Ôn Linh hiện đã 18 tuổi nên cậu xin phép ba mẹ dọn ra riêng. Mục đích duy nhất chính là để thủ d*m hay mặc nội y quyến rũ đều không bị phát hiện.
Đúng vậy, ngoài làm tình, cậu còn có sở thích khác là mặc nội y tình thú. Sau một cuộc làm tình, Ôn Linh về nhà liền tắm rửa. Tắm xong cậu liền nhét một cái trứng rung vào hoa huyệt rồi mới mặc một bộ nội y tình thú bằng ren màu đen. Áo nội y giống như một cái đầm ngủ khác ở chỗ nó hoàn toàn không che được chút gì, vì ở nhà nên Ôn Linh không quấn băng ngực thế nên nh* hoa lộ hoàn toàn dưới lớp áo. Quần nội y, nói trắng ra là cái quần lót màu đen.
Thay đồ xong, câu nghe phòng kế bên khá ồn ào. Lúc cậu về đi ngang qua thì biết đám đàn ông đang nhậu.
Cậu biết, đám đàn ông trong tầng chung cư này ngày nào cũng lén nhìn cậu. Khi cậu đi chợ thường thích mặc váy và không mang nịt ngực, các lão không nhìn mông cũng là nhìn ngực cậu. Thế nên, tối nào cậu cũng mở rèm của sổ, chỉ cần ở bên kia dưa một cái gương chiếu liền thấy cậu. Cậu câu dẫn đến như thế nhưng vẫn không có tên nào có gan qua đây thịt cậu. Hứ!
Nếu các lão đã không chủ động, vậy cậu sẽ chủ động. Cậu lôi trứng rung ra rồi đi ra ngoài.
Nguyên cả tầng này đều là các hộ gia đình trung bình 40 tuổi trở lên. Chỉ mỗi mình cậu đơn độc trẻ trung nhất tầng này. Thế nền cậu hoàn toàn không ngại ngùng gì cả, cứ thế mặc nguyên bộ nội y này qua gõ cửa phòng kế bên.
Khi người bên trong mở cửa ra liền thấy một con dĩ thỏa đang đứng trước cửa
" Các chú ơi, cháu nghe các chú nhậu vui quá, cháu cũng muốn tham gia được không ạ? " Bộ dáng Ôn Linh cực xinh đẹp, lại còn mặc đồ như không mặc thế này. Lão kia làm sao không đồng ý cho được. Mỡ dâng miệng mèo lý nào mèo không ăn?
Ôn Linh bước vào phòng, lão đằng sau cậu liền khóa trái phòng. Tất cả mấy tên đàn ông trong phòng đều nhìn cậu, trong mắt đều là dâm dục. Tất cả là 5 tên...hmm sẽ rất sướng đây~
" Cháu mới nhậu lần đầu, không biết tửu lượng ra sao nhưng mà cháu muốn chung vui cùng mọi người ạ " cậu tự nhiên như nhà của mình mà ngồi xuống sofa.
Mấy tên đàn ông đều vui vẻ, tên cậu ngồi cạnh là lão Vương, kế bên là lão Tôn, lão Trịnh, lão Cố, lão Chu và người mở cửa cho cậu lúc nãy là lão Trần.
Khi uống rượu, cậu biết bề ngoài mấy tên này đang vui đùa, nhưng nghe lại rất nhạt nhẽo, vì đa phần sự tập trung của mấy lão đều in lên hết trên cơ thể cậu đặc biệt là ngực cậu.
Ôn Linh nhếch mép, cậu giả vờ uống rồi tình làm đổ rượu lên ngực
" Ôi, đổ hết rồi. Chú Vương chú có giấy không cho cháu xin một tờ đi ạ "
Lão Vương nuốt nước miếng một cái rồi nói:" Không có khăn giấy, mau cởi áo ra kẻo bị cảm. Để chú liếm cho khô nào "
Nói rồi không cần cậu cho phép đã cởi áo cậu ra, nhào vào mút lấy mút để nh* hoa của cậu. " Ah...sướng quá....ah a....ưm...chú mút mạnh quá...a ".
" Có phải hôm nay qua đây là muốn bọn chú đ*t cháu phải không" lão Tôn một tay bóp v* cậu hỏi
" Tại vì...a...đêm nào em cũng chờ mấy anh qua...a...mà mấy anh không qua...toàn rình em thôi...a...a a...ưm"
" Ra là thiếu kiên nhẫn a, thôi được rồi, để hôm nay bọn chú d*t cháu bù nhé " lão Chu sờ mó khắp người cậu, giọng như bất đắc dĩ
Hừ, mấy lão cáo già!
Lão Cố cách một cái quần lót sờ hoa huyệt của cậu. "Song tính nhân nha, nghe bảo rất damdang không ngờ lại dâm tới vậy". Nói ra lão cởi quần lót của cậu ra rồi liếm hoa huyệt của cậu
" Ah...sướng...lưỡi chú tuyệt quá...em sướng...mạnh lên anh...a...a a...em yêu anh a....sướng "
" Mặt sau của cưng có sử dụng bao giờ chưa?" Lão Trần nâng mông cậu lên r hỏi. " Nếu anh thích... anh cũng có thể d*t vào nha"
Lão Trần chỉ chờ như vậy liền cho một ngón vào bắt đầu nới lỏng, rất khít,có lẽ lần đầu sử dụng
Mặt sau của Ôn Linh không phải lần đầu, vì cậu thường xuyên bị d*t hoa huyệt thôi nên mặt sau liền không động tới
Lão Cố sau khi liếm đủ liền đâm thẳng vào hoa huyệt cậu mà không báo trước khiến cậu vì bất ngờ bị tập khích mà đạt cao trào
" Vừa vào đã ra rồi. Damdang!"
" A....ha...ư...em sướng...ah...ha...a a a....ư ư...a mạnh lên anh ơi "
Lão Trần cũng không chịu thua, lão nhanh chóng cắm c*n thịt vào hậu huyệt của cậu. " khít thế không biết "
Lão Vương sau khi bú thỏa mãn liền cầm c*n thịt đưa đến miệng cậu bắt ngậm. Mùi tanh nồng làm cậu nứng lên thêm nữa.Lão Tôn cùng lão Trình lấy tay cậu tuốt cho họ. Khích thích từ trong ra ngoài thế này khiến cậu sướng, rất sướng. Không uổng công cậu qua đây mà.
Sau trăm cú nhấp, lão Cố và lão Trần xuất ra bên trong cậu. Tiếp đến, không để cậu khịp thở, lão Trịnh cùng lão Vương trước sau liền cấm vào. Lão Tôn thay thế lão Vương đem c*n thịt nhét vào miệng cậu.
Không khí trong căn phòng nồng nặc mùi rượu cùng mùi của tình dục. Không biết đã trôi qua bao lâu, nhưng căn phòng vẫn vang vọng tiếng rên rỉ đầy sung sướng cùng tiếng nói thô tục dâm loạn của mấy tên đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Loạn
RastgeleChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, LOẠN LUÂN, NP, OLD MAN,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này...