Justin POV
Bawat labas ko ng area ko..nagkakatinginan ang mga empleyadong sakop ko... nagulat siguro sila ng sumigaw ako kanina..
I'm sorry...hindi ko na dapat dinadala dito ang problema sa bahay..--ako
Tumango lang sila at bumalik sa kanya kanyang ginagawa.. umalis na si Ally... ibinalita ni Nick.. last month pa ata... good for her...
Sinipat ko ang phone ko... not even have a single text...even a one miscalled?...nagtatampo na nman ba talaga siya?...
Mas matampuhin nman siya masyado... buntis kasi eh...--ako
Wala sa isip kong sabi... nag type ako ng message ..ise-send ko ba?... lalaki ang ulo nun lalo?..pero baka kung ano na nangyayari dun...
Kung hindi lang kami magkakababy... naku!.. --ako
Natigilan ako ng pakiramdam ko may mga tao sa paligid ko, nakayuko kasi ako sa kaka-usyuso na phone ko... nang iangat ko ang ulo ko...nakapaligid sa baking ang mga staff ko..
Did they....????Sir..mgiging tatay ka na?...
Congrats Sir!..
Sinong nanay?...
Sir mag-ni-ninong ako ah!..
Hibang ako Sir!...
Patay... buntong-hininga... Exhale...inhale... Exhale... Inhale... relax...I need to relax... nginitian ko sila isa isa...
Oras ng trabaho!!... mga tsismoso.. tsismosa!.. --ako
Nagpulasan sila ng sumigaw ulit ako... I dialled kulit's number habang pabalik ako sa room ko.... but she's not answering... pick up the phone... please...
Siguro nakasampo na ako ng tawag wala pa ring sumasagot.. I decided to go home... baka kung ano na nman ang ginawa nun... baka nakipagsuntukan na kay Elsa... lagot..
Nakakapanibago... nakakapagtaka... tahimik sa loob ng bahay... wala sila sa salas...wala sa kusina..
Ayaw ko nga ....hindi ko kaya...--thea
Kayanin mo... bruha!. --elsa
Baka magalit siya...--thea
Naku! He'll like it more.... bongga!... --elsa
Napakunot noo ako,lalo na ng sabay silang ngtawanan...hindi kaya nagsanib puwersa sila para pahirapan ako?... Nagtataka akong bumalik sa salas pagkatapos kong marinig ang malanding tawa ng dalawa... yun ang tawang may pinaplanong.... masama....
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno