chapter 22 kiss hang over...

45 2 0
                                    


Thea POV

Kiss....kiss...oh my...my first kiss....

Hindi pa rin ako mka-get over sa kissing scene nmin ni irog kanina... Kiliiiig me much... smack lang yun pero over ang kabog ng heart ko kanina...kasi data sa cheek lang ako kikiss... eh lumingon siya ayun tuloy....my first kiss happened ng hindi ako prepare... Huhuhu...pero okay lang...kay irog kong mahal nman eh...

Kaya heto...kanina pa ako pabiling-biling...hindi pa rin me antok...hindi ko nga nmalayan kung what time na kmi nakauwi ....ang naaalala ko lang kasi yung... Kiss nmin... at kung hindi pa bumusina yung ibang sasakyan sa likod ng kotse ni irog....wala pa sanang kakalas sa lips nmin...

I can't remember nga kung ako o si irog ang kumalas... Hayyy.. I need to sleep na...my work na bukas pero hindi nman ako makatulog...thinking of that kiss... Kasi nman eh....bakit kasi lumingon siya yun tuloy...sa lips niya lumanding ang kissable lips ko....

Lumingon ako sa kanyang dingding...siya kaya hindi rin makatulog?....malamang sa dami na ng nahalikan nun....baka nghihilik na yun ngayon....ahhh... please...kiss leave my mind na muna...

*tok...tok...tok...tok..*

You're still awake....I know...--justin

Nyaayy... Bilis nman iniisip ko pa lang siya...anjn na agad....gising pa siya... meaning... He can't sleep too... Kilig me...

I want to talk to you...open the door...--justin

Okay....relax Thea.... You need to talk to him also...pero my heart goes....tigidig-tigidig now...bumangon na ako at tumayo...buntong-hininga bago binuksan ang door..

I can't sleep....--ako

Is it about the kiss?...--justin

Tumango ako,tumuloy lang siya sa loob ng kwarto ko at nahiya sa kama ko..isinara ko ang pinto at naupo sa gilid malapit sa headboard...dito pa to' matutulog... Hayyy...

It was just a thank you kiss...kulit.--justin

Oo nga...but that was my first kiss!--ako

Arte mo....hindi ka kasi ngpapaalam na hahalik ka..--justin

It was supposed to be on the cheek..!--ako

Okay....its my fault ...please calm your self..--justin

Kainis kasi....--ako

Natawa lang siya at tinapik yung katabi niyang space..telling me to lay there beside him..naiinis lang nman ako sa sariki ko...kasi nga I'm not prepared...I slowly lay beside him..hinila niya ang kumot to cover our self mula paa hanggang sa dibdib...bango talaga ni irog... pasimpleng Amoy ko sa damit niya ng yakapin niya ako... Feels like heaven hihihi... landi...

Mabagal si Geo kaya magsisi ka...--justin

Bakit nman ako papahalik sa kanya?--ako

He likes you.....kung maniac yun nanakawan ka na ng halik nun---justin

He's a certified gentlemen... I'm not worried...--ako

Okay...close your eyes...matulog na tayo...--justin

Pogi....I'm really super over thankful sainyo ni mama dear...--ako

He just kissed my forehead while ako sinamantala ko na ang moment...niyakap ko na siya ng mahigpit... Sharaaap... He he he..

Goodnight pogi...--ako

HI POGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon