Justin (POV)Akala ko p naman my nagbago na sa baliw na ianaanak ni Mama.. Yes I'm referring to that woman.. nung sunduin ko xia kanina.. nak ng tokwa.. muntik ko ng takpan ng sako.. Okay lang nman get up nya.. Blouse na green then ung robber shoes n bili ko sa kanya last year Pedro ung maong pants nya... tadtad ng butas.. Pahalang.. at naku umabot p sa my bulsa kung wala lng bulsa sa loob naku!!! mkikita na ang undies...
Mama dear... sarap nyo po talagng mgluto-Thea
Tingnan mo parang hndi nakapgaral.. Don't talk when your mouth is full.. sita ko,halos b nman sa kusina na dumeritso pgdating buti n lng nasa salas n c Mama.
Kumusta ang byahe iha? Salubong ng mabait kong nanay sa amin waaaaaaaahhhh mama dear!!!! Fine kung makatili wagas parang nasa bukid pa rin.. Tuwang tuwa nman c Mama I miss you iha..-mama
*mwah..mwaah..mwahhh*
Napaikot ang mga mata ko, maarte talga itong dalawa na 'to Ma..pakainin nyo n muna kya kmi.. Kunyare nagtatampo kong sabi nagulat c Mama, at lumingon sa akin nakahalukipkip na ako really Ma... Hindi nyo ako napansin look ang itinugon ko sa kanya..
Ay,andine pala ang aking moi gwapito na anak.. Justino! Napabuntong hininga na lng ako at niyakap din c Mama Justino? Ibinaon ko na nga yang real name ko Mama dear sya kya pinasundo nyo sa akin..! Singit ni Thea.
Kung hndi p ako hihingi sau ng pabor hindi ka magagawi dito! Ayan tampo n nman, napansin kong naupo c Thea sa sofa.. Ma..busy ako..tugon ko at sabay kming naupo sa sofa, napapagitnaan nmin xia ni Thea.
Busy? San sa pambabae? Hoy! *dutdut ng noo ni Justin * ke lapit lng ng town house mo dito manu bng bisitahin mo ang nalulungkot mong ina minsan.. Litanya nito Ma..alangan nmang manlalake ako at saka... Busy talaga ako andming dapat ayusin sa office ..
*tayo *Ma..gutom na talaga ako.. mamaya nyo n lng sabunin ang pogi nyong unico hijo.. At nauna pa sa kusina masiba talaga o xia kumain na tayo..-mama
Sumunod n ng a c Mama at ako heto naiwang nakaupo sa sofa.. Ako na c Justin Cervantes,gwapo pinagkakalat nila yan eh.. Currently working sa isang publishing company who owned by my late grandmother,, matangkad ako.. Varsity player ako from secondary to college madmi talagang chicks n naghihintay sa time ko ako na ang coco martin ang peg.
Masyado kcng malayo kung mag uuwian ako a raw a raw kya my townhouse ako near our building, mula kc ng mamatay c Papa 6 years ago, c Mama n lang ang nakatira dito sa malaking bahay.. Kaya okay lang if madalas paluwasin ni Mama c Thea, solo anak kc ako eh hindi n nakahirit p c Mama ng isa,kaya ayun halos ampunin n c Thea na inaanak nito..
Eversince the world begun este eversince bta p c Thea madalas n xia sa amin, neighbors kmi dati.. Ulila kc xia at lumaki sa kapitbahay naming tiyahin nya.. As remembering when she was just a kid cute xia nun.. A cute n ngaun hahaha.. 4 years ang tanda ko sa knya at laging sinasabi ni Mama at Papa Justino, bbantayan mo c Thea kpg ndpa yan ppaluin k nmin... D b... Ginwa n akong gwardya noon p...
Pogiiiiiii...kain n!!!-Thea
Patay gutom tlga... Puno ang bbg nyan pero kung sumigaw wagas...
Ma..sarrrrap nyo tlagang mgluto.. Halos mabulunang puri ng magandang pg wait did i say magnda? Binbwi ko n agad!!!
Thank you iha..-mama
Lagi nmang msarap ang luto ni mama.. Saad ko pgkatapos kong uminom ng tubig sisipsip p..
Ngumiti c Mama sa amin love nyo ako talaga..*tumayo *pakiss nga...
*mwahh mwaahh mwahh* ky Thea
*mwahh mwaahh mwahh* sa akin,, hayyy dramatic scene n nman...
Gusto ko din nyan! At ngumuso p c Thea, ang alin nak? Ung kiss o ung ulam?-mama
Kissssssss pleaseeeeee!!! At plano talga akong gwing desert puro mntika ang bbg!! Tiningnan ko xia ng msama.. Kumain kn lng, ipingluto k p ni Mama ng paborito mong ulam ggwin mo pang atsara ang kiss able lips ko! Npasimangot xia at umupo ulit at ayun parang wala lng n bumalik ang gna nyang kumain sya nga ipingluto p ni Mama ng adobo!
A/N
Wala akong masyadong mai add sa chapter... Hihihi
Mg iisip p ako ng ibng puedeng I adapt... Read nyo nman readers... Please... (Wagas mgmakaawa)
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno