chapter 24 worries....

34 1 0
                                    

Thea POV

Pagkatapos naming kumain...nagpasama nman si mama mamimili ng bagong kurtina..tudo asikaso nman ang assumera niyang hilaw na manugang... Echosera....

Inabala ko na lang ang sarili ko sa kakakalikot ng tablet ko...mainit ang ulo ko... Gusto ko ng umuwi...mglupasay sa kwarto ko...at mapagalitan ang pogi na katabi ko ngayon na naghihintay kina mama sa labas ng store...

You're mad?...--justin

Of course I am...you knew why...--ako

Hindi nman na kasi kailangang malaman pa niyo na dun din ngtatrbho si Ally---justin

Okay...--ako

I'm courting her again....--justin

Mama already told me...--ako

This time please be nice to her nman kulit...--justin

I'm trying....see...pumayag akong isama siya..--ako

Hindi ako manhid..noon pa talagang ayaw mo sa kanya...--justin

I already told her that....--ako

Just for me....please... Try to know her...--justin

I don't like her...at least she knew it...--ako

Nahihirapan kasi ako sainyo....she's trying to be nice to you...--justin

Hindi ako umimik...burden na ba ako dahil dun...he grab my hands and squeeze it playfully... I just stare at it...

She said...masyado ka daw naming na-pampered.. kaya naiintindihan ka niya..--justin

And so...--ako

Kaya natatakot kang mabaling sa iba ang atensyon ko...--justin

Hindi lang attention..... Pati puso mo ayokong mabaling sa kanya... Isipin ko pa lang kinukurot na ang puso ko....

No matter what happens...ikaw pa rin nman ang princess nmin ni mama..--justin

No...hindi ko yun narinig....hindi niya yun sinabi...Ibig bang sabihin nun ...walang pag-asang lumevel-up ang status nmin.....basted....

Walang magbabago....--justin

Walang magbabago...dahil walang mababago...mas nadagdagan ata ang bigat sa puso ko...mas okay siguro kung hindi kami dumaan sa office ni irog...sana hindi ko nalamang doon ngtatrbho si Ally... hindi ko malalamang nanliligaw sa babaing yun si irog... at most of it hindi madudurog ang pag-asa ko...madami sana akong naiwasan....

Pero mas aasa ako sa wala ng hindi ko alam kung hindi kami napadaan dun... Truth really hurts...hanggang kapatid lang talaga ang kaya ni Justin... masyado ata talagang nahulog ang loob ko...Tama si Ally.... Wag akong assumera...

Kasalanan niya to'...masyados siyang malambing....mabait.... hinayaan niya akong mahulog ng sobra....at umasang higit pa sa kapatid ang nararamdaman niya... sana hindi siya naging sweet....naging nice...eh di sana hindi niya matuturuan ang puso kong magmahal...

Kulit..?--justin

Mauna na ako sa kotse....--ako

Hey....--justin

Inaantok ako....please...--ako

Pinipilit niya akong iharap sa kanya pero umiwas ako...hindi niya ako nahawakan kaya mabilis akong nakaalis... Pinagtitinginan ako ng mga taong nkakasalubong ko... Ngayon lang ba sila makakita ng umiiyak...? Habang nglalakad ako papuntang kotse ni irog pinupunasan ko na ang luha ko...

HI POGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon