Chương 1
Giữa hè ban đêm 11 giờ chung, phương nam vùng duyên hải tiểu thành Ninh thành thành thị cao lầu ngọn đèn dầu dần dần linh đinh, trên đường phố người đi đường thưa thớt, rộng lớn đại đường cái thượng chỉ xem tới được linh tinh chiếc xe vội vàng mà qua, cả tòa thành thị phảng phất đều tiến vào ngủ yên, văn hưng lộ quán bar một cái phố, người trẻ tuổi sinh hoạt ban đêm lại đang lúc bắt đầu.
Tiếng nhạc rung trời, đèn nê ông minh diệt trung, một cái người mặc đoan trang sơ mi trắng, mặc phát áo choàng, mặt mày thanh lãnh, nút thắt không chút cẩu thả mà khấu tới rồi tối cao một viên văn nhã nữ nhân đẩy ra giác tích quán bar đại môn, nhấp môi, làm lơ cửa nhân viên tạp vụ mời chào, qua đường người đi đường kinh diễm, mắt nhìn thẳng triều xa hoa truỵ lạc quán bar chỗ sâu trong đi đến.
Quầy bar tới gần sân nhảy tán tòa, đến gần là có thể nhìn đến. Mạnh Vãn Tễ hồi ức Mạnh Sơ Dương bằng hữu lời nói, chịu đựng lay động đèn màu cùng điếc tai chậm diêu mang đến trái tim không khoẻ cảm, vừa đi vừa hướng bóng người lắc lư nơi xa thăm xem.
Không phải lần đầu tiên đến quán bar tiếp người, nàng rất có kinh nghiệm.
Đi đến tiếp cận quầy bar vị trí khi, âm nhạc rốt cuộc kết thúc, ngắn ngủi an tĩnh gián đoạn trung, Mạnh Vãn Tễ đột nhiên nghe được một tiếng bén nhọn giọng nữ, mang theo điểm cuồng loạn hương vị, tại đây phân an tĩnh trung có vẻ phá lệ trát nhĩ: “Cho nên, Thẩm Đình Hoa, ngươi có ý tứ gì, ngươi chính là vì nàng muốn quăng ta có phải hay không? “
Mạnh Vãn Tễ đối loại này tra nam ngoại tình bạn gái bắt gian tiết mục một chút đều không có hứng thú, đang muốn tiếp tục đi phía trước đi, liền nghe thấy một khác nói lười biếng dễ nghe giọng nữ cùng với tân một khúc khúc nhạc dạo tiến vào nàng lỗ tai: “Lâm tiểu thư đúng không? Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại dây dưa bộ dáng rất khó xem nha…… “
Nàng thanh âm ở sống động tiết tấu trung có vẻ có chút mơ hồ, nhưng Mạnh Vãn Tễ lại vẫn là ở nghe được cái thứ nhất âm tiết khi, trái tim liền hung hăng nhảy dựng, rốt cuộc dịch bất động bước chân, theo tiếng nhìn qua đi.
Vài bước xa quầy bar trước, ngoài dự đoán, dây dưa chính là ba cái tóc dài nữ nhân —— hai nữ nhân mặt đối mặt đứng, một nữ nhân ngồi ở cao chân ghế, một tay chống cằm nhìn các nàng, thần thái thanh thản, ý cười thanh thiển, giống đang xem diễn, lại giống ở khiêu khích.
Nàng có một đầu thực phong tình trường tóc quăn, ám quang thấp thoáng hạ, nàng một thân màu đỏ đai đeo váy dài hết sức đáng chú ý, mắt đào hoa, một chữ vai, lả lướt eo, lộ ra tảng lớn tuyết trắng bối, tùy tính lại vũ mị, ở như vậy tối tăm sắc điệu, chỉ đoan đoan như vậy ngồi, cũng đã minh diễm đến làm như là cũ xưa điện ảnh hoạ báo đi xuống tới nữ thần.
Mạnh Vãn Tễ không rời được mắt.
Loạn xị bát nháo trung, nàng nghe thấy được chính mình tim đập một chút hợp với một chút, mãnh liệt nhảy lên thanh âm.
Thật là nàng……
Tuy rằng mặt mày có chút xa lạ, nhưng nàng vẫn là nhận ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
RomanceTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...