Ngủ một giấc ngon lành đến sáng, hắn thức sớm hơn cậu nên vscn xong thì xuống dưới nhà.
*Ting*toong*
Tiếng chuông cửa vang lên.
"Mới sáng sớm, mệt thật!"
Hắn lết cái thân đi ra mở cửa-ANH HẢI!!!!!!!!
-Ngọc....Ngọc Lam!!
-Em đây! Em qua thăm anh đây! Anh không thích hả?
-Kh..ôn..g.. không phải! Em vào nhà đi.
Thế là Ngọc Lam được Hải dẫn vào nhà.
Họ ngồi ở sofa nói chuyện với nhau.Được tầm 15p thì Văn Toàn cũng tỉnh dậy.
Cậu nghĩ là Ngọc Hải đã đi làm nên không thay đồ mà đi thẳng xuống dưới nhà.-Anh Hải! Người đó là ai vậy?
- À....à....cậu ta...
Toàn:
-Tôi là người làm của ngài Quế thưa cô!
(cậu lễ phép cuối đầu chào)NLam:
-Hừm! Người làm mà ngủ đến giờ này à?
Ăn mặc thì như một con điếm!
Tính quyến rũ ông chủ à?Hải:
-Lam....em đừng có nói vậy mà!Toàn:
-Tôi thành thật xin lỗi!
Tôi xin phép Cô và ông chủ tôi lên thay đồ ạ!Nói rồi cậu vội chạy lên phòng để lại Ngọc Lam và Hải ở dưới nhà.
-Anh Hải! Sao anh không để em dạy dỗ cái người làm không ra thể thống đó chứ!
-Em Không Được động vào cậu ấy!
-Tại sao? Chẳng lẽ anh yêu cậu ta nên mới không cho em động vào?
Anh nên suy nghĩ đến ba anh đi.-Cậu ta chỉ là món đồ chơi thôi! Chẳng qua là món đồ chơi này anh khá thích thôi.
Em đừng nghĩ bậy..Từ nảy đến giờ cuộc nói chuyện giữa 2 người đã được Văn Toàn nghe hết toàn bộ.
Nhưng cậu không hề quan tâm bởi vì cậu biết hắn không tốt lành gì.Cậu từ từ đi ngang họ để xuống nhà bếp.
-Nè! Lấy cho tôi ly nước đi tên người ở!
(Ngọc Lam mở giọng châm chọc)-Vâng ạ!
(Cậu ngắm ngùi đi lấy nước)Được một lát sau, Ngọc Lam đã đi khỏi.
Ngọc Hải ngồi ngoài sofa hắn nhìn chằm chằm về phía cậu. Cậu không biết phải làm sao nữa, phải nói gì với hắn bây giờ.-Xin lỗi ngài Quế!
-Chuyện gì?
-Tôi xin lỗi vì đã làm hỏng không gian buổi sáng của ngài.
-............
Hắn không nói không rằng chỉ lên lấy chiếc áo vest với cập táp rồi lên xe đi mất.
Cậu thì ở nhà, đến tối mới đi làm.
Cứ nằm lì trong phòng cậu cảm giác nó bình yên hơn hẳn.Đến tầm trưa cậu đi xuống bếp làm đồ ăn bởi vì người làm không có ở nhà với lại hắn đã cho phép cậu tự do đi lại trong nhà. Thì không biết điều gì xui xẻo khiến dao cắt ngang lòng bàn tay của cậu
Máu chảy ra làm cậu xanh cả mặt. Cậu vội tìm hộp y tế băng bó lại. Sau đó thì gọi điện thoại cho Bửu Bửu xin nghỉ tối hôm nay.
--------------------------Đến tối, A Hạo lại đến tìm cậu, hỏi Bửu Bửu thì biết là hôm này cậu không tới anh buồn bã ngồi uống rựu.
Được một lát thì Ngọc Hải đến anh vội vàng chạy tới.-Ngọc Hải! Văn Toàn đâu? Sao hôm nay em ấy không đến? Ông đem em ấy đi đâu rồi?
-Người của tôi ông hỏi làm gì?
Nếu như tôi nói tôi bán cậu ta rồi thì sao?-Thì..thì cho tôi biết chổ tôi sẽ mua lại em ấy!
-Sao lại phải mua cậu ta làm gì?
-Bởi vì...bởi vì tôi thích em ấy!
-Hừm!....Làm những chuyện không ra thể thống rồi còn mặt dày đến tìm tôi! Ông hay lắm!
Hắn nghe tin hôm này Toàn không đi làm thì bỏ mặt A Hào ở đó rồi đi về nhà.
*Rầm*
Cánh cửa phòng cậu mở mạnh ra khiến cậu tỉnh giấc.-Sao hôm nay không đi làm?
-Tôi...tay tôi bị thương rồi! Tôi có xin phép Bửu Bửu rồi!
(cậu đưa bàn tay đang được băng bó ra trước mặt hắn).-Vậy tại sao không xin phép tôi! Cậu không xem tôi ra gì nữa à?
-Tôi....tôi có! Tôi có gọi nhưng anh không bắt máy!
Hắm chứ nhìn chăm chăm về phía cậu, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.
"HÔM NAY TÌNH NHÂN CỦA CẬU DÁM VÁT MẶT ĐẾN TÌM TÔI ĐẤY!"
"NHỚ CHO RÕ! ĐỪNG ĐỤNG ĐẾN GIỚI HẠN CỦA TÔI, KHÔNG HỀ KHÓ KHĂN GÌ KHI TÔI MUỐN GIẾT CẬU ĐÂU, TỐT NHẤT NÊN YÊN PHẬN ĐI"
*Rầm*
Hắn đạp đổ chiếc kệ đồ của cậu rồi đi ra khỏi phòng.Cậu lúc này không hiểu nổi là hắn đang nói cái gì nữa.
Cái gì mà "tình nhân"
Ai là tình nhân.
Lại còn đạp đổ đồ của cậu nữa.Phải mà ba cậu không nợ tiền hắn thì bây giờ chắc cậu đang hạnh phúc lắm.
Cứ bị giam cầm như vậy không biết sống chết khi nào.------------------------
Hắn bực mình đi về phòng , liền đi tắm rửa cho khuây khoả.Tắm xong hắn lấy loptop để làm việc. Nhìn sang chiếc điện thoại hắn cảm thấy tò mò.
Mở lên xem thì
*Bạn đã nhỡ 3 cuộc gọi từ....*Chắc có lẽ là cậu. Hắn cười nhếch mép " còn biết phép tắt như vậy là tốt"
"Không lâu nữa đâu tôi sẽ cho cậu biết tay, dám lén lúc sau lưng tôi thì cậu chết chắc"
Hừm!!
END CHAP