Sau khi xuống tàu, Ôn Linh liền thuê một khách sạn gần đó. Nhận phòng xong cậu lặp tức đi về phòng tắm rửa thật sạch sẽ rồi mới trả phòng.
Bước xuống taxi, trước mặt cậu chính là tòa biệt thự rộng lớn. Ôn Linh bấm chuông cửa, đợi một lát liền thấy một ông lão tầm 70 tuổi đi đến.
" Thiếu gia? Sao cậu về mà không gọi tôi đến đón? Cậu có mệt không? Mau vào nhà kẻo nắng. " Quản gia thấy cậu về liền hối hả. Nhìn vào còn tưởng cậu là con cháu của ông không đấy.
" Cháu không sao. Cháu muốn cho papa và mama bất ngờ nên không báo. Cháu xin lỗi " Ôn Linh nhìn ông hoảng hốt mà bất đắc dĩ cười
Cậu vào nhà liền bị quản gia bắt ngồi trên sofa, còn ông vào bếp pha cho cậu ly nước chanh ấm
" Sao không phải là nước lạnh? Cháu muốn uống nước lạnh. " Ôn Linh quen thói mà làm nũng với quản gia
" Không được a. Mới đi nắng về không được uống nước lạnh" Quản gia cũng không chịu thua cậu đâu. Nếu thua cậu dễ vậy sao ông lên làm quản gia cho cái nhà này được chứ
Ôn Linh thấy không được liền chấp nhận uống hết ly nước. " Papa với Mama đâu ạ?"
" Bà chủ đi chăm bà ngoại của ngài, còn ông chủ thì đang ở trên lầu ạ."
" Thế phòng cháu dọn chưa ạ." Ôn Linh có được đáp án liền muốn tìm cớ rời đi.
" Haizzz, cậu không báo trước nên chưa dọn ạ " Quản gia nhìn cậu với ánh mắt " cậu nói xem?"
" Ahaha, thế cháu đi tìm papa trước. Vali ông cất giúp cháu với ạ "
" Vâng ạ "
Ôn Linh xoay người đi lên lầu 3, nguyên cả tầng này chính là phòng làm việc của papa. Tầng 3 này chính là rất kiêng kị trong nhà. Người quét dọn chỉ cho phép lão quản gia cùng với bà tổng quản dọn, cả hai người họ đều là tâm phúc của papa cậu. Đến cả mama cậu cũng không được tùy tiện lên tầng này. Nhà này cũng chỉ có mỗi cậu là không biết sợ mà lên tầng này chơi.
Bước lên tầng 3 liền thấy cửa phòng. Ôn Linh không gõ cửa mà trực tiếp mở cửa vào.
Papa của cậu tên Ôn Lãng, làm chủ một công ty lớn trong nước. Papa cùng Mama kết hôn sinh ra hai người con, trên cậu có một anh trai tên Ôn Bằng, anh là nam nhân chính quy. Cậu là do bị biến dị gen mà thành song tính nhân không có buồng trứng.
Ôn Lãng còn đang tức giận nhìn cái cửa đang mở ra. Sau khi nhìn thấy thân ảnh sau cửa, bao nhiêu tức giận cũng tan đi hết. " Bảo bối, sao về mà không báo ta. Lại đây cho papa thơm một cái nào. "
Ôn Linh vui vẻ chạy đến, cậu ngồi lên đùi ông, hai chân quấn quanh hông, còn cố tình cạ thứ bên dưới làm nó cứng lên.
*Bốp*
Ôn Lãng vỗ mông con trai một cái rõ vang. Hôn trán hôn má cậu rồi mắng " Papa chỉ mới vài thắng chưa làm con thôi mà đã đói khát như này? Ta không tin con ở riêng với mục đích chính đáng. Nói cho papa xem mấy tháng qua đã từng làm với những kẻ nào "
" Con chỉ làm cùng vài thầy trong trường, mấy ông hàng xóm, bla bla. Nhưng mà đến bây giờ con chưa tìm được cái nào bự hơn của papa hết." Cậu cũng không sợ bị papa phát hiện đâu. Cậu là do papa huấn luyện thành.
" Hửm? Chỉ nhiêu đó? Lại còn không có tên nào bự hơn của papa? Thế thì papa phải vui mừng rồi? "
" Đúng đó! Papa phải vui mừng. Vì nếu con phát hiện tên nào bự hơn của papa thì con không thèm yêu papa nữa đâu." Ôn Linh chu môi làm nũng.
Ôn Lãng cười gằng hai tiếng rồi đỡ gáy Ôn Linh mà hôn xuống đôi môi anh đào của cậu. Cái lưỡi to lớn của Ôn Lãng khuấy đảo bên trong khoang miệng của cậu, ông hút đi từng giọt nước tinh hoa trong khuôn miệng nhỏ nhắn này.
Ôn Linh dù đã làm rất nhiều nhưng vẫn là không bằng papa, cậu nhanh chống bị Ôn Lãng hút hết tinh hoa cùng không khí. Đến khi cậu chịu không nổi mà đánh vào lòng ngực ông thì Ôn Lãng mới trả tự do cho cái miệng nhỏ nhắn của cậu.
Ôn Lãng hôn một cái vào má của cậu rồi bảo cậu đi nghỉ ngơi. " Tại sao chứ, papa không thương con à? "
" Nào có. Papa thương con không hết nữa mà làm sao không thương con được. Hôm nay papa còn chưa xong việc. Với cả... hôm nay chắc chắn con đã làm rồi, cùng không ít hơn hai người" Ôn Lãng dù sao cũng là papa của cậu, người này đã điều giáo cậu trở thành d*m dật như này mà làm sao không hiểu cậu cho được.
" Ư... phòng con còn chưa dọn xong. Con ôm papa ngủ như này được không?" Cậu quyết tâm làm nũng. Không được cái này thì được cái khác!
Ôn Lãng bất dắc dĩ nhìn cậu rồi gật đầu đáp ứng. Thế là Ôn Ninh vui vẻ làm con bạch tuột bám vào papa mà ngủ ngon lành.
---------
Lúc Ôn Linh tỉnh dậy đã là buổi tối. Cậu là đi chuyến tàu ban đêm để về. Đến nhà là buổi sáng. Chơi một hồi đến gần trưa là ngủ. Tỉnh dậy vào ban đêm...cậu là muốn làm heo rồi!
Ôn Linh nhìn lại, lúc cậu ngủ là đang ôm papa tỉnh dậy lại đang ngủ trong phòng mình. Hừ, papa bỏ rơi cậu!!!
Ôn Linh giận dỗi mang theo cái bụng đói xuống nhà tìm đồ ăn. Đến cửa phòng ăn cậu nhìn thấy papa đang ở trong phòng bếp nấu đồ ăn.
Ôn Lãng cảm giác có ai đó đang nhìn mình. Nhìn ra ngoài cửa liền thấy bảo bối nhỏ đang đứng nhìn mình. Ông vẩy tay bảo cậu đến.
Ôn Linh đang giận dỗi nhưng vẫn đi đến cạnh ông. Ông đang nấu cháo. Cậu ngẩn đầu nhìn Ôn Lãng đầy vẻ nghi hoặc chỉ thiếu điều viết câu " papa biết nấu ăn?" lên mặt
Nhìn dáng vẻ này của con yêu, Ôn Lãng không nhịn được cuối xuống hôn trán cậu một cái. Cháo cũng nấu xong rồi, ông bảo Ôn Linh ra ăn.
Ôn Linh nghi hoặc nhìn ông " nhìn thì đẹp nhưng ăn được không?" Tất nhiên cậu sẽ không nói ra. Cậu không muốn bị đánh mông đâu.
" Ăn được. Ngoan ăn đi papa thưởng " Ôn Lãng buồn cười, đứa nhỏ này quá đáng yêu.
Ôn Linh như đươc tiêm máu gà. Cậu ngồi xuống ghế cạnh ông rồi liều mình múc một muỗng cháo đưa vào miệng. Tất nhiên là sẽ bị phỏng rồi. Các bạn đọc giả cũng phải cẩn thận nha, phải thổi cho nguội rồi hãy ăn!
Ôn Lãng lắc đầu đầy bất lực, ông ôm eo đứa con của mình lại gần rồi hôn lên môi cậu bắt đầu tráo lưỡi. Ôn Linh bất giác nuốt hết vào bụng.
" Papa làm thế cũng không bớt nóng được đâu! "
" Thế có thích không ?"
" Thích"
Ừ đấy,không có tiền đồ đấy thì làm sao?!
Ăn xong bát cháo, Ôn Linh như khỏe ra. Cậu bây giờ có thể ch*ch 20 hiệp mà không mệt.
" Cháo cũng ngon đấy. Con cho phép sau này papa nấu cho con ăn" Ôn Linh ngạo kiều đù giỡn
" Học đâu cái cách ăn nói ngu si như thế vậy hả?" Ôn Lãng đánh gãy tự mãn của đứa nhỏ này.
Ôn Linh phụng phịu nhìn ông. Ông bất dắc dĩ lắc đầu cười. " Phần thưởng!!" Ôn Linh giận dỗi nhắc nhở ông
" Được rồi. Cỡi đồ rồi leo lên bàn nằm " Ôn Lãng cũng chỉ nhẹ nhàng ra lệnh
Ôn Linh nào có chuyện không nghe theo. Cậu nhanh chóng cởi sạch toàn bộ rồi nằm lên bàn theo lời ông. Còn cố ý banh hai chân ra hướng ông câu dẫn.
Ôn Lãng không vội mà từ tốn kiểm tra hoa huyệt của cậu. Mép hoa vẫn còn đẹp, màu trắng hồng xinh xắn. Âm đế vẫn như cũ không to lên quá nhiều. Ôn Lãng cắm hai ngón tay vào âm đạo của cậu làm cậu cong eo lên như tôm tích
Âm đạo vẫn khít chặt. " Bôi thuốc thường xuyên, bảo dưỡng rất tốt "
" Chỉ vậy?"
" Chỉ vậy."
" Không phải papa nên bảo nó đáng yêu hơn sao?"
Ôn Lãng không nói gì chỉ nhếch mày liếc nhìn cậu. Ôn Linh lặp tức im lặng. Chỉ vậy thì chỉ vậy. Hứ
Xem xong hoa huyện lại xem đến hậu huyệt. Ôn Lãng lại cắm hai ngón tay vào hậu huyệt, lại sờ vào điểm G làm Ôn Linh hét toáng lên. " Dạo này rất hay sử dụng mặt sau?"
Ôn Linh chỉ biết gật đầu. Ôn Lãng lại tiếp tục kiểm tra. Hai tay sờ bầu ngực cùng nh* hoa. Nơi này lúc lần đầu khai bao Ôn Linh ông bóp nó còn nhỏ đến mức không vừa tay, nh* chỉ nhỏ bằng hạt đậu xanh. Bây giờ to đến bóp cũng không vừa tay, nhưng là to đến không vừa tay, nh* cũng to bằng hạt đậu nành. " Con nên bảo dưỡng hai cái núm này, nếu không quá nhiều người bú sẽ mất đi màu hồng đáng yêu này "
Ôn Linh cũng chỉ "Vâng" một tiếng rồi tiếp tục nằm yên cho ông kiểm tra. " Eo nhỏ đi rồi, có phải chỉ lo làm t*nh mà không lo ăn phải không?!"
Ôn Linh không trả lời mà liếc nhìn chỗ khác không dám nhìn papa. Mấy tên hàng xóm kia đ* cậu liên tục, rảnh là đè cậu ra đ* bất kể ngày đêm. Cậu mà ăn được với mấy tên đó. Có khi còn bảo cậu ăn là việc của cậu, lão đ* là việc của lão. Hừ!
Ôn Lãng thầm nghĩ phải tranh thủ vỗ béo cậu trở lại, không thì ôm mất hết cảm giác. Quyết định xong nên làm gì với cậu, lúc này Ôn Lãng mới cởi quần rút vũ khí ra.
Không nói không rằng, ông trực tiếp đâm thẳng vào tận tử cung. Ôn Linh vì bất ngờ mà không tránh được cong eo, co giật một trận mới thích nghi được với độ lớn quen thuộc này.
Đợi Ôn Linh thích ứng xong thì Ôn Lãng mới bắt đầu chuyển động. Ông mạnh mẽ rút ra đâm vào. Cả phòng bếp vang vọng tiếp xác thịt va chạm cùng tiếng rên rỉ cầu ch*ch của Ôn Linh.
Mama không có nhà. Papa làm chủ, cậu muốn rên thế nào thì rên thế đó. Trong nhà này đều là người của papa, người hầu trong nhà này đều biết cậu bị papa mình ch*ch từ rất lâu rồi.
" A...ha...a a a a ...ưm...a...sướng quá papa. Ch*ch con mạnh lên....a a..con sướng quá...sướng quá....papa....con yêu papa...to quá...a a...sướng quá...mạnh lên papa...."
Chiều lòng con yêu, Ôn Lãng liên tục tăng mạnh độ va đập của thân xác. C*n thịt liên tục đỉnh vào hoa tâm làm Ôn Linh mất hết nhận thức, chỉ muốn được đ*t mạnh. Muốn được đ*t nát. Muốn được sướng tê.
Đứng đ*t con yêu hơi mỏi chân rồi. Ôn Lãng ôm cậu vừa đi vừa đ*t cậu từ phòng ăn ra phòng khách.
Hiện tại phòng khách không có ai, mà có cũng sẽ không xuất hiện quấy rầy cuộc vui của hai cha con họ.
Ôn Lãng ngồi trên sofa, ôm Ôn Linh kiểu xi tiểu mà đ*t. Mệt rồi thì để Ôn Linh tự nhấp. Đổi 4-5 tư thế rồi mà vẫn chưa thể làm Ôn Lãng bắn ra. Papa cậu đúng là sức trâu. Nếu bình thường cậu chỉ co bóp một chút là bọn họ đã bắn thì cậu phải co bóp phối hợp với papa liên tục, ông vui thì sẽ bắn ra, không vui thì đ* cậu liên tục mặc cậu phối hợp. Lần lâu nhất mà papa giữ được chính là 2 giờ, hơn 2 giờ mới bắn cho Ôn Linh, đây đích thị là ngựa giống!
Tư thế hiện tại chính là phần eo trở lên trên của Ôn Linh nằm trên bàn trà. Một chân thì gác lên vai papa, một chân thì vòng quanh eo ông.
" A a a a..ha...papa...papa tính chừng nào...a.a...a..ưm...mạnh quá... papa tính chùng nào mới...ưm...ưm..a..aaa...bắn cho bảo bối..."
" Sao? Mệt rồi? Papa còn chưa tận sướng đâu"
Ôn Linh cam chịu tiếp tục bị ông đ*t. Chừng một giờ đồng hồ sau c*n thịt bên trong Ôn Linh mới run run muốn bắn.
Ôn Lãng ôm lấy eo con yêu rồi đâm mạnh vào tận trong tử cung, lúc này ông mới bắn ra cho Ôn Linh.
Ôn Lãng để cậu thở dốc một lát rồi ôm cậu lên đi về phòng. C*n thịt vẫn chôn chặt trong hoa huyệt. Từng bước ông đi hoa huyệt cùng côn thịt lại ma sát một lần. Đặc biệt lúc lên cầu thang, mỗi bước hoa huyệt lại được nâng lên rồi hạ xuống một lần.
Đến cửa phòng ngủ của Ôn Linh ở lầu hai cũng đủ làm Ôn Linh trợn trắng mắt. Nước dãi không khống chế được từ trong miệng chảy ra ngoài.
Ôn Lãng đặt cậu trên giường rồi tiếp tục đ*t. C*n thịt bên trong liên tục dập vào hoa huyệt của Ôn Linh đến tận 10h sáng hôm sau mới được rút ra.
Lúc kết thúc, Ôn Linh ngất luôn trên giường. Ra đây là ý của Ôn Lãng lúc sáng. Papa chưa xong việc nên chưa đ* con sướng đến ngất được.
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Loạn
AlteleChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, LOẠN LUÂN, NP, OLD MAN,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này...