Buổi chiều, Jungkook lén lút gửi tin nhắn cho Ahn Jae Wook để cảm ơn cậu ta đã giúp Jung Hoon rước được nàng về dinh.
Lần này phải mất rất lâu Ahn Jae Wook mới trả lời: Không có gì, anh Kim bảo tao giúp mà.Jungkook, sau có việc gì nhờ mày cứ nói thẳng. Chuyện khác có thể tao sẽ lơ mơ, riêng tán gái thì tao là số một đấy.
Jungkook đang trên lớp học Toán, cậu thậm thụt giấu đầu sau đống sách, gửi một tin Cảm ơn. Vừa mới nhấn nút “Gửi”, thầy dạy Toán bỗng gọi: “Jungkook, đứng dậy trả lời bài này.”
Cậu giật thót đứng dậy, mông lung nhìn bảng đen, ngỡ ngàng phát giác thầy đã đưa ra bài mới tự bao giờ. Cậu hiếm khi làm việc riêng trong giờ, cùng lắm là thả hồn lên mây thôi. Lần này dùng điện thoại bị thầy bắt quả tang, Jungkook xấu hổ nóng hết cả mặt, thấp tha thấp thỏm. Bỗng, có ai đó vẽ lên lòng bàn tay cậu.
Jungkook run bắn, liếc trộm sang bạn cùng bàn.
Taehyung tay trái chống cằm, mặt điềm nhiên như không, tay phải cầm bút mực khoanh một vòng tròn to tướng chứa số 3.
Cậu lập tức ngẩng đầu đáp: “Thưa thầy, đáp án là 3 ạ.”
Thầy dạy Toán liếc Taehyung: “Nghe giảng nghiêm túc vào nhé.”
Cậu xấu hổ cúi đầu, ngồi lại chỗ.
Cuống quýt nhét điện thoại vào cặp sách, không dám làm việc riêng trong giờ nữa.
Mãi đến tan học, cậu mới lấy điện thoại ra. Điện thoại mới mở, hơn mười tin nhắn của Ahn Jae Wook đã nảy lên, chiếm hết cả thanh thông báo. Jungkook đọc, hóa ra cậu ta đang hỏi chuyện của Taehyung. Hắn không muốn nói chuyện hắn chuyển tới Yến Trung cho Ahn Jae Wook nên cậu cũng không tiện kể.
Mày tự đi hỏi Kim Taehyung đi.
Tiết tự học, Ahn Jae Wook lại tám nhảm với Jungkook.
Ê Jungkook, mày học Toán giỏi không? Tao có một bài không biết làm, mày giúp tao với?
Ừ, mày gửi qua tao xem.
Mấy phút sau, cậu trả lời: Bài này mày phải vẽ một đường phụ…
Cậu nghiêm túc trả lời hàng tá đề.
Ahn Jae Wook cảm ơn xong thì bâng quơ hỏi: Jungkook, mày học Toán giỏi phết nhờ. Học sinh ban Tự nhiên à?
Jungkook đáp ngay: Ừ, tao học lý-hóa.
Lát sau, cậu ta trả lời: Sao không chọn lý-sinh?
Tao học Sinh kém, với cả ở trường tao chỉ có lớp chọn về lý-hóa thôi. Bố mẹ tao mong tao vào được lớp chọn nên không chọn lý-sinh.
Hóa ra mày là dân Giang Tô thật!
Jungkook đứng hình khi đọc câu này.
… Kim Taehyung cố ý dụ để xác định mình là người Giang Tô?
Sau đó cậu lơ đẹp Ahn Jae Wook luôn.
Hết buổi tự học, cậu và Taehyung cùng đi về nhà. Hai người bước trên con đường tối om. Đêm nay cậu bị người ta lừa nên hơi bực dọc, cũng áy náy vì mình bất cẩn lộ tin “Kim Taehyung chuyển tới Giang Tô”, nên cứ im ỉm nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Một Bản Tình Ca
Fanfic📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác Giả : Mạc Thần Hoan Văn án Hồi bé, tôi "đổ" một đại ma vương. Cậu ấy cục tính với tôi, chẳng đoái hoài đến tôi, còn không cho tôi mách lẻo. Nhưng cậu ấy bảo rằng, Tớ sẽ mãi mãi ở...