Vì cái magic kỳ diệu nào đấy, Taiju Shiba dù nghỉ học lâu vẫn có thể thuận lời lên lớp, còn người chị Nanami bị đúp lại lớp thêm một năm mặc cho cô ôn bài rất kỹ.Dù cô có chép phao, nhưng tiếc câu hỏi đề ra là loại mở rộng, không có cơ bản thì khó làm được, và dĩ nhiên là tạch tạch tạch tạch
Học chung với mấy bạn lạ lạ lúc nào cũng đi ngang qua bảo "Chào chị." Làm cho cô nàng Nanami chỉ có thể biết gượng cười chống đỡ.
Đúng là... quê.
"Hanma, mày giận à?" Nanami không còn ngồi xe lăn đi đi lại lại nữa, cô như một con chó dại thoát xích liền chạy tung tăng khắp nơi. Hôm nay cô rủ thằng bạn bét friend đi chơi nhưng nó cạch mặt mẹ rồi.
Bạn chơi cạch mặt là bạn hơi tồi.
"Ha, giận? Tao mà giận mày à? Ảo tưởng vừa thôi con." Dù nói thế nhưng Hanma đấm vào thằng trước mặt này mạnh bạo hơn lúc nãy. Rõ ràng là giận mà từ chối.
"Thôi hay tao mua khuyên tai tặng mày?"
"Khuyên tai?" Hanma ngừng lại động tác nhìn Nanami, bất giác sờ sờ dái tai của mình, hồi xưa cậu có từng bấm lỗ, nhưng mà chưa mua khuyên để đeo, vì chả có cái khuyên nào hợp.
"Được, sẵn có ví tiền ở đây." Sau đó Hanma rất thuần thục lấy ví của mấy tên mà hai người mới đánh cho bầm dập này.
Xin lỗi chứ Nanami nghèo.
Cuối cùng vòng vo cho đã vào, Nanami cũng mua cho Hanma một đôi bông tai, đúng là gu bạn cô hơi lạ, bông tai gì mà dài còn bất tiện, lỡ đang đánh mà hất mặt một cái, rồi cái tua này đập vào mặt là hơi đau nhẹ.
"Mày lấy cái này, tao lấy cái này." Nanami lấy cái khuyên tai còn lại, tuy cô không bấm lỗ tai nhưng cô sẽ tặng nó cho Taiju, coi như quà chúc nó ra viện. Mà không biết nó có đeo không nữa.
Khi đi trên đường về thì gặp cảnh một học sinh yếu ớt đang bị bắt nạt, Nanami Shiba chuẩn bị về nhà ngủ liền làm lơ, Hanma chán cảnh anh hùng liền đi tiếp. Sẽ không có chuyện gì nếu như.
Cái thằng nhìn có vẻ là trùm kia tay đeo nhẫn vàng sáng bóng, cổ đeo dây chuyền vàng nổi bật, điều đó làm thu hút sự chú ý của Nanami, cô khều khều Hanma.
"Ê, cái thằng kia đeo nhẫn vàng kìa." Đúng lúc đang kẹt tiền sau khi mua hoa tai.
"Thì sao? Liên quan gì?" Hanma thắc mắc, như thế thì liên quan gì đến cậu? Không nghe thấy tiếng trả lời phía sau lưng, Hanma khó hiểu quay đầu lại nhìn. Thấy Nanami đang cầm gậy đánh bong bong từng thằng.
"..." Mày bỏ làm bất lương, đi làm phản diện là được rồi đó.
Nhìn Nanami hiện tại chả khác gì một tên phản diện ác độc, là kẻ cai lệ, là ác bá bóc lột của cải và sức lao động của người ta. Nanami tàn nhẫn đưa tay, tự cho mấy thằng kia cống nạp vật phẩm.
Thu được cũng kha khá.
Sau đây thì Nanami cứ thế nghênh ngang đi tới chỗ Hanma, cậu nhóc bị bắt nạt thì ôm cặp nép sát vào tường, nhìn bọn bắt nạt ôm đau không quan tâm tới cậu nữa mà quay lưng bỏ chạy.
Quá tuyệt vời! Muốn xin làm quen quá!
Kisaki hai mắt sáng lấp lánh, muốn hỏi làm quen Nanami nhưng tiếc là cô đã đi rồi. Tội cô nhóc Nanami lúc đó không biết mình có một fan cuồng nhỏ... hơi lỗi.
.....
Hakkai và Nanami luôn có một đam mê chung mãnh liệt. Một niềm đam mê bất diệt, dù bây giờ Hakkai có trông giang lake đu bất lương đi chăng nữa.
Thì cái niềm đam mê này vẫn không thay đổi.
Siêu nhân gao.
Bộ phim là giấc mơ ao ước của mọi đứa trẻ, bạn không thể đánh giá bộ phim đó khi chưa xem qua, phim không chỉ có tính nhân văn cao dạy dỗ trẻ em phải làm một công dân tốt, bảo vệ hoà bình nói không với quái vật, mà ẩn trong từng tập phim là một nội dung sâu xa khó thể hiểu được.
Bộ phim siêu nhân này còn là thứ châm ngòi cuộc cho chiến tranh thế giới trẻ con lần thứ N.
Theo quy luật tự nhiên thì có nhiều đứa trẻ muốn trở thành siêu nhân, muốn trừ gian diệt ác cứu lấy thế giới.
Nhưng không, người thành công luôn có lối đi riêng. Nanami bỏ phe chính đi làm phe phản diện.
Cô bé ngược đời muốn làm phản diện, chỉ vì thánh nữ quái vật xinh đẹp.
Ấy thế mà người tình trong mộng của Nanami bị giết, đâm ra cô ghét siêu nhân, mà Hakkai lại theo phe siêu nhân chính nghĩa, thế là cũng đâm ra ghét Hakkai.
"Ha ha nhảm thật." Taiju bắt đầu đi làm việc thêm kiếm tiền, cậu không thể trông chờ gì ở một bà chị chuyên lấy tiền, hai đứa em không có khả năng kiếm tiền, lại càng không thể trông chờ gì ở người ba lạnh nhạt kia.
'Bán bạo lực' là cách Taiju kiếm tiền dễ dàng nhất trong giới bất lương.
"Họ vốn nhảm..." Yuzuha nhìn em trai cùng chị gái, nhìn mặt không nhìn lòng, lườm liếc nhau các kiểu mà thở dài chán nản. Chỉ là một bộ phim thôi mà?
Có cần làm quá vậy không?
Lâu lắm rồi Yuzuha cùng Taiju có cùng tiếng nói chúng.
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân TR ) trưởng nữ nhà Shiba
Romancetác giả : tiểu mạn bà Bìa: @--Tangerine-- lưu ý OOC ( Đã đổi ảnh )