chương 3

4.3K 667 26
                                    


Sau vụ bị chảo đập vào đầu đó Izana cay lắm, muốn qua thẳng Khu A để lôi con nhóc đó ra mà đấm một trận, chỉ là cậu nhận được một tin hơi sốc.

"Mày hỏi con 635 hả? Nó mới vừa ra trại hôm thứ hai rồi." Một thằng bên khu A trả lời. Đó là lý do vì sao mà Nanami lại thoải mái đánh nhau với Izana, dù nó có bị đánh sấp mặt, đơn giản là vì con nhóc kia biết rõ dù mình có đánh ngất tên kia đi chăng nữa, thì hắn ta vẫn không thể đến đấm mình lại được.

Izana Kurokawa: Con nhỏ điên đó...

....

Nanami Shiba giờ đang tung tăng dọn hành lý về nhà của mình, cô nhớ mấy đứa em của cô chết mất. Với lại cô còn đi thăm mộ mẹ nữa, muốn tố cáo về vụ bất bình của ông ba đáng ghét đó.

"Chào mọi người!"

Nanami mở toang cửa nhà mình, chào đón cô là cảnh Taiju đang túm tóc Yuzuha và Hakkai đang ôm chân anh mình. Mọi thứ ngưng đọng lại trong vài giây, trước khi Nanami cầm cái balo đựng đồ của mình ném thẳng vào mặt Taiju.

"Ch-chị ơi." Yuzuha khẽ kêu, Nanami tới chỗ xem sơ qua vết thương của em gái mình và cả Hakkai tay và chân cũng có chỗ bầm tím. Taiju ngơ ngác nhìn người chị mới về "Về sớm thế chị gái."

"Tao bảo mày là hạn chế đánh Yuzuha và Hakkai mà." Nanami nói, ánh mắt cô căm phẫn nhìn thằng nhóc khó trị Taiju, rồi cô quay sang nói với Yuzuha "Đi tới chỗ tiệm thuốc mua ít thuốc về, em với Hakkai."

Nanami nhét tiền vào tay Yuzuha thúc giục hai đứa mau đi đi, bây giờ chỉ còn Taiju và Nanami. Cậu nhóc Taiju bỗng lạnh run, cậu vẫn còn nhớ rõ cái ngày mà Nanami cầm cây gậy bóng chày sắt, đập mạnh liên tiếp vào tay cậu khi mà cậu dùng tay đỡ.

"Hôm nay tao với mày chơi chút đi." Nanami nói rồi khép cửa nhà lại, gương mặt cô nửa chìm vào bóng tối nửa ngoài ánh sáng nhìn mọi thứ thật huyền bí.

.....

Lúc Yuzuha và Hakkai đi về thì chỉ là cảnh Nanami nấu ăn trong bên và bên cạnh là Taiju phụ giúp như lúc trước, bọn nhóc không hiểu nổi lúc bọn chúng đi đã có chuyện gì xảy ra mà giờ nhìn yên bình thế.

"Chúc mọi người ăn ngon miệng." cả bốn anh em đều đồng thanh nói,sau đó đều im lặng ăn cơm không ai nói gì với ai cả.

Sau khi Nanami được ra khỏi trại cải tạo, cô nhóc đi đến mộ mẹ mình, nhìn ngôi mộ sạch sẽ không bị rong rêu bám, lư hương đã được cắm hương nhan mới. Taiju đã ghé ngang nơi này thường xuyên để dọn dẹp, thằng nhóc đó dù dùng bạo lực để dạy dỗ nhưng nó vẫn là một đứa con ngoan yêu thương gia đình. Chỉ có điều việc nó làm quá mâu thuẫn.

"Haiz, con lại già thêm tuổi rồi nè mẹ, con mới rời khỏi trại cải tạo hôm trước, nơi đó không tệ, con thậm chí còn học được nhiều chiêu trò mẹo vặt thú vị lắm luôn á." Nanami nói rồi hồi tưởng lại, còn tự cười khúc khích một mình giữa những ngôi mộ, nhìn nó có hơi rợn rợn.

"Con... Mệt lắm." bỗng dưng Nanami nói câu đấy xong cảm thấy tâm trạng nặng nề hơn hẳn "Nên con phải lấy tiền tiêu vặt cậu Taiju xài đỡ thôi."

Nanami nói rồi lấy trong túi ra một cái bóp đầy tiền, này là tiền tiêu vặt cộng tiết kiệm của Taiju, dù mình biết mình có hơi mất dạy thật nhưng thôi, coi như tiền viện phí nó đánh mình. Cuộc đời có ai cho không thứ gì đâu.

Cô nhóc thoải mái đi vòng vòng sau khi thăm mô mẹ xong, mới đi được vài bước thì liền có một sụp rai bất ngờ chào đón cô nhóc.

Nó bị xe hôn.

Đây là cái giá việc lấy tiền em trai sao?

Trước khi bị ngất đi Nanami nghi hoặc tự hỏi với bản thân mình. Mới ra trại xong bị xe tông làm cảm giác gì nhỉ?

À... Cuộc sống như thằng mặt phụ khoa số 36 ấy.

Vận c*t chó đéo chừa một ai.

_____________________________

( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà ShibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ