Chương 41
“Như thế nào hỏi như vậy?” Thịnh Cẩn Thư vuốt ve bị bắn đến đầu ngón tay, không thừa nhận cũng không phủ nhận.
Mạnh Sơ Dương đánh giá thần sắc của nàng, cảm thấy nàng không giống như là bị mạo phạm đến, không cao hứng bộ dáng, châm chước nói: “Ta phía trước có một lần đi quán bar uống rượu, đi ra ngoài thời điểm giống như nhìn đến tỷ tỷ ngươi.”
“Ân?”
“Ngươi…… Giống như ở hôn một cái nữ nhân?” Mạnh Sơ Dương đánh bạo.
Thịnh Cẩn Thư: “???”
Sao có thể? Nàng cùng quen thuộc bằng hữu ở quán bar chơi khi ngẫu nhiên là phóng thật sự khai, nhưng cũng không phải hoàn toàn không đúng mực.
Nàng đắp lên nắp nồi: “Ngươi nhìn lầm rồi đi?”
Mạnh Sơ Dương bị nàng hỏi đến không xác định: “Có khả năng úc. Tỷ của ta lúc ấy cũng ở, ta hỏi nàng có phải hay không ngươi, nàng không trả lời ta, khả năng thật là nhìn lầm rồi.”
Thịnh Cẩn Thư lại nhăn lại mày: “Ngươi tỷ cũng ở?” Nàng có không ổn dự cảm: “Cái nào quán bar nào một ngày?”
Mạnh Sơ Dương suy tư: “Ta ngẫm lại…… Đại khái mười tháng đế đi.” Bởi vì khi đó giống như tỷ tỷ sinh nhật đã qua, “Cụ thể nào một ngày ta nhớ không rõ lắm, nhưng quán bar nói, hẳn là U3.”
“……” Thịnh Cẩn Thư mơ hồ biết các nàng nhìn đến chính là nào một màn.
Một loại bừng tỉnh đại ngộ, vô ngữ trung hỗn loạn một chút đau lòng phức tạp cảm giác đi qua thần kinh. Thịnh Cẩn Thư bật cười, khó trách ngày đó từ quán bar sau khi trở về cách thiên chạy bộ buổi sáng, Mạnh Vãn Tễ liền cố ý phóng nàng bồ câu lượng nàng, còn lãnh khốc mà nói: “Chúng ta không phải bạn đường.”
Rốt cuộc ở nàng không biết thời điểm, Mạnh Vãn Tễ cho nàng bộ nhiều ít tầng tra nữ lự kính a.
Nàng giải thích: “Các ngươi nhìn đến hẳn là ta. Bất quá, ta không có ở thân đối phương lạp, kia chỉ là đại gia ở chơi trò chơi, chúng ta làm bộ dáng bãi một cái tư thế biểu thị mà thôi.”
Mạnh Sơ Dương làm mặt quỷ: “Ta hiểu ta hiểu, thẳng nữ trò chơi sao?”
Thịnh Cẩn Thư nhẹ đạn nàng trán: “Thật sự lạp.”
Cái gì thẳng nữ trò chơi. Nàng không nghĩ tới chính mình còn sẽ có như vậy hết đường chối cãi thời điểm.
Mạnh Sơ Dương trang đau bụm trán đầu: “Được rồi, ta sai rồi ta tin ngươi. Cho nên…… Hiện tại đang nói thật là bạn gái?”
Cư nhiên lại quải đã trở lại.
Thịnh Cẩn Thư không có biện pháp hàm hồ qua đi. Nàng xem Mạnh Sơ Dương thái độ không giống như là không thể tiếp thu, thậm chí liền “Thẳng nữ trò chơi” loại này từ đều biết, cân nhắc ứng: “Ân.”
“Oa!” Mạnh Sơ Dương lại lần nữa phát ra kinh ngạc cảm thán: “Tỷ tỷ thật ngầu, ta đối với ngươi lự kính lại muốn nhiều một tầng. Chúc phúc chúc phúc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn Nhiên
Lãng mạnTác phẩm: Thiên làm không hợp Tác giả: Mẫn Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28581 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36615 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 60236 Văn chương tích phân: 663,351,936 Thể loại truyện: Nguyên sang...