Chương 21
Nàng đáy mắt nhỏ vụn quang, giống lửa cháy lan ra đồng cỏ hỏa, châm quá Mạnh Vãn Tễ toàn thân.
Mạnh Vãn Tễ quên mất chớp mắt, cũng quên mất phản ứng, trong thân thể phảng phất có vô số trái tim ở theo máu nhịp đập.
Nàng nói nàng độc thân?
Ở nàng kinh ngạc, nam nữ lão sư tiếc hận cùng ồn ào trong tiếng, Thịnh Cẩn Thư đi xuống điểm xướng đài, đi trở về nàng bên người.
“Ta xướng đến dễ nghe sao?” Nàng liêu bên tai trường tóc quăn, oai dựa vào trên sô pha, ánh mắt ẩn có thâm ý.
Mạnh Vãn Tễ cùng nàng đối diện, lông mi run một chút. “Rất……” Nàng tưởng nói “Khá tốt”, lại mạc danh nói lắp. Mất tự nhiên mà thanh giọng nói, nàng nói ra: “Khá tốt.”
Thịnh Cẩn Thư ý cười gia tăng, còn muốn nói gì nữa, bên người đồng sự không chịu buông tha nàng, kêu tên nàng làm nàng lại đến một đầu.
Thịnh Cẩn Thư vươn ngón trỏ, nghịch ngợm mà bãi bãi.
Trương Ấu Lâm đề nghị: “Chúng ta chơi trò chơi đi, làm xướng cũng nhàm chán. Hành tửu lệnh, thua từ đại gia điểm ca hoặc là trả lời đại gia một vấn đề.” Rõ ràng là từ Thịnh Cẩn Thư vừa mới trả lời nếm tới rồi ngon ngọt, muốn bát quái càng nhiều.
Thịnh Cẩn Thư ứng chiến, còn lại mấy cái lão sư cũng sôi nổi đều bị kéo xuống thủy, Mạnh Vãn Tễ cùng Chương Nguyên ý tứ tính mà tham dự mấy cục, liên tiếp trúng chiêu, trả lời hai cái râu ria vấn đề, đều rời khỏi chiến trường.
Mấy cái tuổi trẻ nam nữ, nhiều ít đều có nương trò chơi này từ có hảo cảm đối tượng nơi đó bộ lấy càng nhiều hữu dụng tin tức tâm tư, Mạnh Vãn Tễ vô ý thức cũng có chờ mong, hy vọng có thể có người hỏi lại hỏi Thịnh Cẩn Thư.
Nhưng thẳng đến cuối cùng, Thịnh Cẩn Thư đều không có đã cho người khác cơ hội này. Bất luận là loại nào hành tửu lệnh, nàng lười lười nhác nhác, ứng đối lên lại đều thuận buồm xuôi gió.
Mạnh Vãn Tễ chờ mong rơi vào khoảng không.
Thời gian không còn sớm, đại gia ở khách sạn cửa xuống xe, lẫn nhau nói ngủ ngon, tốp năm tốp ba kết bạn ở từng người tầng lầu hạ thang máy, về phòng.
Mạnh Vãn Tễ, Thịnh Cẩn Thư cùng mặt khác hai cái nữ lão sư cùng tầng lầu, cùng nhau đi qua phía trước hai cái phòng, cùng hai cái nữ lão sư nói xong lời từ biệt, hai người một đạo tiếp tục về phía trước đi.
Hàng hiên an an tĩnh tĩnh, liền tiếng gió đều không có.
“Ngươi bả vai khá hơn chút nào không?” Mạnh Vãn Tễ rốt cuộc nhịn không được quan tâm.
Thịnh Cẩn Thư nghiêng đầu xem nàng, đuôi mắt khẽ nhếch, khoa trương mà sờ lỗ tai, một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng.
Mạnh Vãn Tễ cắn môi, hối hận chính mình nói nhiều. Nàng hơi hơi đề bước nhanh tử, tùy tiện Thịnh Cẩn Thư muốn trả lời không trả lời.
Thịnh Cẩn Thư nở nụ cười, duỗi tay kéo lấy nàng áo sơmi vạt áo, thấp giọng nói: “Còn có điểm đau.”
Mạnh Vãn Tễ quay đầu lại xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
RomanceTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...