Chương 8: Trịnh Tại Hiền

602 71 0
                                    

Kim Đông Anh thành thạo vào quầy thực phẩm tươi. Anh ta lăng xăng tìm tìm kiếm kiếm, có lẽ là tìm súp lơ. Nhưng mà hình như không có.

- Tại Hiền, hết súp lơ rồi. Có thể đổi sang cái khác không?

Kim Đông Anh vẻ mặt đầy tiếc nuối ngẩng lên nhìn tôi. Có một người vừa khả ái đáng yêu, lại còn hướng về phía bạn nói giọng mũi nữa, bạn chịu nổi không?

Tôi là thanh niên không có tiền sử về thần kinh nên dĩ nhiên là gật đầu đồng ý rồi.

- Được, vậy tuỳ anh nấu gì cũng được.

Anh ta liền tươi tỉnh lại, đi hai bước về phía tôi.

- Thế ăn cơm thím Vu nấu không phải là được rồi sao? Còn mất công đi siêu thị làm gì?

- Ờm thì...

Tôi đi thẳng sang quầy trưng bày đồ dùng sinh hoạt, lúc đó vì tức Kim Đông Anh quá ngốc nên vô tình sang đây. Lại không ngờ gặp Lục Y Y cùng một bà dì đang đứng chọn đồ.

-A Tại Hiền!

Mà đúng lúc Kim Đông Anh cũng đi đến, mặt anh ta ngơ ngác nhìn chúng tôi. Sau đó liền "à" một tiếng chạy về phía sau mất hút.

- Mẹ, đây là Tại Hiền bạn con.

Thì ra người dì kia là mẹ của Lục Y Y, nhìn kĩ đúng là có nét giống nhau.

- Chào dì.

Tôi theo phép tắc cúi đầu chào mẹ Lục Y Y một tiếng, hơn nữa trong trường chúng tôi còn đang đóng vai người yêu nồng thắm, không thể thất lễ được.

- Không nghĩ gặp cậu ở đây nha. Muốn mua gì sao?

- Không có, rảnh rỗi đi cùng Đông Anh thôi.

Đoạn tôi gỡ tay ra khỏi ma trảo của cô ta. Chào mẹ Lục Y Y một tiếng rồi đi tìm Kim Đông Anh. Chạy đi đâu rồi không biết.

- Kim Đông Anh!!

- Cậu chủ nói chuyện xong rồi sao?

- Khi nãy sao anh dám chạy?

Cốc một cái vào trán anh ta, coi như hình phạt.

- Ơ không phải cậu nói tôi phải cách xa hai người khi ở cùng nhau sao?

Kim Đông Anh được lắm, dám lấy lời nói của tôi để phản bác.

| 𝐉𝐀𝐄𝐃𝐎┃𝐒𝐓𝐀𝐘 ┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ