Justin POVAng excitement kong nramdaman para makita si kulit mas nagpalala sa kanyang nararamdaman ko ngayon... akay-akay ako ni mama... bakit kasi kailangang nakapiring pa.. nauulinigan ko ang bulungan ng mga tao.. nakakahiya ang tanda konna para sa ganito..
Thank you for coming over...--mama
Boses ni mama yun, kung sino ang mga kinakausap niya at binabati hindi ko kilala... hindi ko sigurado kung nasa tabi ko lang ang dalawang nagbitbit sa akin.. last birthday ko na nga ata..
Ma...malayo pa ba..--ako
Malapit na...napaka-mainipin mo!.. --mama
Sabay tawa ni mama, may mga nakitawa din.. parang ang dami nmang bisita... kaya nman pala ang laki ng gastos.. ilang hakbang pa huminto na kami at binitawan na ako ni mama ng ayusin niya ang tindig ko..
Hawakan mong maigi Nick... baka himatayin yan..--mama
What?... Ano ba talaga ang nangyayari?... may masama bang nangyari kay kulit pero bakit hindi ako makaramdam ng lungkot sa paligid..
Tita... aalisin ko na ba ang piring niya?.. --nick
Sige na iho... okay na daw..--mama
Bro... easy lang ah... sa ibang araw ka na lang himatayin wag ngayon..--nick
Ba-bakit?.. --ako
Masasayang ang mga ambag nmin sa preparation...--mama
At saka baka mapaanak ang asawa ko ng wala sa oras.. kaya... relax..--nick
Bilisan mo na!.. Mas kinakabahan ako sayo!.. --ako
kung hindi kang nakatali din ang mga kamay ko natanggal ko na sana ang piring ko.. nagtawanan ang mga tao sa paligid...
Pero ang lahat ay tumigil ng matanggal na ang piring ko at makalag na rin ang tali ko.. dahil yun din ang moment na pumailanlang sa paligid ang pamilyar na tugtog.. madalas akong tawanan ni kulit kapag hinu-hum ko ang kantang all of me...
What the...??? --ako
Hindi na ako tinugon ni Nick dahil naagaw ang attention ng lahat lalo na ako ng may babaing nasa dulo ng aisle ang nakatayo.. wearing a beautiful white gown.. and having a beautiful smile... looking at me with her eyes full of....love...
What would I do with that smart mouth
Drawing me in,kicking me out
You got my head spinning,no kidding
I can't pin you down...Natulala na lang ako.. as I watch her slowly making steps...is this my wedding?... Hindi ko namalayang naluluha na ako.. lumingon sa akin si Nick at tinapik ang balikat ko, inabutan ako ng panyo ni mama na umiiyak na rin..
M-my wedding... our wedding?.. --ako
Yes... she planned it..with our help..--nick
Kasabay niya si Tito at Tita.. and all what I can see...is just her...walking towards me...my hands starting trembling....
What's going on in that beautiful mind
I'm in your magic and mystery ride
And I'm so dizzy,don't know what hit me
I'll be alright...Gusto ko na siyang salubungin.. napakabagal ng hakbang niya..the slower she stepped.. the more my heart aching to hold her...feel her in my arms...
My heads under water
But I'm breathing fine
You're crazy and I'm out of my mindpigil ang hininga ng lahat sa paligid... hindi ko na nga iniisip na tingnan kung ano ang hit sura ng ayos ng paligid... nakatuon ang tingin ko sa babaing nagpabilis ng kaba ko.. at nagbigay ng regalong habangbuhay kong ipapagpasalamat sa diyos... Thank God for her...
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno