Nụ cười gian mãnh treo trên gương mặt đang kề sát của Kim Taehyung. Hắn nhếch mép cười đểu, ra vẻ điềm nhiên, ngữ điệu ngả ngớn, lặp lại lần nữa: “Hóa ra Kookie muốn ngồi cùng bàn với tớ…”
Jungkook tức thì đỏ mặt.
Đúng là lòng cậu đang mong mỏi làm bạn cùng bàn với Kim Taehyung, nhưng chỉ chút xíu thôi, xíu xiu thôi nhé. Dòm ông tướng này là biết hắn sẽ chẳng chuyên tâm học hành, ngồi cùng bàn thể nào cũng đòi chép bài tập và tha hồ bắt nạt mình.
Bắt nạt như bây giờ nè.
Jungkook: “Tớ không muốn. Cùng bàn với cậu, cậu lại chép bài tớ cho xem.”
Taehyung nói ẩn ý: “Ồ, ra là lý do này? Thế mình đặt kèo đi. Hôm nay đi học tớ bấm đốt tay tính hai đứa mình sẽ ngồi với nhau đó. Mà lỡ ngồi với nhau thật… Kookie, ngày nào cũng cho tớ chép bài nha?”
Jungkook thua ê chề bao nhiêu lần, ứ thèm chơi: “Tớ không kèo kiệc gì hết.”
Nhưng có vẻ hắn đã ôm mục đích sẵn, không chịu bỏ qua: “Không dám cược với tớ à?”
Chiêu khích tướng vô dụng với cậu: “Không!”
Hắn lại dụ dỗ: “Nếu cậu thắng, tớ sẽ đáp ứng một điều kiện của cậu.”
Jungkook đắn đo, cuối cùng vẫn lắc đầu.
Hắn cười tủm tỉm: “Hai điều kiện.”
Jungkook: “Cậu…”
Hắn bình tĩnh xòe ba ngón, lắc lắc: “Ba điều kiện.”
Jungkook đầu hàng trước sức cám dỗ này: “Chơi luôn!”
Trẻ con hay thích chơi vài trò trẻ trâu. Jungkook lên bốn quen Taehyung, hai đứa bên nhau từ đó. Năm cậu lên chín, hắn rời khỏi thành phố Yến, hai bên cắt đứt liên lạc.
Năm năm chơi cùng nhau, hai cậu bé đã mở vô số vụ cá cược. Đa phần là cược ai điểm cao hơn, hôm nay chủ nhiệm mặc áo màu gì, ông thầy hói dạy Toán có chải chuốt mấy sợi tóc lưa thưa để che quả đầu bóng loáng không. Jungkook thua sấp mặt, cược mười lần hết chín lần thua, số lần thắng có thể đếm trên đầu ngón tay.
Nhưng ở vụ cá cược này, Taehyung thắng, cậu chỉ cần cho hắn chép bài; cậu thắng, Taehyung phải làm cho cậu ba việc.
Một vụ cá cược thiếu bình đẳng.
Ba điều kiện.
Làm sao Jungkook không dao động cho nổi?
Cậu không biết hắn lấy tự tin ở đâu ra, cậu cũng phải chuẩn bị sẵn tâm lý. Từ bé đến nay hắn luôn gặp may, ngay cả vụ cược hôm nay cô giáo có buộc tóc không mà hắn cũng thắng được nữa là.
Lúc đợi chủ nhiệm tổ chức lễ nhận lớp, Jungkook quan sát kỹ Taehyung nhưng chỉ thấy hắn cầm điện thoại chơi, không mảy may lo lắng.
Cậu chần chừ một chốc, gạn hỏi: “Taehyung, cậu không sợ thua hả?”
Hắn giương mắt nhìn cậu, nhếch mép: “Chuẩn bị tinh thần cho tớ chép bài hằng ngày chưa?”
Jungkook: “…”
Vụ này cậu thua hộ tớ cái!!!
Chuông vào học reo lên, chủ nhiệm đi vào lớp. Jungkook hồi hộp ngồi ngay ngắn, đang nghiêm túc nhìn mặt chủ nhiệm thì thấy đùi nhồn nhột, cậu cúi đầu ngó. Tay Kim Taehyung đương để trên đùi cậu, chạm lên quần. Ngón tay hắn cong cong, vỗ nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Một Bản Tình Ca
Fanfic📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác Giả : Mạc Thần Hoan Văn án Hồi bé, tôi "đổ" một đại ma vương. Cậu ấy cục tính với tôi, chẳng đoái hoài đến tôi, còn không cho tôi mách lẻo. Nhưng cậu ấy bảo rằng, Tớ sẽ mãi mãi ở...