6-10

703 33 1
                                    

Chương 6

Buổi tối tám giờ, Mạnh Vãn Tễ tắm rửa xong, ở phòng khách sửa sang lại ngày mai muốn phóng tới năm ban hòm thuốc, cửa bỗng nhiên truyền đến chìa khóa nhập khổng tiếng vang. Mạnh Vãn Tễ suy đoán hẳn là Thịnh Cẩn Thư đã trở lại.

Từ trường học chính thức khai giảng về sau, Thịnh Cẩn Thư tựa hồ không thế nào vãn về, trừ phi có vãn đốc tu, mặt khác thời điểm hồi ký túc xá thời gian cơ hồ đều nhắc tới 8 giờ trước.

Quả nhiên, môn bị đẩy ra, Thịnh Cẩn Thư yểu điệu thân ảnh xuất hiện ở huyền quan. Nàng tùy ý mà đem trường tóc quăn trát ở sau đầu, ăn mặc một thân đơn giản quần đùi cùng áo thun, cả người thanh thanh sảng sảng.

Mạnh Vãn Tễ mím môi, biết dựa theo buổi chiều Thịnh Cẩn Thư tiếp nhận rồi dưa hấu phát triển, chính mình nên chủ động chào hỏi một cái. Nhưng hơi hơi hé miệng, lại như thế nào đều phát không ra tiếng.

Thịnh Cẩn Thư nhưng thật ra không để ý. Nhìn đến phòng khách có quang, nàng nhìn tiến vào, miệng lưỡi tùy ý ân cần thăm hỏi: “Mạnh lão sư còn chưa ngủ a?”

8 giờ nhiều, nàng lại không phải cái gì thiếu giác tiểu học sinh, sao có thể sẽ ngủ.

Mạnh Vãn Tễ ứng: “Ân.”

Thịnh Cẩn Thư khom lưng đổi giày, ngữ khí lộ ra sung sướng: “Mạnh lão sư ngươi đi qua trường học phòng tập thể thao sao?”

Mạnh Vãn Tễ nhuận nhuận môi, hồi: “Ngẫu nhiên đi.”

Thịnh Cẩn Thư liền tự nhiên mà mời: “Ta hôm nay đi thử một chút, thiết bị gì đó cư nhiên thực đầy đủ hết, người rất ít, hoàn cảnh thực hảo, phòng thay quần áo tắm vòi sen cũng thực phương tiện, Mạnh lão sư lần sau có thời gian nói, chúng ta có thể cùng đi.”

Mạnh Vãn Tễ hơi hơi kinh ngạc, thất thần mà ứng thanh: “Hảo.”

Khó trách nàng đêm nay xuyên thành như vậy. Cẩn thận đánh giá nói, Thịnh Cẩn Thư dáng người phập phồng quyến rũ không nói, đánh kết áo thun vạt áo, vòng eo gầy nhưng rắn chắc, áo choàng tuyến như ẩn như hiện, lộ ở quần đùi ngoại đùi cùng cẳng chân thẳng tắp thon dài, đường cong lưu sướng, cơ bắp nhiều một phân hiện tục tằng, thiếu một phân giác gầy yếu, xác thật rõ ràng là vẫn luôn có ở thực vận may động dấu vết.

“Mạnh lão sư, ngươi đang xem cái gì?” Thịnh Cẩn Thư đột nhiên phát ra tiếng.

Mạnh Vãn Tễ ngẩn ra một chút, nhiệt khí khống chế không được mà hướng trên mặt dũng. Nàng thu hồi ánh mắt, dường như không có việc gì mà nói: “Ta đang xem môn có hay không khóa trái.”

Thịnh Cẩn Thư thực nhẹ mà cười một tiếng, cũng không biết tin không tin.

”Khóa. “Nàng hướng trong phòng khách đi, đình đến Mạnh Vãn Tễ bên người, hơi khom thân mình, nhìn trên bàn trà bãi dược phẩm hỏi:” Ngươi đang làm cái gì? Sinh bệnh? “

Khi nói chuyện, trên người nàng thanh nhã phát hương xâm nhập Mạnh Vãn Tễ xoang mũi, Mạnh Vãn Tễ tim đập lỡ một nhịp. Nàng bất động thanh sắc mà hoạt động thân mình, kéo ra chút cùng Thịnh Cẩn Thư khoảng cách, nhàn nhạt hồi: “Không có, là cho học sinh chuẩn bị, ở viết nhãn.”

[BHTT] [QT] Thiên Làm Không Hợp - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ