Chương 51
Sơ năm sáng sớm, Thịnh Cẩn Thư trong lòng treo sự, trời chưa sáng liền tỉnh, Mạnh Vãn Tễ đang ở bên người nàng ngủ ngon trầm.
Nàng nương một chút ám quang miêu tả Mạnh Vãn Tễ mặt mày, ngồi dậy, lấy quá đầu giường di động, mở ra thị bệnh viện công chúng hào, hẹn trước bệnh viện thu giả phóng hào sau có thể ước đến gần nhất một cái hào.
Lẳng lặng mà giật mình ngồi trong chốc lát, phun ra một hơi, nàng cúi người thực nhẹ mà hôn một cái Mạnh Vãn Tễ gương mặt, xuống giường cấp Mạnh Vãn Tễ chuẩn bị mấy ngày nay tới đã lâu bữa sáng.
7 giờ nhiều, Mạnh Vãn Tễ bị quy luật đồng hồ sinh học đánh thức, Thịnh Cẩn Thư đã không ở bên người. Phòng ngủ kẹt cửa truyền đến bánh crêpe thơm ngọt hơi thở, Mạnh Vãn Tễ trần trụi thân mình ngồi dậy, ý cười nổi lên khóe môi.
Bọc Thịnh Cẩn Thư áo ngủ, từ tủ quần áo chọn một bộ Thịnh Cẩn Thư tương đối đoan trang quần áo, nàng đơn giản tắm rửa rửa mặt, ra phòng ngủ tìm Thịnh Cẩn Thư.
Thịnh Cẩn Thư đối với cửa sổ sát đất ngoại ánh sáng mặt trời đứng, giống vào ở ký túc xá sau cái thứ nhất sáng sớm. Nàng cũng là như thế này đứng.
Chỉ là khi đó nàng ở xuất thần, hôm nay, nàng giống như ở gõ di động.
Mạnh Vãn Tễ phóng nhẹ bước chân đến gần nàng, phát hiện nàng tại biên tập Weibo.
Weibo thượng nàng phụ một trương rõ ràng là vừa chụp tia nắng ban mai đồ, chia sẻ một đầu thơ.
Lỗ Đạt cơ 《 tới tìm ta 》.
Tới tìm ta ——
Ai?
Nàng.
Ở khi nào?
Thiên sơ lượng, sợ hãi
Sợ cái gì?
Tức giận.
Ai khí?
Nàng phụ thân.
Nói thực ra!
Ta hôn nàng hai lần
Ở nơi nào?
Ở nàng ướt át ngoài miệng
Ngoài miệng?
Không phải.
Như vậy ở nơi nào?
Hồng ngọc tủy.
Như thế nào?
Mỹ diệu.
Nàng đánh hạ “Mỹ diệu” hai chữ sau dấu chấm câu, khóe môi gợi lên vũ mị cười.
Mạnh Vãn Tễ: “……”
Không biết nên khen nàng văn học tu dưỡng hảo hay là nên mắng nàng lưu manh.
Nàng đỏ mặt, cúi đầu cắn nàng bả vai.
Thịnh Cẩn Thư đột nhiên không kịp phòng ngừa, trang đau nhẹ tê, biết rõ cố hỏi: “Làm sao vậy? Làm gì cắn ta.”
Mạnh Vãn Tễ không nói lời nào, duỗi trường tay đoạt nàng di động, Thịnh Cẩn Thư cười nhẹ ra tiếng, đậu nàng: “Chúng ta tiếng Trung hệ đại tài nữ thưởng thức không được thơ ca sao? Ân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
RomanceTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...