Chapter 9: Meant to be

232 53 13
                                    


Third Person POV :

Nasa tapat ng University ang dalaga habang hinihintay na dumating si Crash.

Dahil sa pagkainip naisipan niyang magselfie muna habang hinihintay ang binata.

Binuksan nito ang application na retrica sa cellphone niya at sinimulang magselfie.

Miley's Pose (9shot) :

1st pic - Smile
2nd Pic - Peace Sign
3rd Pic - Duck Face
4th Pic - Hawak sa noo (kunyari may lagnat)
5th Pic - Sad Face
6th Pic - Labas dila
7th Pic - Side View
8th pic - Duling-Dulingan
9th Pic - dahil wala na siyang maisip Smile na lang ulit.

"Grabe ang ganda ganda ko talaga! Hahahaha. Kutis Pilipina Alagang Retrica ." Masayang sabi ng dalaga habang nagtatatalon.

"Ipopost ko to mamaya sa Facebook! HAHAHAHA." Sigaw niya habang pumapalakpak.

Agad naman niyang tinigil ang ginagawa niyang kagagahan ng marealize niyang mukha siyang tanga at halos lahat ng tao sa paligid niya sakanya nakatingin.

Napalingon si Miley sa likod niya ng may isang Mala-Dyosang Babae ang kumalbit sa kanya.

Napanganga si Miley ng Makita ang mala Dyosang babae sa Harap niya.

"Uhm. A-ate Bakit p-po ?"

Utal na Tanong ni Miley sa Mala dyosang babae.

"Ah eh May twitter ka ba ?"

"O-opo ?" Patanong na sagot ni Miley sa babae.

"Follow mo naman ako!"

"Ha ? Ah eh sige po ano po bang Username mo ?"

"Search mo nalang aMHAYziing tapos follow moko ha!" Masayang sabi nung babae.

"S-sige po!"

Humakbang na paalis ang babae .

Kaya naisipan ng dalaga na magselfieng muli.

Habang nasa kalagitnaan siya ng pagseselfie kinalbit ulit siya ng mala dyosang babae

"Ah Ne, teka! May facebook karin ba ? " tanong ulit nung babae.

"Meron!" inis na sagot ni Miley.

"Good. Like mo naman yung page ko aMHAYziing salamat!"

Matapos itong sabihin ng babae agad naman itong umalis at yung taong naka-upo naman sa waiting shed ang kinausap.

"Grabe si Ate ang dyosa dyosa tapos Famewhore naman pala! Tsk Tsk. Istorbo pa sa pagseselfie ko." Sambit ni Miley sa sarili.

Napatingin si Miley sa Wrist watch niya.

Naisip niya kung aalis na ba siya o hindi.

Hahakbang na sana siya pauwi ng biglang narinig niyang may sumigaw sa pangalan niya.

"MILEY!" sigaw ng binata kay miley.

Bakit napaka perpekto ng lalaking to . Napaka lakas talaga ng alindog ko at naakit ng isang mala dyosang katulad ko ang mala adonis na si Crash.

Sambit ni Miley isip.

~

MILEY's POV :

"Pasensya ka na Miley kung natagalan ako ha! May ginawa pa kasi ako eh!" Paliwanag ni Crash.

"Hindi , Okay lang yun! Ano kaba !"

"So, ano ? Tara na ?" Tanong ni Crash sa akin. Atsaka hinawakan ang kamay ko. Agad naman akong napatingin sa kamay naming magkahawak.

When CRASH knew I exist (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon