Nanami nằm dài trên bàn ngủ, ngủ say mê đến cả giáo viên lăm le đứng cạnh cũng không tỉnh lại, cô chị cả nhà Shiba đang cùng giấc mơ phiêu bồng qua chợ cầu giấy đánh bài rồi qua New York làm khủng bố cướp ngân hàng sau đấy bay qua Anh làm nữ hoàng bá đạo. Cho đến khi một lực mạnh đập thẳng lên đầu khiến cho Nanami phải tỉnh lại.Theo phản xạ tự nhiên thì Nanami không ngại dơ tay tát về phía đối phương, theo lý thuyết thì cú tát đó sẽ dễ dàng giáng xuống gương mặt ngọc ngà nếp nhăn của thầy giáo. Có điều đó là lý thuyết còn thực hành thì...
Người thầy giáo lớn tuổi dễ dàng tránh cú tát, nhanh tay nắm lấy gáy của Nanami dùng sức một chút nhấn thẳng cô nhóc xuống mặt bàn. Lý thuyết Nanami nắm chắc trên tay chỉ là khi thực hành thì chọn sai đối tượng.
Thầy giáo kinh nghiệm học võ đầy mình, chiến thần đối kháng với các học sinh cá biệt là ác mộng của những học sinh xấu. Thế là Nanami ngoan ngoãn đứng ngoài hành lang không một câu phản kháng.
Đứng ngoài hành lang cũng thú vị lắm, nghe tiếng giáo viên giảng trong lớp, giọng đều đều nghe muốn chán. Nanami nghiêm chỉnh đứng hành lang nhìn ngoài cửa sổ, một con quạ bay ngang qua, đằng xa xa còn thấy chiếc máy bay thu nhỏ.
"Chán quá."
Ai đó nói ngay bên cạnh, Nanami hoảng sợ quay đầu nhìn sang, một thằng nhóc trông điển trai tên Đẹp Trai. Vì Nanami bị đúp lớp lại năm nên giờ cô đang học chung với mấy đàn em đáng yêu này, cô nàng cũng ấn tượng với thằng nhóc tên Đẹp Trai này, nhìn mặt cũng khôi ngôi tuấn tú đấy nhưng không phải gu của Nanami.
Cô nàng cũng chả có nhu cầu thích một đàn em nhỏ tuổi hơn mình. Nếu có thể lựa chọn bạn trai thì chắc Nanami thích quen một người lớn tuổi, người đàn ông lớn tuổi thành thục mang cảm giác an toàn. Ừm quá tuyệt luôn.
"Chào, tôi tên Đẹp Trai." Thằng nhóc cười.
"..." Nó xưng trống không quá, giống Taiju quá, có lẽ là anh em máu mủ với Taiju chăng?
Nanami đi vào cái tưởng tượng điên rồ của bản thân mình. Đẹp Trai đứng bên cạnh cô nàng nổi danh cá biệt trong trường. Cậu rén.
Đẹp Trai có một bí mật. Rằng là cậu siêu thích đàn anh Taiju-em trai của đàn chị bên cạnh, người có thể giúp cậu nói chuyện với người thương. Giờ làm sao để làm quen đây??? Online gấp!!!
"Tôi là Nanami Shiba."
"Tôi biết chị."
Nanami nghe thế xung quanh như bừng sáng, tính ra bản thân cô cũng giá nè, cũng có người biết đó chứ.
"Chị là người bị đúp lại ở lớp."
"..." À quên mình với thằng khứa này cùng lớp.
"Nhưng tôi cũng biết chị trước đó."
Lại một lần nữa Đẹp Trai thấy cánh hoa hường bay phấp phới, ánh sao bling bling tỏa sáng muôn nơi.
"Chị nổi danh phá hoại của công của trường, bắt nạt bạn cùng lớp, đầu gấu nổi tiếng chơi dơ."
"...Không đâu, nói cho chú em nghe nè, đàn chị đáng yêu đây sẽ không bao giờ phá hoại của công trường đâu." Nanami khoác vai muốn làm một màn tẩy trắng cho bản thân mình.
"Hồi trước tôi thấy chị đá bóng làm bể cửa kính...rồi còn lủi đi nữa."
"Này là do tình huống bất đắc dĩ, cậu hiểu không?"
"Rồi còn có vụ tôi nghe người ta bảo chị cầm chổi đánh bóng chày làm bể lọ hoa trường."
"..." Này là vô ý chứ không phải do cô ngứa mắt ông thầy giám thị nên mới làm bể đâu. Hãy tin Nanami.
"Còn có nhiều tin đồn xấu về chị lắm, nhất là chị đánh bạn học vào viện, bạn học đó còn xém mất mạng nữa."
"..." Thằng nào ác miệng mà đồn thế, với lại Nanami cũng có làm quá đâu, chỉ sương sương cho thằng kia mượn đồ mà không trả nên mới đấm nó cú thôi. Có ngờ đâu nó vào viện gãy hai cái răng, chỉ là một cú đấm thôi mà...
Có lẽ Nanami đã quên rằng lúc đó khi mà cô đấm thằng kia thì cô còn sẵn tiện cầm cái quyển kinh phật được hai anh em nhà kia tặng đập vào mặt thằng ôn con đó.
Quyển kinh phật tưởng thì mỏng nhưng tiếc là hai anh em nhà Haitani đã bỏ công cả ngày ra, chỉ để lựa một cuốn vừa dày vừa nặng vừa nhiều chữ để cho Nanami đọc loá mắt. Chứ chưa từng nghĩ là cô ta sẽ cầm quyển đó đánh người.
"Nhưng tôi ngưỡng mộ chị lắm." Nên giới thiệu em trai chị cho tôi nha.
Đẹp trai muốn nói vế sau nhưng ngại nên không dám, dù gì người ta cũng là thiếu niên mới lần đầu biết thích mà.
"Thật sao?" Nanami lần đầu có đàn em ngưỡng mộ. Thật là hạnh phúc!
Khi mà hai đứa đang đứng nói chuyện thì Taiju đang đi hành lang vô tình thấy, khung cảnh 'bạn hiền tôi thân' của bà chị cậu với một thằng khứa khác nhìn thật chướng mắt. Đạo làm em Taiju có quyền quan tâm đến dù cậu ghét Nanami rất nhiều. Nhìn kìa nhìn kìa, thằng khốn đó còn sờ vai bà chị điên Nanami nữa, trời bả để yên à? Nếu đổi thành đứa khác có khi gạt tàn vào đầu.
Có khi nào bả thích thằng thảo mai đó không? Còn nhỏ mà yêu với đương, lát về cậu nhất định phải dạy dỗ lại bả về quan hệ tình cảm lứa tuổi học sinh!
Taiju thầm nghĩ rồi bực dọc đi về lại lớp. Cùng lúc đó Đẹp Trai mới thở dài nói:
"Taiju của chị nổi tiếng xấu xa, nhưng mà nhìn ngầu lắm!"
"Thằng đó ác từ trong trứng, nhìn cái mặt như tên xã hội đen thế thôi mà tốt tính lắm." Nanami nói theo.
"Lần đầu tiên tôi gặp Taiju là khi ảnh đang đánh nhau với lũ trường bên."
"Taiju nó tốt tình mà hơi điên thôi, chị đây sợ là không có ai hốt nó vê dùm chị." Nanami sầu thúi ruột nói, dù hiện tại chỉ mới sơ trung nhưng cô cũng biết lo cho tưởng lai của em trai lắm chứ bộ.
"Thế tôi hốt ảnh cho."
"Hả?"
"..." Ch*t mẹ, lỡ mồm.
_______________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà Shiba
Romancetác giả : tiểu mạn bà Bìa: @--Tangerine-- lưu ý OOC ( Đã đổi ảnh )