11-15

549 36 0
                                    

Chương 11

Ninh thành bốn giờ, trống trải mà an tĩnh. Thiên còn tẩm không ở một mảnh thâm lam bên trong, con đường hai bên sắt thép kiến trúc, không có một chiếc đèn sáng lên, rất dài một đoạn đường, toàn bộ trên đường, chỉ có một chiếc màu đỏ xe việt dã ở bay nhanh.

“Có khỏe không? Tưởng phun nói mặt sau có tiểu thùng rác.” Thịnh Cẩn Thư một tay nắm tay lái, trở tay tưởng duỗi đến ghế sau đi sờ thùng rác.

Mạnh Vãn Tễ duỗi tay ngăn lại, chạm được nàng cánh tay, lại lập tức buông ra: “Không cần, ta khá hơn nhiều.”

Nàng thanh âm như cũ khó nén suy yếu.

Thịnh Cẩn Thư thu hồi tay, nhăn nhăn mày, muốn nói lại thôi, hàng cửa sổ xe, đem chân ga dẫm đến càng vững vàng chút.

Không đến bốn giờ rưỡi, hai người đến Ninh thành thị đệ nhất bệnh viện. Bệnh viện đèn đuốc sáng trưng, cùng mãn thành yên tĩnh phảng phất hai cái thế giới. Khám gấp trong đại sảnh người đến người đi, chước phí cửa sổ trước, cao thấp người xếp thành một tiểu điều đội ngũ. Mạnh Vãn Tễ đi theo Thịnh Cẩn Thư xuống xe, vừa muốn hướng khám gấp đại sảnh đi đến, liền nghe thấy cấp cứu xe minh ống sáo, nhanh chóng mà từ cấp cứu thông đạo sử tới cửa.

Sau cửa xe mở ra, ăn mặc bạch y nhân viên y tế nhảy xuống, lôi kéo một cái nằm ở cáng thượng đầy người là huyết biện không rõ ngũ quan nam nhân xuống xe.

Mạnh Vãn Tễ đột nhiên không kịp phòng ngừa, bước chân dừng một chút.

Thịnh Cẩn Thư giơ tay che khuất nàng đôi mắt, đỡ nàng vai nói: “Đừng nhìn, đi bên này.”

Tay nàng thượng, có thực đạm thực đạm nước hoa vị, theo xoang mũi, chui vào Mạnh Vãn Tễ trong lòng. Mạnh Vãn Tễ có trong nháy mắt run rẩy, tiếp theo nháy mắt, ngực phảng phất hợp với bụng đều cùng nhau đau đi lên.

Từ đi theo nàng tới bệnh viện chính là không nên.

Nàng cảm thấy tội lỗi.

Nàng không dấu vết mà kéo ra cùng Thịnh Cẩn Thư khoảng cách, cực lực tránh cho cùng Thịnh Cẩn Thư lại phát sinh không cần thiết tứ chi tiếp xúc. Thịnh Cẩn Thư cố ở binh hoang mã loạn trong đại sảnh tìm kiếm đạo khám đài hộ sĩ thân ảnh, không có phát giác.

Trước trắc nhiệt độ cơ thể cùng huyết áp, rồi sau đó đi phòng cấp cứu chờ bác sĩ hỏi khám, tiếp theo đi lầu hai rút máu, lấy kiểm nghiệm đơn, Thịnh Cẩn Thư vẫn luôn bồi ở bên người nàng, đâu vào đấy. Nàng tựa hồ đối nhà này bệnh viện cấu tạo rất quen thuộc, một đường đều đi được thực tinh chuẩn.

Hạ đến lầu một chuẩn bị tìm hộ sĩ truyền dịch, một cái nam bác sĩ cùng các nàng gặp thoáng qua, bỗng nhiên gọi lại Thịnh Cẩn Thư: “Thịnh tiểu thư?”

Thịnh Cẩn Thư dừng lại bước chân, biểu tình khẽ biến.

Mạnh Vãn Tễ thấy bọn họ tựa hồ là hiểu biết bộ dáng, không nghĩ khiến cho không cần thiết hiểu lầm, chủ động nói: “Hôm nay quá phiền toái ngươi, dư lại, ta chính mình một người có thể.”

Thịnh Cẩn Thư nghiêng đầu xem nàng, đáy mắt có không vui chợt lóe mà qua. “Tiểu Mạnh lão sư, ngươi này tá ma giết lừa có phải hay không quá nhanh một chút nha?”

[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ