chương 18

1.6K 339 15
                                    

Về cái vụ Taiju bán bạo lực để kiếm tiềm bắt đầu nổi lên, người người truyền tai nhau về điều đó. Dù nó có được truyền tai nhau qua nhiều người đi chăng nữa, thì nó vẫn kỳ diệu mà không lọt được vào tai Nanami.

Lại là chuyên mục Nanami vào viện cùng với nạn nhân của cô.

Thì chả là nghe đâu đấy đám Mikey em trai Shinichiro đánh nhau với lũ sơ trung, trùng hợp cô nàng Nanami mới mua bánh xong đi ngang qua chỗ đám kia đang đánh nhau.

Cũng lại do một thế lực siêu nhiên nào đấy, Keisuke Baji, người đang được tiêm máu gà nhiều nhất, hăng hái đánh nhau quên cả trời đất. Đấm thẳng mặt tên đối thủ, rồi tên đối thủ nó loạng choạng bởi cú đánh uy lực kia và lỡ tay đụng Nanami đi ngang qua.

Đụng ngay vào chiếc gói bánh đang mở mới ăn được hai miếng của Nanami, nhìn từng miếng bánh rơi dưới đất, không ai quan tâm đến sự thay đổi nhỏ ấy, vẫn hăng máu mà đánh. Nanami tội nghiệp đứng đấy nhìn bánh dưới đất, chôn chân ở đấy một lúc.

Cô nhìn, không quan tâm đến đứa nào là nguyên nhân gây ra sự thương tiếc với mấy chiếc bánh của mình, cô cho rằng nếu bọn nó không hẹn đánh nhau ở đây thì chả có vụ đáng tiếc này rồi. Ấy thế là Nanami lôi ra một bình xịt hơi cay.

Cô xịt về hướng đám kia, cả đám bị úp sọt đâu biết chuyện gì, chỉ thấy hơi cay cay mà không ngừng hắt xì. Baji là đứa bị nặng nhất khi mà cậu bé ở gần Nanami, rồi lỡ quay đầu về cái hướng Nanami đang xịt bình hơi cay.

"Mắt tao, mắt tao!"

Tiếng hét vô vọng của Baji vang lên, Kazutora thấy bạn mình trọng thương, liền mặc kệ cái hậu quả sau này đi tới đấm Nanami một phát.

"Ơ đệt thằng này!"

Nanami mất bình tĩnh lôi ra thêm bình nữa mà xịt thẳng vào mắt Kazutora. Kazutora bị đột kích chưa chuẩn bị được liền ôm đau, Draken gần đó thấy bạn như thế không thế làm ngơ được, Mikey và Pa liền tham chiến hội đồng Nanami, bọn sơ trung kia cũng không thể bỏ qua chuyện này nên nhập cuộc.

Từ một trận chiến giữa lũ tiểu học và lũ sơ trung biến thành trận chiến của một cô gái với liên minh tiểu học và sơ trung, nếu bạn thắc mắc vì sao Mikey, Pa, Baji cùng Kazutora lại đánh con gái, thì đơn giản thôi. Trông Nanami khác mẹ gì một đứa con trai.

Hỗn chiến thế mà diễn ra, Mitsuya đi siêu thị về đi ngang qua chỗ cả lũ đánh nhau để xem tình hình, thứ cậu thấy bây giờ không phải là bọn Mikey giành chiến thắng như cậu nghĩ, mà là cả lũ cùng lũ sơ trung đang không ngừng gào thét kêu cay mắt quá.

Mitsuya cứ tưởng là có án mạng gì, liền gọi cuộc alo cho cấp cứu.

Cả đám bị hốt vào viện, trong đó có cả Nanami, nguyên nhân của vụ cay mắt này.

Bác sĩ trách móc bọn họ, trách móc Nanami không được lợi dụng bình xịt hơi cay quá đà, nếu xảy ra chuyện gì không hay và tình huống xấu nhất có thể là gây tử vong, Nanami rụt rè cúi mặt, mắt cô nãy lỡ tay bị dính hơi cay cũng xưng đỏ.

Shinichiro đi tới bệnh viện thấy em trai mình nằm trên giường bệnh, mắt đỏ ửng không ngừng chảy nước mắt. Làm anh trai thấy em mình vậy cũng đau lòng chứ, chỉ có điều là anh không nghĩ đến nguyên nhân của vụ này lại là Nanami, đúng là duyên.

Taiju tới bệnh viện thấy cảnh chị mình hai mắt sưng đỏ ngoan ngoãn ngồi trên giường bệnh, Taiju tự dưng lại thấy bóng dáng của mẹ, người mẹ ngồi trên giường bệnh và cười hiền đón cậu. Taiju lắc đầu, cậu không thể đánh đồng một người như Nanami với mẹ được, hai người không giống nhau chút nào.

"Taiju? Đến rồi hả?"

Nanami lờ mờ thấy hình bóng Taiju, không chắc chắn lắm mà khô khan mở miệng hỏi nhỏ. Taiju đi tới trước giường bệnh, nhìn chị mình gây nghiệp rồi bị nghiệp quật lại thì hừ lạnh.

"Đáng đời, đã bảo là đừng dùng cái bình xịt hơi cay đó nhiều."

Taiju lãi nhãi, Nanami khịt mũi, trông đáng thương lắm, Baji nằm giường kế bên nói câu chen vào.

"Tao mà biết được mày là ai, tao chắc chắn sẽ đấm vỡ mặt mày."

"..."

Ôi giang hồ quá, Nanami sợ.

Taiju nghe thế cười lạnh, khinh thường nhìn thằng nhóc Baji nói câu nói đó, khinh thường cái vẻ non nớt chưa trải đời của nó. Đến cả cậu còn bị bả đánh cho bầm dập thì cỡ thằng này thì là quái gì?

Taiju Shiba: khinh thường nhẹ.

Nanami Shiba: sợ quá, bữa sau mua súng chích điện phòng thân thôi.

Mitsuya đứng bên cạnh giường bệnh Kazutora đối diện giường Baji, nghe thằng bạn mình nói vậy thì thở dài ngao ngán mà nói.

"Đứa xịt bình hơi cay là con gái." Baji nghe Mitsuya nói thế thì không tin, có đứa con gái nào mà dã man như thế kia không?

Thấy Baji không tin Nanami ngồi trên giường bệnh bỗng ngứa tay, cầm ngay thứ gì đấy trên bàn chọi qua bên phía Baji nằm nghỉ ngơi, nói câu.

"Tao bê đê."

"Gái thật?"

Baji giờ mới để ý đến giọng nói đó, nhưng giờ cậu lại để ý đến cái cảm giác đau đau của trán khi bị Nanami chọi thứ gì đấy. Dù cho bây giờ Baji không thể mở mắt được, nhưng cậu cũng với lấy gì đấy mà chọi qua.

Tiếc là ném sai hướng, thứ đồ đó trúng vào cái bụng đang bị thương của Kazutora, cậu bạn rên lên một tiếng nhẹ.

"Mẹ đứa nào!"

Kazutora chửi thề một tiếng, cầm cái khay đựng ở bê cạnh, ném trúng vào Mitsuya, tội cậu bé tóc tím chả làm gì cũng bị đột kích, Mitsuya trợn mắt nhìn Kazutora, nếu mà không phải do cậu bạn này không mở mắt thì có lẽ cậu đã nghĩ cú ném là do cố tình.

"Mày bị điên à? Ném thì ném cho chuẩn chứ."

Taiju đừng ngoài nhìn một màn trò hề, cười cũng cười không nổi, chỉ có bất lực khó chịu.

____________________________

Lý do vì sao cả đám không biết Nanami là gái, vì cô nàng hay mặc quần, tóc ngắn, cả đám bị cay mắt không nhìn rõ nên lầm tưởng là Nanami là thành viên bên đối thủ, nên bay vào đánh.

( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà ShibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ