Sau vụ Taiju đi vào bệnh viện thì thay vì thấy chị mình bị bắt nạt thì cậu lại phải mở bóp tiền của mình ra, trả tiền viện phí thêm cho hai anh em nhà kia vì... Chị cậu đánh hai thằng kia đổ máu.Taiju thề nếu Nanami mà có đứng trước mặt cậu thì cậu sẽ dùng đôi tay đã đánh qua bao nhiêu thằng để gõ ' nhẹ ' đầu chị gái mình, mặc kệ bả sẽ lôi ra thứ gì đó để quật lại bản thân cậu.
"Yuzuha, lạnh quá, bật máy lạnh đi em ơi." Nanami nằm lười chảy thây trên ghế sô pha, chân bó bột được đặt lên bàn, lót dưới chân là chiếc gối mà Taiju hay nằm. À sẵn lấy thôi chứ không phải cố tình lấy gối đâu.
"Nanami, chị nói chị đi dạo với bạn mà vì quái nào cũng bị thương gãy chân thế?" Hakkai mới về nhà thấy chị mình ngồi như một bà hoàng chiếm cái sô pha mà xem tivi. Tò mò hỏi bả thử và bả trả lời là...
"Chị quánh nhau với thằng kia, mà nó mưu mô quá làm chị đang quánh thì bị trượt chân, đụng ngay mấy cái chồng gạch đá, rồi nó rớt trúng chân." Nanami bình tĩnh kể sự việc, cô sẽ không nói về việc sau khi Hanma đánh cô bất tỉnh xong, nhưng vài phút sau tỉnh lại thì thấy thằng khốn nạn úp sọt ngủ bên cạnh mình, định bụng đứng dậy đá vào mặt nó rồi chạy thì chưa kịp đá đã trượt chân.
"Mà sao đi đâu cũng bị thương vậy?" Hakkai hỏi, Nanami vuốt tóc cười "Do chị mày đẹp quá nên nhiều đứa muốn cướp sắc của chị mày."
"..."
....
"Nanami, tôi đánh bà nhé." Taiju đứng trước mặt Nanami, thời tới rồi cản không kịp, nhân lúc bả bị thương, úp sọt bả!
"Cất chày đi Taiju, mày cẩn thận vào viện chỉnh hình đó em." Nanami biếng nhác, nhắc nhở nhẹ đứa em mình.
Rồi chiến tranh đã nổ ra, chày đã vung máu đã đổ.
Lúc Yuzuha mua đồ ăn tối về thì thấy chị mình gãy hai cái răng khôn, ôi không được! Chị cô đã ngu rồi mà còn gãy hai cái răng khôn
Lỡ chỉ ngu thêm thì sao?!
Cô nhóc trợn mắt hốt hoảng, Hakkai nhanh chóng tới cản Taiju lại cũng bị anh trai đánh. Taiju mười bốn sắp lên mười lăm bắt đầu phát triển một cách kinh ngạc.
Cậu không thậm chí cao lên mà còn đô con vạm vỡ hơn lúc trước. Nanami mà biết có tình huống bị em trai úp sọt thì chắc cô đã chuẩn bị sẵn Newton.
À mà cô cũng quên nhỉ? Quên mất cái bản tính hoang dại thích dùng cách nắm đấm hôn mặt em trai mình của Taiju.
Yuzuha thì không ngừng cản thằng nhóc kia, Hakkai thì cố nín khóc, tiếng gậy bóng chày đập vào sàn.
Rồi lại một lần nữa, Taiju lại vào viện nhưng lần này thay vì vào trại thì Nanami vào viện chung với em mình.
Chiếc gậy bóng chày dính máu kia được Yuzuha vứt đi, Hakkai khóc sụt sịt.
"Việc làm anh cả khó nhỉ? Taiju." Hai chị em Shiba được ở chung một phòng hồi sức, chán quá cô nói chuyện với em mình.
Taiju hiện tại không thể nói được, mà có nói thì cậu cũng chả muốn nói với một người nói đằng này nghĩ đằng khác như Nanami. Taiju bị Nanami đánh bị thương phần xương hàm, anh bị bó bột hai chân cùng tay phải, Nanami thì từ gãy một chân lên thành hai chân, đầu quấn băng trắng cùng bị gãy tay trái.
Chị chị em em.
"Vì sao mày không tin tưởng chị nhỉ Taiju? Là do chị yếu? Chị ngu? Hay là do... Mày hận chị."
Nanami càng nói giọng càng run rẩy, không biết câu hỏi đó cô đang hỏi em trai mình hay là bản thân cô.
Taiju cũng không biết vì sao bản thân cậu không tin tưởng Nanami, vì cậu là con trai trưởng, cậu có trách nhiệm chăm sóc mọi người, Mẹ trước khi mất cũng đã bảo là 'Mẹ tin tưởng con sẽ dạy dỗ hai đứa em mình thật tốt'.
Vả lại Nanami quá ngu, không làm cho người khác cảm thấy tín nhiệm được.
"À, buồn ghê, rõ ràng là... tao là chị cả mà." Mà chị cả như cô, lại không thể bảo vệ được Yuzuha, không thể uốn nắn được cái suy nghĩ bạo lực của Taiju. Cô... Mệt thật.
"Thôi, thế thì mày bao chị ăn nhé." Nanami cố gượng cười nhìn Taiju giường bên cạnh, Taiju trợn mắt.
Ủa gì? Sao tự nhiên bẻ lái qua thành việc cậu bao rồi.
"Im lặng là đồng ý nhé, mai chị mày nhờ Yuzuha mua đồ ăn, sẵn mua cho hai đưa kia nữa."
"..." !!!!! Mấy cái lời thoại thâm tình chị chị em em đâu rồi? Nanami.
Đồ lừa đảo! Tôi không nên tin vào cái lời thoại giả dối của bà!
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà Shiba
Roman d'amourtác giả : tiểu mạn bà Bìa: @--Tangerine-- lưu ý OOC ( Đã đổi ảnh )