Chương 36
Ngày thứ hai chạng vạng, bạn ánh chiều tà, một đường cười nói hoan ca, cao nhị năm đoạn sở hữu đi ra ngoài sư sinh trở lại ninh ngoại. Nghiên học lữ hành kết thúc, sinh hoạt trở về quỹ đạo.
Phản giáo đi học ngày đầu tiên giảng bài gian, đốc thao sau đi học trước cao nhị trong văn phòng, mấy cái lão sư còn không có hoàn toàn từ nghiên học cuộc du lịch hồi tâm, đang ở cùng không đi các lão sư nói chuyện phiếm cuộc du lịch thú sự.
Mạnh Vãn Tễ ở bàn làm việc trước điền tài liệu, ngẫu nhiên đáp lại các nàng một hai câu, dư quang khó tránh khỏi quét đến nghiêng đối diện Thịnh Cẩn Thư bàn làm việc thượng.
Thịnh Cẩn Thư không ở, vừa mới đốc thao trước xuống lầu cũng không có nhìn thấy nàng.
Đã đi lớp học sao? Mạnh Vãn Tễ chính hãy còn kỳ quái, trong văn phòng bỗng nhiên vang lên các đồng sự không hẹn mà cùng kinh ngạc cảm thán thanh: "Oa! Thịnh lão sư......"
Nàng theo bản năng mà cùng quay đầu hướng cửa nhìn lại, liền thấy Thịnh Cẩn Thư ăn mặc nửa người váy, áo khoác một kiện mỏng đâu áo khoác, ôm một đại phủng đóng gói tinh xảo, kiều diễm ướt át lam hoa hồng trắng bó hoa, mắt hàm xuân phong mà đi vào văn phòng.
Dịch Hàm thủy đều không tiếp, nói thẳng: "Này lại là cái nào may mắn người theo đuổi nha?"
Khai giảng tới nay, đưa đến phòng thường trực yêu cầu Thịnh Cẩn Thư tiếp thu bó hoa không ít, có thể làm Thịnh Cẩn Thư chân chính đi phòng thường trực ký nhận bó hoa lại tiên có.
Đại gia ánh mắt dần dần bát quái.
Thịnh Cẩn Thư thoải mái hào phóng: "Đã đoán sai nga." Nàng xoay phương hướng, ở Mạnh Vãn Tễ trầm mặc nhìn chăm chú hạ, đi đến nàng bàn làm việc bên, đem bó hoa đoan đoan chính chính mà phóng tới Mạnh Vãn Tễ bàn làm việc thượng: "Tiểu Mạnh lão sư."
Nàng sát có chuyện lạ: "Ta đi lấy chuyển phát nhanh, nhìn đến có tiểu Mạnh lão sư bó hoa, thuận tiện giúp tiểu Mạnh lão sư dẫn tới."
"Oa! Này ai nha? Mạnh lão sư tình huống như thế nào nha?" Đại gia cực kỳ hâm mộ đối tượng nháy mắt thay đổi người, bát quái nhiệt tình càng tăng lên.
Phải biết rằng nhập chức nhiều năm như vậy, ngại với Mạnh Vãn Tễ gia thế cùng tính cách, độc thân nam lão sư cùng nhạc trung làm mai mối các lão sư cơ hồ đều là có tâm không có can đảm, về Mạnh Vãn Tễ tai tiếng, bấm tay có thể nghe.
Mạnh Vãn Tễ thân mình phát cương, trạng nếu trấn định mà dùng ánh mắt dò hỏi Thịnh Cẩn Thư.
Thịnh Cẩn Thư giảo hoạt mà triều nàng chớp mắt.
Mạnh Vãn Tễ nháy mắt xác định.
Nữ nhân này, thật sự quá lớn gan, quá cố tình làm bậy.
Nàng tim đập như hươu chạy, bí ẩn vui mừng cùng khẩn trương ở trong thân thể tràn lan mở ra, lập tức không biết nên như thế nào đáp lại đồng sự hỏi chuyện.
Cố tình Thịnh Cẩn Thư còn ở người ngoài cuộc châm ngòi thổi gió: "Tình huống như thế nào nha tiểu Mạnh lão sư? Có tấm card nga, mở ra nhìn xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
RomanceTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...