chapter #8 carbonara... please..

38 1 0
                                    


Justin (POV)

It's 2:30 am as I checked my watch, hopefully tulog na si kulit... Para naman akong magnanakaw nito..kaylangan ko pang dahan dahanin ang pagbukas ng pinto, tahimik na sa salas... Galit talaga.. madalas kasi nanonood siya nang anime habang hinihintay ako..

  Tahimik na rin sa kwarto niya ng lumapit ako, pinakinggan ko lang kung gising pa siya,minsan kasi sumilip ako nun tinamaan ako ng tsinelas sa mukha.. bayolente siya minsan kaya maigi nang mag ingat  ..baka lampshade na ang mahagip ng kamay niya hindi lang bangas ang abutin ko

hindi na nga ako maka-score sa mga chicks, papangit pa ako..

Ilang minuto pa lang siguro akong nnakkaidlip nang maramdaman kong may nakatingin sa akin.. nah...alang multo dito.. tumagilid na lang ako nang higa patalikod sa pinto, nakikiramdam..

Nang may maramdaman akong naupo sa dulo ng kama ...sa may paanan ko.. nakadilat pa rin ang mga mata ko... Walang multo dito!..

Pogi...--thea

  Napabalikwas ako at napalingon sa kanya.. bakit kba nananakot!... nakayuko lang siya.... Thea...??

  Kanina pa kita hinihintay! Alam mo namang takot akong mag isa dba?--thea

At yumugyog ang balikat niya.. she's crying...

<be nice to her, as much as you can don't make her cry.. marami na siyang pingdaanan since bata pa siya..>

That's my mother,, bata pa lang ako nun yun ang laging pinapaalala niya kapag hinihiram si thea ni mama sa tiyahin niya.. She was 4 when  an car accident took her parents away... hindi sila mayaman average lang.. kuripot daw ang mga parents ni Thea sumalangit nawa ang kanilang kaluluwa.. kaya naman halos sa amin na tumira ng madalas bilhan ni mama at papa ng laruan when he's still alive.... parang kahapon lang...

  
waaahh.. hindi mo naman ako pinapansin eh---thea

Sabay hampas nang unan sa akin ni thea..bakit nga.??. tanong ko habang nahihiga ulit... matulog ka na... late na..

Katahimikan....

May kasalanan ka sa akin.. kaya dito ako matutulog!!--thea

And before I could react nakahiga na siya sa tabi ko.. hugging me from my back.... her breath was making me shivers as he lay her head with my pillow.. isiniksik pa ang sarili sa akin... I was stunned... I've been banging lots of women but.... she just holding me and  my mind goes freeze while my heart thumping like aiming to win a race..

  Justin... promise me first hindi kna magdadala dito ng gf...--thea

Last time I check before lying in my bed naka  high cool ang aircon ko pero pakiramdam ko ngayun... It's getting hot in her I'm gonna take off my clothes.. ibinubulong ni usher sa akin..

  *pak*

Aray!!bakit ka nanampal?... sadista talaga ang babaing ito...nilingon ko siya ng pinitik niya ang tenga ko... stop it ....Thea! Tiningnan niya lang ako ng masana..

   I said promise me hindi kna magdadala ng gf dito dahil  A y o k o---thea

Tlagang pinagdiinan ang<  ayoko>....she's not my gf.... OK?...nagulat na lang ako ng bigla siyang bumangon..

You  dot..dot dot.. her kahit hindi mo gf?--thea

Ultimong word na sex hindi mabanggit... virgin pa niya.... They're willing to do it too... bakit pa ako aayaw.. tumahimik siya..

...an daming tanong....

 

  Ewww..kadiri what if mahawa ka ng sakit....HIV...I won't kiss you again!--thea

Hayy... I'm using condom.... shunga! She look at me like.... I'm going to punch you! look...

  I'm sleepy na...--thea

Sa wakas at nghikab na.. nahiga ulit sa tabi ko at niyakap ulit ako...

*pak*

Aray!! Ano na naman!  napalingon ako sa kanya. ....ngkakarun na ng invisible smoke ang ilong ko...

Promise first!...--thea

Okay!! okay!!! I promised... matapos lang ang usapan.., matulog na tayo... and I closed my eyes.. my heart beats fast again when she whisper to my ear...

  And carbonara please... Good night pogi..--thea

*mwahh *

Utang na loob ...tukso layuan mo ako... nkahinga ako ng maluwag ng nanahimik na siya...

She's sleeping peacefully when I turned and look at her... namamaga ang mga mata niya kaiiyak siguro kanina.. Dahan dahan akong humarap

at niyakap siya... isiniksik niya pang lalo ang mukha niya sa dibdib ko..and at that moment I know isa ito sa mga gabi...este... madaling a raw kong masarap matulog...


A/n;

Nkaka pimples din pala ang mgsulat ng wattpad story...
But it's fine I'm enjoying it naman..

HI POGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon