26-30

392 30 0
                                    

Chương 26

Thịnh Cẩn Thư không có quay đầu lại, nàng biến mất ở mênh mang mưa bụi bên trong. Mạnh Vãn Tễ rũ xuống mắt, trong mắt mỏng manh một chút quang tối sầm.

Đáp lại Sài Mộng nhàn thoại việc nhà, Lương Nịnh ra tới, ba người các chống một phen dù, từ từ hướng rạp hát dưới bậc thang quảng trường đi.

Nước mưa theo gió phiêu lãng tiến dù, sái lạc ở Mạnh Vãn Tễ trên mặt, thấm ngày mùa thu thanh hàn, Mạnh Vãn Tễ hơi tà dù mặt, vẫn là cảm thấy lãnh.

Ướt nửa bên tay áo, nàng trở lại ký túc xá. Trong ký túc xá, Thịnh Cẩn Thư đã ở tắm rửa.

Phòng vệ sinh kẹt cửa hạ lộ ra một tia quang, Thịnh Cẩn Thư ngoại phóng nhạc nhẹ, không lớn thanh, loáng thoáng, không tính vui sướng, hợp lại ngoài cửa sổ tí tách tiếng mưa rơi, làm Mạnh Vãn Tễ cảm xúc càng đi xuống trầm.

Nàng không rõ, vì cái gì cảm tình không thể giống mặt khác sự giống nhau, nàng hạ quyết tâm là có thể không chịu ảnh hưởng; càng không rõ, vì cái gì Thịnh Cẩn Thư có thể giống như người không có việc gì, một chút đều không chịu ảnh hưởng.

Nàng thích, có thể như vậy thu phóng tự nhiên sao?

Nàng trở về phòng ngủ, thay cho ướt quần áo, ngồi ở án thư yên lặng nghe phòng ngủ ngoại động tĩnh. Phòng vệ sinh môn giống như bị khai, chỉ chốc lát sau, Thịnh Cẩn Thư phòng ngủ môn truyền đến động tĩnh, an tĩnh hồi lâu, ngoài cửa phòng đều không hề có động tĩnh.

Mạnh Vãn Tễ xác nhận Thịnh Cẩn Thư sẽ không trở ra, bế lên tắm rửa quần áo đi hướng phòng vệ sinh.

Trong phòng vệ sinh, bốc hơi nhiệt khí còn chưa tan hết, trong không khí tràn ngập tất cả đều là Thịnh Cẩn Thư ngọt thanh sữa tắm mùi hương.

Mạnh Vãn Tễ phát hiện, không biết khi nào, nàng đã đem cái này hương vị nhớ rất rõ ràng.

Là kia một ngày ở Hòa thành khách sạn, Thịnh Cẩn Thư nửa giải y đái nằm bò vũ mị nhu nhược, cũng là trước một đoạn thời gian, nàng mỗi ngày chạy bộ buổi sáng súc rửa sau hướng về phía nàng cười thoải mái thanh tân liêu nhân.

Tiếng mưa rơi hảo sảo.

Mạnh Vãn Tễ vô pháp đi vào giấc ngủ. Nàng ngồi dậy khai đèn bàn ở án thư xem tân mua điện ảnh nguyên tác, một tờ một tờ mà lật qua đi, lại một chữ cũng chưa chân chính đọc đi vào. Ma xui quỷ khiến mà, nàng nhớ tới quốc khánh kỳ nghỉ Thịnh Cẩn Thư làm nàng đọc quá kia vài tờ kịch bản.

Kịch truyền thanh kịch bản, đều là nguyên sang, vẫn là cùng bộ phận điện ảnh phim truyền hình giống nhau, có nguyên tác tồn tại?

Chần chờ, nàng mở ra máy tính, ở trang web thượng đưa vào vai chính danh, lục soát nguyên tác tiểu thuyết, còn thấy được kịch truyền thanh chế tác quan tuyên, không thể tránh né mà, quét thấy Thịnh Cẩn Thư giới võng phối danh —— Chỉ Thù.

Tim đập lỡ một nhịp, nàng nắm chặt con chuột, điểm đi xuống.

Weibo nhảy chuyển tiến Thịnh Cẩn Thư chủ trang. Chủ trang fans có bốn vạn nhiều, động thái lại rất thiếu, cơ hồ đều là cùng kịch truyền thanh tương quan chuyển phát cùng một ít tương quan điểm tán.

[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ