phủ qua ngực cậu đến eo thì ngừng. Quần lót là kiểu chữ T màu đen.
Thay đồ xong, Ôn Linh nhìn thấy trong tủ còn một ngăn nhỏ. Cậu mở ra thì...là một đống s*xtoy!!!!
Ôn Linh cầm hai cái trứng rung lên dùng băng keo dán lên đầu nhũ của mình. Cậu không ngại ngùng mà bật nút cao nhất. Kích thích từ đầu v* truyền đến đại não. Cậu run rẩy cầm theo hai cây d**ng vật giả leo lên giường nằm. Ôn Linh cắm hai cây d**ng vật giả vào hai huyệt của mình. Cũng là mở mức cao nhất.
Cứ thế, Ôn Linh nằm trên giường rên rỉ chờ papa cùng anh trai đến. Thế nhưng, cậu xuất đến lần thứ năm hai người họ vẫn chưa đến.
Ôn Linh cầm hai cây d**ng vật giả đâm ra rút vào miệng liên tục gọi papa gọi anh trai.
Bỗng dưng, cây d**ng vật giả trong hoa huyệt của cậu bị rút ra. Sau đó lại được thay bằng một thứ ấm nóng có kích thước lớn hơn.
Sau một tiếng rên lớn vì bị kích thích. Ôn Linh nhìn người vừa đến. " Papa... papa lâu quá....hức a... con cứ.....tưởng papa không... cần con nữa rồi "
" Sao papa lại không cần bảo bối cho được. Papa xin lỗi vì để con chờ lâu. Papa làm con ngay đây. " Nói rồi ông dập tới tấp vào hoa huyệt của cậu.
Ôn Lãng liên tục dập mở tử cung của cậu. Miệng hôn lấy đôi môi anh đào, tay thì gỡ trứng rung rồi xoa v* tay bận rút d**ng vật giả ra. Ông và Ôn Bằng chuẩn bị đống s*xtoy là vì khi không có họ cậu có thể tự an ủi mình bằng nó. Bây giờ nó hết tác dụng rồi, ông ở đây thì cần nó sao?
Ôn Lãng nâng cậu dậy cho cậu ngồi lên người ông nhún. Ôn Linh cũng phối hợp mà nhún nhảy trên người ông. Cặp v* no tròn tưng lên tưng xuống mời gọi người đến bú mút. Tiếng rên rỉ ngâm nga đầy kích tình. Sự co bóp của hoa huyệt càng làm ông thích thú. Sau một tiếng nhún nhảy, Ôn linh bắt đầu đuối sức, cậu cắn dái tai ông làm nũng đòi ông động.
Ôn Lãng làm sao từ chối người con đáng yêu này được. Ông nhanh chóng nắm lấy eo cậu mà dập. Một lát sau ông cắm thẳng vào tử cung của cậu mà bắn. T*nh dịch nóng hổi tràn đầy ở trong cậu. Mắt thường có thể thấy bụng cậu căng lên. Ôn Linh rên rỉ chờ đợi dư vị qua đi.
" Cha vứt con lại để đến đây chơi với em ấy đấy à. Cha còn chưa già đã muốn nhượng hết quyền rồi sao? " Ôn Bằng đứng dựa vào cửa khoanh tay nhìn bọn họ cao trào. Hừ, vứt anh cho đám cáo già ở công ty rồi đến đây vui vẻ một mình, đáng giận.
" Anh hai, lỗ sau ngứa quá...hưm...anh mau đ* em" Ôn Linh rưng nhìn Ôn Bằng. Anh cũng nhanh chóng cỡi bỏ mũ giáp tham gia.
Ôn Bằng banh lỗ sau ra rồi cắm thẳng vào. Sự kích thích này làm anh và cậu cùng đánh một cái rùng mình. Sau khi vào tận gốc. Ôn Bằng bắt đầu mạnh mẽ di chuyển. Ôn Lãng nằm trên giường cũng chẳng chịu thua, ông cũng mạnh mẽ giao hợp cùng cậu.
Trong cơn sướng, Ôn Bằng vô ý mở miệng nói " Bé cưng, sau này em đừng cưới ai hết, anh đ* em suốt đời nha."
" A..ha..không được...anh còn...phải...cưới vợ mà...a ha ưm"
" Cha, cha xem có đứa con gái nào đến tuổi kết hôn không. " Ôn Bằng hôn cậu rồi hỏi Ôn Lãng
" Con muốn hôn nhân chính trị sao? Có" Ôn Lãng cũng chằng bận tâm điều này. Ông cũng không muốn Linh nhi bảo bối của ông cưới tên ất ơ nào hết. Bảo bối của ông có thể tự do muốn làm với ai cũng được, nhưng cậu không thể rời xa bọn họ được.
" Nghe không bảo bối. Hôn nhân chính trị thì người vợ của anh chỉ cần sinh con cho anh được rồi. Còn em thì anh không bỏ qua được." Ôn Bằng hôn cổ cậu, rời đi để lại cái dấu hôn màu đỏ âu.
Ôn Linh nhắm mắt lại. Cậu cam chịu chìm vào sự giam cầm này.
Từ hôm đó, nguyên cả tuần lễ cậu được nghỉ trong thời gian chuyển trường Ôn Lãng cùng Ôn Bằng đều ngủ ở đây với cậu. Trong căn nhà này không nơi nào không có dấu vết hoan ái.
Có lúc họ đưa cậu ra ngoài ban công, vừa ch*ch vừa bảo cậu ngắm cảnh. Ngắm qq!
Có lúc họ vừa ch*ch cậu vừa bàn công việc, nhưng cậu vẫn bị làm đến tê dại. Bàn cái ôn ấy!
Tủ quần áo cosplay, chưa cái nào mà cậu chưa mặc hết. Có lúc cậu mặc bộ đồ cảnh sát. Họ còng tay cậu trên giường rồi nấc hết công suất.
Có lúc lại chơi đống vai bác sĩ. Bọn họ bảo y tá bị bệnh cần được chữa trị nên tiêm cho cậu cả trăm mũi.
Còn ác liệt nữa, họ bắt cậu mặc bộ thỏ đen rồi bắt cậu múa cột. Thế là cậu vừa ôm cây cột vừa bị nấc.
Sau một tuần lễ cậu cuối cùng cũng đi học lại. Nhưng cậu không muốn câu dẫn ai nữa mà chỉ chuyên chú học. Vì cậu phải giữ thể lực. Về đến nhà là họ nấc cậu khóc luôn.
Đám vệ sĩ cũng chỉ có thể làm vệ sĩ. Họ cũng chưa lần nào làm với cậu. Vì hai người kia quá trâu đi. Chỉ có khi họ đi công tác. Ôn Linh không chịu được mới cho họ làm. Đến khi papa và anh trai quay lại thì họ quay lại cương vị của mình.
Cuộc sống của cậu cứ như vậy mà bình lặng trôi qua bên cạnh Ôn Lãng cùng Ôn Bằng.
Đến tuổi 50, dù vẫn giữ được vẻ ngoài 30 mươi, thân hình 6 múi vẫn còn, thể lực không suy giảm Ôn Lãng vẫn nghỉ hưu với lý do già cả không quản được việc rồi vứt hết chức trách cho Ôn Bằng. Ông còn chuyển 10% cổ phần cho Ôn Linh để cậu không cần làm gì vẫn có tiền tiêu.
Sau khi nghỉ hưu. Ông không ở nhà với Lý Hân mà vẫn lấy lý do đi làm tiếp tục ở biệt thự của Ôn Linh để đ* cậu bất kể ngày đêm.
Ôn Bằng tức đến xì khói nhưng vẫn phải tiếp quản công việc. Chỉ khi đến tối về mới được ở bên cục cưng bé nhỏ.
Ôn Lãng kết hôn với một khuê nữ, cô nàng không kiêu ngạo, rất biết thân phận. Anh đi đâu làm gì chưa từng hỏi, chỉ đảm nhận trọng trách sinh hai dứa con trai rồi an phận làm thiếu phu nhân nhà họ Ôn.
Sau khi xác nhận hai đứa con cô sinh ra đều là của anh thì Ôn Lãng mới chăm sóc chúng nó tận tình. Hôn nhân chính trị là vậy, ai biết người được sinh ra có phải con anh hay không chứ.
Khi ba cha con nhà họ Ôn cùng quay quần bên nhau bất kể ngày đêm cũng là chuyện của vài năm sau khi Ôn Bằng nhậm chức. Ôn Linh học xong đại học cũng buông bỏ tất thảy mà điên long đảo phụng cùng hai người bọn họ.
=========
Hết rồi đó.

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ