Thea(POV)Mas may excited pa pala sa akin... imagine nakasakay na kami ng service... while the love birds again Missy and Nick... Ka sweet at the back...huhuhu... supposed to be ako ang katabi ni bff kaya lang ....haaayyy...nabuhay ulit ang pusong tigang ni bff... hindi na nakatiis,sinunggaban agad si Nick (he doesn't want to be called Sir Nick by me)... pakipot lang pala ang bruha...
Speaking of excited.. yung ilang girls nakasuot na ng swimsuit pinatungan lang ng short shorts at loose shirt, at yung feeling ibang boys nakaboard shorts na at sando... baka hindi na sila nakatulog kagabi...
May mga kakilala na rin naman akong ibang co-workers ko,, ngiti.....bati.... kaway.... artistahin talaga ako madaming fans...
Derecho.... liko kanan.....derecho ulit...
Malayo din pala... hindi bale mamya susunod daw si irog... rarampa ako sa harap niya at pose ng bongga... hihihi...
flashback;
Sige na pogi...sama kana...babalik din naman tayo agad... Hindi ako pinapansin ng irog ko, seryoso lang siyang nagbabasa nang magazine, nakaupo siya sa kama while resting his head sa headboard nakaupo naman ako sa paanan nang kama niya... nangungulit.....bumili pa naman ako ng seksing swimsuit..pogi..... deadma pa rin ang puppy eyes ko at emote ko... napasulyap ako sa binti niyang na exposed dahil nalilis ang pajama niya, mabalahibo yun...
*hila ng balahibo*
Aray!! wag kang makulit .....Thea ano ba!...--justin
Saway niya ng uulitin ko sana.. napahalukip kip ako... Kailangan ko siyang mapapayag... ayaw kong rumampa ng hindi siya kasama....pipilitin kong umiyak para maawa siya.... at kapag naawa siya sasama na yan.....isip......isip..... isip......
Nyaaaaay bigla ba namang pumasok sa isip ko yung nangyari sa mall... changed emotion agad ako... naexcite akong magchismis....
Pogi......oi.... hila ko sa laylayan ng pajama niya... no respond.... nagkiss sa mall sina Sir Nick at Missy....Lumingon siya sa akin at isinara ang magazine.... They're okay na talaga ah.... tumango ako to confirm what he said... at pinanood mo silang maghalikan!.....
Umiling ako at napasimangot.....madami kaming audiences nila....
Tapos biglang pumasok sa isip ko yung wagas na kissing scene sa mall... impit akong napatili at napatakip sa mukha.... waaaahhh ang tagal nilang ngkiss.......
Natawa si irog... kaya napalingon ako...
Buti nga kissing scene lang napanood mo......--justin
Pero..... grabe talaga...ang tagal. ...akala ko nga mauubusan na sila ng hininga...kaya i inawat ko na.... Natawa ulit si irog... at itinabi na ang magazine....
Don't tell me wala ka pang experience ng torrid kiss...... my God.... sa tanda mong yan....--justin
Umiling ako at napayuko.. Kasi nga ikaw ang gusto kong first kiss ko.... Natawa ako ng matigilan siya sa pagtawa
Bakit ako....pikotin mo lang ako....--justin
At itinuloy niya ulit ang pagbabasa... Pogi.......hind na naman siya namansin...... Pogi...sama kna kasi.... no response....
Ng bilang ako 1....2......3.....4...5....at bigla na akong tumayo.
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno