16-20

557 31 0
                                    

Chương 16

“Xin lỗi, có phải hay không khó xử đến ngươi?” Thịnh Cẩn Thư đứng ở các nàng phòng ngủ đường đi nửa đường hỏi.

Mạnh Vãn Tễ nắm chặt then cửa tay, không quay đầu lại, khắc chế mà hồi: “Không có.”

“Không có việc gì nói, ta tưởng nghỉ ngơi trong chốc lát.”

Thịnh Cẩn Thư giống như cười thanh, nói: “Hảo.”

Mạnh Vãn Tễ áp xuống then cửa tay, không nghe thấy Thịnh Cẩn Thư rời đi tiếng bước chân. Nàng coi như không biết nàng còn đang xem chính mình, đẩy ra cửa phòng, vào cửa, trực tiếp trở tay đóng lại, khóa trái.

Không có di động, dựa vào ván cửa đứng yên thật lâu, Mạnh Vãn Tễ tâm cảnh như cũ không có hoàn toàn bình tĩnh, phảng phất ngày hôm qua thiêu hôm nay lại lặp lại.

Nàng tưởng không rõ Thịnh Cẩn Thư muốn làm gì.

Không phải thích tự mình đa tình người, khá vậy không phải cái gì cũng đều không hiểu tuổi tác. Người trưởng thành kết giao có thành niên người đúng mực cùng chừng mực, Thịnh Cẩn Thư tứ chi cùng ánh mắt, vượt rào. Nàng không có cách nào đơn thuần mà cho rằng Thịnh Cẩn Thư thật sự chỉ là muốn cho nàng giúp đỡ.

Hỗ trợ không cần như vậy trêu đùa.

Nàng ánh mắt theo bản năng mà rơi xuống đối diện không trên kệ sách —— là nàng làm cái gì làm Thịnh Cẩn Thư cảm thấy có thể ái muội hiểu lầm, vẫn là, nàng ngày hôm qua kỳ thật phát hiện?

Nàng kéo ra cổ áo một viên nút thắt, thở hổn hển khẩu khí, đi trở về bên cạnh bàn ngồi, báo cho chính mình bình tĩnh. Liền tính Thịnh Cẩn Thư phát hiện thì thế nào? Dựa vào trong khoảng thời gian này ở chung, nàng tin tưởng cho dù ở tư nhân cảm tình xử lý thượng lại không điểm mấu chốt, Thịnh Cẩn Thư cũng không phải cái loại này không phẩm người, sẽ cầm riêng tư của người khác hành động lớn văn chương. Chỉ là, nàng đột nhiên như vậy không kiêng nể gì, là thử, vẫn là trêu đùa?

Mạnh Vãn Tễ không có đáp án.

Chỉ là, bất luận là cái nào, nàng thân là có bạn gái người, đều không nên. Nàng không phải nàng dùng để phóng túng món đồ chơi.

Mạnh Vãn Tễ ánh mắt chậm rãi lạnh xuống dưới.

Quốc khánh kỳ nghỉ còn có năm ngày, trong nhà mụ mụ chính hỉ khí dương dương mà chuẩn bị quá hai ngày nhận thân đi ra ngoài, nàng không thể về nhà phá hư nàng hứng thú. Nhưng là nếu nàng không đi, Thịnh Cẩn Thư cũng không có ra cửa kế hoạch, các nàng liền sẽ lâm vào thời gian dài hai người một chỗ.

Nàng không nghĩ cấp Thịnh Cẩn Thư bất luận cái gì ảo giác.

Do dự một phút, nàng mở ra máy tính, mở ra đi ra ngoài tương quan trang web, tùy tiện tìm một cái chạng vạng có chuyến bay thành thị, hẹn xe định rồi khách sạn, thu thập hành lý, rời đi.

Thịnh Cẩn Thư sợ ghi âm quấy rầy đến Mạnh Vãn Tễ, Mạnh Vãn Tễ về phòng sau không lâu, nàng liền cũng trở về phòng đóng lại cửa phòng. Ghi âm là một kiện yêu cầu chuyên chú sự, tiến vào trạng thái sau, nàng liền quên mất quanh mình hết thảy. Chờ nàng đem thiếu nợ đều còn xong khi, mới phát hiện trời đã tối rồi. Nàng miệng khô lưỡi khô, ly nước thủy đều không, đành phải hái được tai nghe ra cửa uống nước.

[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ