Thea (POV)
Do I really need to go there?...
I've been asking that mula pa kgbi after I replied sa text ni Geo...
Ang bruha kasing si Missy try ko daw mkipagdate kay Geo... I'm not against that idea mabait nman at gwapo si Geo...kaya lang....
Masyado nman atang hapit yang suot mo..--justin
Yes that's my irog....
This is what we called.... Fashion...--ako
Tumayo si Justin at sinuri pa lalo ang suot ko...
That dress looks like your second skin..pati bilbil mo halata!--justin
Napamulagat ako ng eyes... Bilbil?
You're so rude!... ang sexy ko kaya... binili pa nmin to' ni Missy for this day no'!...--ako
Sumimangot lang siya... Hayyy my irog.. so pogi... I'm wearing sexy sleeveless baby pink dress one inch above my knee.. and pair it with my pink sandal...
Masyado kang magastos para jn...bkit kayo na ba?...--justin
Napalingon ako kay irog..he was reading something on newspapers.. kunot ang noo niya..if I know jealous yan.. assuming he he he... masubukan nga..
I'm thinking if.... sasagutin ko na siya.. he's a good man...--ako
I'm waiting for his reaction...tumayo siya at lumapit sa akin... salubong pa rin ang kilay..
*ding dong... ding dong*
I know si Geo na yun...pero hinihintay ko ang sasabihin ni irog and now he's looking at me.. intently... napalunok ako...
Is he going to.... kiss me?...
Wag kang masyadong magppagabi...--justin
Ngek! Laglag ang panga ko... yun na yun eh... tumulo na nga ata ang laway ko kanina tapos... Sayang....
*blag!*
Nagulat pa ako ng marinig ko ang malakas na pagsara ni Justin ng pinto ng kwarto niya.... eh ano kung assumera ako eh sa ngseselos siya... feeling ko....
As usual lingunin talaga si gwapo... eh gwapo eh.. He looks yummy with his dark blue polo shirt and black pants and black shoes.... Simple but delectable.. Hehehe..
Hey... What's with that smile?..--geo
Papasok na kami sa mall... when he caught me smiling.. umiling ako...
Nothing... ang gwapo mo kasi ng ksama ko...--ako
Natawa siya at hinawakan ako sa kamay...holding hands while walking?.. nakatingin ako sa kanya at sa kamay nmin..
Baka kasi kapag hindi kita hinawakan... dumugin ka ng mga boys..--geo
Natawa na rin ako... Ganda ko kasi...
Hindi na kami teens but we did enjoy the kathniel movie.. Crazy beautiful you..
He laughs with me...he wiped my tears... and he never let go of my hand till the movie ends..
He's a gentleman... a good man... but still ....no feelings aside from friendship... ang nararmdaman ko...
Where you want to eat... Jollibee... Mcdo...?chow king?--geo
Even my childish habit go rin siya... I'm a Queen with him...
Tokyo Tokyo... mg unli rice tayo..--ako
He paused.. looking at me with the look...are you sure?...
What? Ayaw no bang ipatikim sa akin ang chicken teriyaki at shrimp tempura dun?--ako
Natawa siya ...nawala na nman ang eyes niya kaya kinurot ko na lang siya sa pisngi...
Gwapo mo...--ako
I know... Tagal na..--geo
At pareho kaming tumatawa habang nglalakad papunta sa resto...
Nalipasan na ata tayo ng gutom pareho...--geo
Tumawa ulit siya... masaya nmang kasama si Geo... But I'm still hoping for my irog's pagibig...
Pagkatpos naming kumain namilit nman si Geo for shopping... Binilhan niya muna ako ng bracelet.. I told him kpag mahal hindi ko tatanggapin kaya silver lang ang binili niya with our names on the sides...
A gift from me being thankful kasing sinamahan mo ako...--geo
Kung my pgsinta lang ako kay gwapo malamang ngpagahasa na ako sa kilig... Ngeek... Halay much...
In returned binilhan ko din siya ng bracelet with our names on the sides too pang boy nman Baka isipin niya kuripot ako libre sine at food na nga eh..
Thankful din kasi ako kasi ksama kita...--ako
Pinagtitinginan nga kmi kasi ang sweet daw nmin... Ngumiti lang kmi sa mga saleslady...
You look good in these... and these...--ako
I'm gonna buy that both... sabi mo eh..--geo
Para nman kming celebrity pingtitinginan kahit san mgpunta... ngpatulong kasing mamili ng damit si Geo... natawa nga siya ng sabihin kong he looks good in everything even ...nothing.. He he he...
A/n;
Short update lang po busy kasi me
Enjoy po and thanks sa mga ng vote previously...
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno