Chương 46
Loa phát thanh tiếng gió bừa bãi, Mạnh Vãn Tễ cơ hồ hoài nghi chính mình là sai nghe, nhưng giây tiếp theo Thịnh Cẩn Thư câu nhân thanh âm như cũ rõ ràng có thể nghe: “Đương nhiên, nếu là không có phương tiện nói cũng không có việc gì.”
Là thật sự.
Mạnh Vãn Tễ trái tim ở trong khoảnh khắc sống lại, cương lãnh suốt đêm máu phảng phất cũng bị hai câu này lời nói nóng chảy.
“Phương tiện.” Nàng thanh âm nhân quá mức khắc chế mà có vẻ có chút ách.
Thịnh Cẩn Thư bị mang ra vui mừng: “Hảo, ta đây chờ ngươi.”
“Ân.”
Mạnh Vãn Tễ cắt đứt trò chuyện, nhìn màn hình hoảng thần hai giây, bay nhanh mà xả nút thắt kéo tủ quần áo, thay cho áo ngủ, tròng lên trường lông, không kịp đổi mới miên kéo, bắt lấy di động liền hướng ngoài cửa phòng đi.
Có thể hay không bị ba ba, Trì Diệp phát hiện, có thể hay không gặp phải phiền toái, nàng không nghĩ tự hỏi, cũng không hạ tự hỏi.
Nàng đóng lại cửa phòng, rón ra rón rén mà hướng Mạnh gia dưới lầu đi.
Toàn bộ Mạnh gia im ắng, Mạnh Sĩ Bồi cùng Mạnh Sơ Dương cửa phòng đều nhắm chặt, Lý Nguyên Thục đã đi ra cửa chùa miếu đoạt tân niên đầu nén hương, chỉ để lại phòng khách một tiểu trản đèn tường ở cô đơn mà chiếu rọi cái này vốn không nên như thế thanh tịch đêm.
Tiếng tim đập theo chính mình tiếng bước chân ở yên tĩnh trung nổ vang, Mạnh Vãn Tễ chậm rãi đi dạo đến lầu một. Mỗi một giây đều ở đề phòng giây tiếp theo có động tĩnh vang lên, nhưng mỗi một cái giây tiếp theo đều không có, nàng thuận lợi mà mở ra môn, bước ra Mạnh gia chủ trạch.
Lạnh lẽo mà không khí thanh tân ập vào trước mặt, Mạnh Vãn Tễ tâm rơi xuống đất, lại theo gió đêm hoàn toàn phi dương. Nàng nhìn nơi xa đình viện đại môn, rốt cuộc nhịn không được, phóng túng chính mình tâm ý, chạy vội lên, giống lao tới một hồi đến trễ nhiều năm gặp gỡ.
Lôi Trì nhưng càng, sơn thủy cũng có thể tương phùng.
Nàng hô hấp dồn dập, sợi tóc hỗn độn, ấn khai đại môn.
Ngoài cửa lớn, mặt cỏ bên đèn đường hạ, thịnh cẩn gáy sách xuống tay, ăn mặc quần bút chì, Martin ủng dựa nghiêng trên một chiếc trọng máy xe thượng. Nghe thấy thanh âm, nàng ngước mắt nhìn lại đây, mặt mày mơ hồ còn có mới gặp khi kiệt ngạo, câu môi khi lại có càng thành thục phong tình cùng lúc trước chưa từng gặp qua ôn nhu.
Cách thật dài khoảng cách, nàng nhìn nàng cười.
Mạnh Vãn Tễ đóng lại đại môn, từng bước một triều nàng đi đến.
“Lạnh không?” Nàng hỏi Thịnh Cẩn Thư.
Thịnh Cẩn Thư đứng thẳng thân mình, nói: “Không lạnh.”
“Như thế nào không lái xe?”
“Khai cái này đi đường nhỏ càng mau.”
Nàng bối ở sau người tay tựa hồ giật giật, bỗng nhiên biến ma thuật giống nhau từ phía sau biến ra một cây tiên nữ bổng, hài hước: “Nhạ, từ ta tiểu biểu muội trên tay đoạt. Tiên nữ bổng xứng tiên nữ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
RomanceTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...