Sau khi Ngọc Hải đi khỏi thì hồn phách cậu mới bay trở về.
Vội vàng lấy chăn che cơ thể mình lại. Thật sự không thể nào ngờ tới hắn ta lại kinh tởm đến như vậy.Cậu ngồi thẩn thờ với 2 hàng nước mắt. Cậu phải rời khỏi đây, cậu phải đi khỏi cái lồng này. Cậu không muốn bị hắn xỉ nhục nữa. Nhất định cậu sẽ trốn khỏi.
--------------------------
-Thưa ngài! Tiểu thư Mộc Lam đang đợi ở bên trong ạ!-ừm!
Hắn chậm rãi đi lên phòng.
-Anh Hải~~~ em nhớ anh lắm đó!
-Anh cũng vậy? Mà sao hôm nay đến tận đây tìm anh vậy cưng. Hở?
-Em nhớ anh mà!! Với lại em có chuyện muốn nói.
-Thế có chuyện gì? Em nói đi.
-Chuyện là....em thích cái túi xách kia. ANH~~~-Được! Được! Mua cho em hết!
Đợi anh chuyển tiền cho nhé!
Moazzz.-Dạ! Anh thật là tốt, yêu anh!
Moazzz.Thế là hắn cũng lấy điện thoại ra chuyển tiền.
*Ting*" Tài khoản của bạn đã có thêm 50tr".Cô ta vui mừng hôn lấy hôn để.
-Anh à! Vậy em đi trước nhé!.
-ừm! Bye em.Cô ta vừa ra khỏi cửa thì hắn lại bày ra vẻ mặt chán ghét.
Nếu không phải vì ba của hắn thì có lẽ 10 năm nữa cô ta cũng chẳng có cơ hội gần gũi với hắn đâu.
Ba của hắn thật sự rất thương hắn nhưng vì năm xưa ông theo vợ bé bỏ 2 mẹ con hắn còn hại mẹ hắn mất mạng.Hắn từng thề là cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng sẽ không nhận ông là ba nữa.
*Ở phía cậu.
CỐC CỐC
-Ai vậy?
Có một người phụ nữ, mở khoá cửa phòng bước vào, trên tay còn có thức ăn.-Cậu ăn cơm đi! Ông chủ đã dặn tôi chăm sóc cho cậu.
Nói rồi bà đi ra ngoài khoá cửa lại.
Ngồi nhìn mâm cơm được đem vào cậu cảm thấy kinh tởm.
Cậu không muốn đụng vào thức gì bởi vì nó giống chủ của nó vậy thật sự rất kinh tởm.Cậu cứ để thức ăn ở đó rồi đi vào phòng tắm. Ngâm mình vào bồn tắm trong dòng nước lạnh lẽo lòng cậu như nhẹ hẵn ra. Cứ vậy mà cậu ngủ thiếp đi.
Đến tầm 2h30. Ngọc Hải đã từ tập đoàn trả về. Hắn muốn về sớm vì ở nhà còn có một thứ rất vui đang chờ.
-Thưa ông chủ mới về!
-Cái người kia đâu?
-Dạ! Vẫn còn trên phòng ạ!
-Có đem đồ ăn lên không?
-Dạ! Có!
-Ừm! Tốt.Hắn từ từ đi lên phòng
*Cạch*
Tiếng mở của của hắn đã làm cậu giật mình thức giấc.
Cậu luốn cuốn chộp lấy chiếc khăn tắm quấn ngang hông rồi đi ra.Vừa nhìn thấy hắn cậu định chạy ngược vào phòng tắm. Nhưng không may là hắn lại nhanh tay hơn.
-Buông ra!!! Buông tôi ra!.