31-35

517 30 1
                                    

Chương 31

Vạn hạnh, kiểm tra kết quả biểu hiện Cung Tĩnh Di là cấp tính viêm ruột thừa, không có chứng cứ biểu hiện cùng buổi sáng dị ứng có trực tiếp quan hệ.

Cung Tĩnh Di cha mẹ đuối lý, có chút xuống đài không được.

Cung phụ dường như không có việc gì mà đi giúp Cung Tĩnh Di xử lý nằm viện thủ tục, mẫu thân lưu tại truyền dịch thất xem bồi Cung Tĩnh Di. Cái gì đều không nói càng hiện đuối lý, nàng miễn cưỡng cùng Mạnh Vãn Tễ nói câu mềm lời nói, tỏ vẻ vừa mới bọn họ thái độ xác thật quá nôn nóng.

Mạnh Vãn Tễ tỏ vẻ: “Không quan hệ, các ngươi sốt ruột, có thể lý giải.”

Cung mẫu gật đầu, chuyện vừa chuyển, lại tìm về chiếm lý người vị trí, oán giận Cung Tĩnh Di buổi sáng dị ứng khi Mạnh Vãn Tễ không có kịp thời thông tri gia trưởng.

Buổi sáng sự, Mạnh Vãn Tễ đi phòng y tế trên đường liền đăng báo cấp khẩn cấp tổ tổ trưởng Hoàng Hoành Thăng. Không có trở ngại, không cần thông tri gia trưởng, là nàng cùng Hoàng Hoành Thăng, Cung Tĩnh Di câu thông quá kết quả. Từ trường học xử lý học sinh khẩn cấp vấn đề lưu trình đi lên xem, Mạnh Vãn Tễ chưa từng có sai.

Nhưng nàng vẫn là cúi đầu, hòa hòa khí khí mà lại cho nàng nói một lần khiểm.

Cung Tĩnh Di hiểu chuyện mà ở bên cạnh khuyên giải, nói lão sư cũng là hảo ý, không cần thông tri gia trưởng cũng là cùng nàng xác nhận quá.

Cung mẫu được bậc thang, rốt cuộc thuận thế hạ, hai bên khôi phục mặt ngoài bình thản.

Cùng nhau bồi Cung Tĩnh Di treo một túi nước, Cung Tĩnh Di đau đớn chậm rãi hoãn lại đi, Cung Tĩnh Di mẫu thân lên tiếng, làm Mạnh Vãn Tễ trở về nghỉ ngơi. Mạnh Vãn Tễ xác nhận quá Cung Tĩnh Di trạng thái, buông tâm, không kiêu ngạo không siểm nịnh địa đạo đừng, đánh xe hồi ninh ngoại.

Sắp tới bốn giờ, đường phố rộng lớn mà tĩnh lặng, Mạnh Vãn Tễ ngồi ở trên ghế điều khiển, nhớ tới đêm hôm đó Thịnh Cẩn Thư đưa nàng đi khám gấp khi khai quá cũng là con đường này. Thấy, đại để cũng là đồng dạng phong cảnh.

Thể xác và tinh thần đều mệt, lại có chút an ủi.

Ít nhất chuyện này hảo hảo chấm dứt.

Cung Tĩnh Di không có trở ngại, Thịnh Cẩn Thư cũng ngủ một hồi hảo giác.

*

Thịnh Cẩn Thư là ngày thứ hai buổi sáng đi đi học khi mới biết được chuyện này.

Học sinh nói Cung Tĩnh Di xin nghỉ, nửa đêm Mạnh lão sư đưa đi bệnh viện.

Tâm thần không yên, lại không thể không áp xuống tạp niệm chuyên tâm đi học. Thật vất vả thượng xong một tiết khóa, vừa mới chuẩn bị đi tìm Mạnh Vãn Tễ dò hỏi cụ thể tình huống, Hoàng Hoành Thăng trước một bước gọi điện thoại tới, làm nàng đi văn phòng tìm hắn.

Thịnh Cẩn Thư phỏng đoán Hoàng Hoành Thăng đại khái cũng là muốn cùng nàng nói chuyện này, liền xoay phương hướng đi hướng trên lầu.

Ngoài ý muốn, ở hàng hiên nàng gặp Mạnh Vãn Tễ.

Mạnh Vãn Tễ thoạt nhìn cũng là vừa từ Hoàng Hoành Thăng trong văn phòng ra tới.

[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ