chương 1

8.1K 795 65
                                    


"Nè Taiju có thật là em yêu quý Hakkai và Yuzuha không vậy?"

Người chị song sinh của Taiju Shiba hỏi cậu nhóc sau khi thấy cảnh vết bầm bên má của Yuzuha và vẻ mặt đầy sự sợ hãi của Hakkai.

Mẹ chỉ mất cách đây được tuần, ba thì cứ vắng nhà, còn thằng em song sinh như lên cơn bắt đầu dạy bảo bằng vũ lực.

"Tất nhiên, em rất yêu hai chúng nó."

Taiju trả lời một cách thản nhiên, việc cậu đấm 'yêu' những đứa em của mình cũng chỉ là điều bình thường để dạy bảo bọn nó.

"Vậy thì vết bầm đó là sao?"

Nanami xoa xoa tay để thấy ấm hơn nhưng tâm cô nhóc chẳng thấy ấm chút nào. Taiju vẫn không quan tâm tới chị mình, cũng vui vẻ trả lời.

"Em muốn bọn chúng mạnh hơn, chúng quá yếu để tự bảo vệ mình."

Đó là cuộc nói chuyện ngắn của hai chị em song sinh nhà Shiba, nhưng Yuzuha, Hakkai và đến cả Nanami vẫn bị đánh đập như thường lệ. Nanami có lẽ là người bị đánh tệ nhất vì cô nhóc chịu luôn cả phần của hai đứa em mình.

Điều này dường như đã là điều hiển nhiên cho tới một ngày nọ, chính mắt Nanami thấy Taiju-đứa em trai của mình đánh Yuzuha gãy một cái răng, miệng của đứa em gái không ngừng chảy máu.

Nanami lần đầu hoảng loạn cố gắng kiềm máu cho đứa em gái của mình còn Taiju thì lại dửng dưng đi ra ngoài. Lúc ấy Hakkai vẫn còn nhớ rõ khoảng khắc đó, sau khi Taiju về nha, chị Nanami đã dịu dàng bảo cậu và chị Yuzuha đi vào phòng ngủ khoá chặt cửa lại.

Sau đó là liên tiếp sự ồn ào hỗn loạn từ bên ngoài, tiếng hét của Taiju, tiếng đập vỡ đồ đạc cùng với tiếng nức nở không cho cậu mở cửa ra ngoài xem của Yuzuha.

Sau vụ việc đó Hakkai chỉ biết được rằng Taiju vào bệnh viện vì bị gãy tay trái và chân phải, đầu anh ta bị thương phải khâu tám mũi và cũng bị gãy mất 4 cái răng. Cậu quá nhỏ để hiểu tại sao Taiju lại ra vậy, lại chả hiểu vì sao người ba lúc nào cũng bận việc lại tát chị Nanami và tống chị ấy vào trại cải tạo bằng mọi cách, dù cho nơi đó không nhận nữ.

.....

"Số 635 mau ra chạy mười vòng đi!"

Giọng của quản ngục như mấy bà bán cá ngoài chợ, nói một lần liền cả khu nghe thấy. Nanami gấp cuốn sách lại, dù gì phòng này cũng chỉ có mình cô và bốn bức tường, ông ta đâu cần phải mở cái giọng oanh oanh đó mà kêu đâu nhỉ?

Thề là nó điếc tai cực luôn ấy.

Mệt mỏi đứng dậy Nanami bắt đầu đi ra ngoài chạy buổi sáng như thường lệ, chỉ có điều ngoài cô nhóc là đứa con gái ra duy nhất ra thì xung quanh toàn là lũ trai với đực rựa à còn có bede nữa, trời má thấy tự nhiên cô thấy quý hiếm vler.

Tui xinh đẹp quá làm sao giờ mấy má?

"Nè nhìn nó kìa, có phải gái không vậy?"

Số 556 nhìn đứa con gái mặt thì xinh nhưng mỗi tội tính cọc vãi cả linh hồn.

"Tao nhớ lúc trước tao hỏi nó tên gì, nó đấm tao một cái lệch hàm."  Số 457 cũng thì thầm nói với tên bên cạnh, nhớ lại cảnh con nhỏ đó khi mới vào đây, mặt nó thì bị bầm tím đầu tóc ngắn cũn cỡn trông đáng thương, còn ánh mắt thì nhìn tất cả mọi người trong trại như muốn xé xác và đầy cảnh giác.

Như một con thú hoang.

"Thế là mày chưa bị nó tát rồi."

Số 36 không biết từ đâu xuất hiện với dấu vết bàn tay năm ngón trên má. Thôi rồi, nhìn thôi cũng hiểu rằng thằng khứa này lại bị con điên kia tát.

"Tao không nghĩ nó tát tao đó tụi bây, tao chỉ hỏi nó khoẻ không." Số 36 chưa từng trải sự đời kêu than ôm má, nhưng khổ nỗi thì đánh gái nhục lắm, gặp thêm thằng quản ngục thích thiên vị mấy đứa con gái nữa chứ, có đấm được con đó thì cũng bị đưa vào phòng giam đặc biệt.

"Tới quản ngục mà nó còn dám tát nữa thì mày là cái mẹ gì." Số 457 khinh thường nhìn thằng chưa trải sự đời này, hầu hết mấy người trong khu A đều chứng thực được, cái gì gọi là bàn tay năm ngón mỹ miều của phụ nữ khi hạ 'yêu' lên má bạn, mà bạn muốn biết ư?

Liên hệ với số 635 để được chứng thực.

.....

Sau khi chạy vòng vòng như một con chó điên thì Nanami cũng được nghỉ ngơi, thường mấy lúc hoạt động tự do như này, thì cô sẽ ngồi góc tự kỷ một mình hoặc ngắm mấy đám mây nổi bồng bềnh trên trời, nhớ lại hai đứa em thân yêu của mình, chà tính ra cô nhóc cũng vào đây được ba tháng rồi.

Thằng Taiju chắc đang dở lại  tính cũ, nhưng cô hy vọng rằng sau vụ trời đánh kia thằng em song sinh đó sẽ bớt vũ lực lại, ít ra là đánh mấy đứa em nhẹ hơn, nhưng cũng vì thằng đó mà cô phải vào đây. Ông cha già khốn kiếp yêu thương con trai hơn con gái!

"Là nó đúng không?"

Izana sau khi lên làm bá chủ khu cải tạo B thì nghe phong phanh đâu đó ba tháng trước có đứa con gái mới vào khu A, cũng tò mò muốn xem mặt mũi người kia thế nào.

Nhưng có lẽ anh hy vọng quá nhiều vào đứa con gái này. Izana tự hỏi anh trông mong gì ở một đứa con gái vào trại cải tạo? Thậm chí nó còn nhìn không xin bằng Ran Haitani bên cạnh anh.

Ran Haitani nếu biết được suy nghĩ của Izana : ha ha :)

"Thì nhìn nó là đứa lạc loài nhất mà." Ran thản nhiên nói, nhìn đứa con gái duy nhất trong khu A, cũng có vài đứa con gái bên khu B đấy, nhưng nhan sắc của đứa con gái này nhìn có vẻ nhỉn hơn nhiều so với mấy đứa bên khu B. Rindou đút hay tay vào túi quần nói.

"Nhìn con nhóc này giống con mấy bữa hay nhìn chằm chằm con chó nhà hàng xóm anh nhỉ?"

Rindou nói Ran mới nhớ lại. Thì hồi trước nhà hàng xóm đối diện có nuôi con chó to, ai đi qua nó cũng sủa, nhiều đứa sợ con chó đó lắm rồi tự dưng không đâu, ngày hôm đó có con nhóc kia đi ngang qua, nó đứng lại nhìn chằm chằm con chó đó. Mặc kệ con chó sủa to hay hung dữ thế nào thì ngày nào nó cũng đi đứng nhìn con chó đó.

Sẽ không có điều gì khiến Ran ấn tượng đâu nếu như...

Con nhóc kia đi vào trong sân nhà hàng xóm một cách tự nhiên, tay cầm cục đá to đánh ngất con chó lớn kia, rồi cầm khay đựng thức ăn của con chó mà điềm nhiên đi về nhà.

Bạn nghĩ trong khay thức ăn kia có gì? Thức ăn cho chó? No, bạn sai rồi. Nhà kia đầu tư cho con chó đó hơi bị nhiều đấy.

Toàn thịt bít tết với tôm hùm với vài món tráng miệng cao cấp không mà.

Có lẽ lúc đó con nhóc nhắm vào khay thức ăn này lâu lắm rồi, chỉ là món nó thích chưa đến thôi.

"Có lẽ là nó đó."

Ran bật thốt, cái con nhóc điên cướp đồ ăn của một con chó và cái đầu tóc ngắn cũn cỡ đặc trưng kia.

"Bọn mày quen nó?" Mocchi nghi hoặc hỏi. Rindou gật gù đáp.

"Nó là đứa khùng nhất trong mấy đứa tao gặp."

_________________________________

Cái đoạn con chó ăn sang í, nó có thật mọi người à. Chó nhà hàng xóm tôi nó khinh thường  mấy loại thức ăn cho cún rẻ tiền, nó toàn chơi đùi gà chiên và hải sản như tôm cá và thức ăn vặt cho chó loại cao cấp :)))

( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà ShibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ