Excited akong pumasok sa school ngayon. Ewan ko ba. Siguro dahil kay Crash ! Hindi nga ako nakatulog ng maayos kagabi eh! Gumawa rin kasi ako ng Banner. Remember ? Ngayon ang laban nila sa Near University! Excited Much Na ako.
Ang dami ng tao ngayon sa University at yung iba hindi dito nagaaral siguro mga taga Near University sila.
Pumunta muna ako sa department namin at sinalubong naman agad ako ni Matty at Freen.
"Hoy Miley ! Ano yang dala mo ?" Tanong ni Matty habang nakatingin sa Cartolinang hawak ko.
"Ito ?" Tanong ko at itinaas yung cartolina.
"Oo. Ano yan ?" Tanong ulit ni Matty.
"Ah. Eto ba ! Cartolina to Matty hindi ka ba na informed na yun ang tawag dito ?"
Agad naman akong nakatanggap ng batok mula kay Matty.
"Aray naman Matty! Napaka Sadista mo talaga!" Reklamo ko habang hinahawakan yung batok ko.
"Alam kong Cartolina yan ! Ang ibig kong sabihin para saan yan at ano ang naka lagay diyan ?" Paliwanag ni Matty.
"Ah. Hindi mo kasi nililinaw eh! Sa susunod na magtatanong ka dapat yung mas malinaw ha !"
"Oh. So Ano nga yan ?" Tanong naman ni Freen.
"How many times do i have to tell you na Cartolina nga to ! saang bundok ba kayo nanggal--"
Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ng batukan nanaman nila ako.
Inagaw na rin nila yung Cartolinang hawak ko. Bwisit tong mga to hindi manlang nagpaalam na kukunin yung Cartolina.
"Hahahahahahahahahaha. Anong kabaduyan to Miley haha Saan mo ba napulot to ang bantot hahaha" saad ni Freen habang nakahawak sa tiyan niya at tawa parin ng tawa.
Si Matty naman ganun din pulang pula na sila sa katatawa!
Agad ko naman inagaw sa kanila yung Cartolina.
"Anong mabantot kayo diyan ? Ang astig nga ng ginawa kong banner eh Unique." Inis na saad ko.
"Unique ? Hahahaha. Ano ba naman kasi yang sinulat mo ? 'Go ! Go ! Fafa CREAMILICIOUS' hahahahaha Saang basurahan mo ba napulot yan ? " Sagot ni Freen habang tawa parin ng Tawa.
"Bakit anong masama ang Cute nga eh Fafa Creamilicious." Saad ko habang nakangiti.
"Para kanino ba yang banner na yan ?" Tanong naman ni Matty.
"Para Kay Crash! My one and only Cream." Sagot ko ng nakangiti.
"CREAM ???" Sabay na sigaw nilang dalawa.
"Oo. Cream! Yan yung tawag ko sakanya. And siya naman he calls me Cookies" nakangiting sabi ko habang inaalala kung paano ako tinawag ni Crash ng Cookies.
" Cream ?? Cookies ?? " sabay nanaman silang dalawa.
"Oo." Mabilis na sagot ko.
"Saan niyo naman napulot ang ganyang klaseng endearment ??" Tanong ni Matty.
"Parehas kasi kami ng Favorite na flavor ng Ice cream. Cookies and Cream! Kaya siguro naisipan ni Crash na yan na lang ang endearment namin." Paliwanag ko.
"Grabe ! Ang baduy niyong dalawa!" Saad ni Freen.
"Bitter!" Asar ko sakanya.
---
Nandito na kami ngayon sa Court ng School. Grabe ang daming tao! Sabagay dalawang team ba naman ng mga magagaling na players ang paglabanin at puro pa pogi. Sinong hindi manunuod diba ?
BINABASA MO ANG
When CRASH knew I exist (Editing)
RandomOnce upon a time in a Far Far Away University there was a girl named MILEY BAG she's just a simple girl na patay na patay kay CRASH ICE na hearthtrob ng Far Far Away University. Want more? Well Read it.