Thea(POV)Andito kami ni bagong friendship Missy sa mall, company outing sa sabado..bongga! Rarampa na naman ang Lola niyo..
Nakkapagod din sa work kaya tamang gala din pagmay time..
Tingin dito.. tanong sa sales lady.....
Lipat ng store....tingin ulit....tanong ulit sa sales lady..
Bibili pa ba talaga tayo o hindi.... hindi man lang ako nilingon nang bruha..palibahasa nasa quality control ang area...kung
busisiin ang two piece bathing suit.... galit na galit na pula ang kulay...
Manahimik ka....pinagpawisan ko ang pambili ko kaya dapat worth it...--missy
Napabuntong hininga na lang ako... panis na nga ang laway ko eh.....
Join na lang ako sa kanya... maghahanap ako ng sexy na swim suit.... total best friend naman ni Sir Nick si irog malamang..... invited yun....
Hihihi... peborit kolor nun black...Theaaaaa! kung makasigaw naman si Missy akala mo nasa parking lot ako at siya nasa top floor... Over over...bisi bisihan pa naman ako sa kahahanap nang black.... revealing... alluring... and sexy black swim suit... dalawang kembot lang naman ang layo niya...
Heto... type ko ang kulay...--missy
Laglag panga ko...umaapoy na orange two piece ang iwinawagayway niya sa mukha ko... really?.... orange?...
Nakangiti lang siyang tumatango..
This is it... looks like it's really made for me...--missy
With matching kutitap eyes pa...OK... wait mo ako ah kukunin ko lang yung crush kong two piece... hihihi..
nakakahawa naman kasi ang kabaliwan ni Missy... Kaya napabili na rin ako... I miss mama...madalas kaming mag shopping nun..
Sasabay ka ba sa service sa outing... ?tanong ni Missy habang naglalakad lakad kami at naghahanap ng trip kainan...napaisip ako.
Oo nga pala baka hindi naman kasama si irog.. Oo..ala akong four wheels eh...nkagiti kong tugon..
Exciting yun... tabi tayo... hihintayin kita bago ako umakyat ng service...--missy
Sweet din to' minsan..nginitian ko siya at hinawakan siya sa kamay...kunyari mg bf tayo... ako yung gf... natatawa ako habang isini sway ko ang kamay namin...ikaw yung bf kasi siga ka... ha ha ha......ha?
Naramdaman ko kasing tumigil sa paghakbang si Missy... seryoso siyang nakatingin sa may pinto nang isang kilalang restaurant..
I look at her... naiiyak siya.... napasubra ata ang joke ko..
Oi.... Missy... joke lang yun.... sorry na... Hinawakan ko pa siya sa braso,hindi siya umimik ..a tear rolled down her cheek...nakatingin lang siya diretso sa pinto... sinundan ko ng tingin ang tinitingnan niya...
Nasa may pintuan si sir Nick... with a beautiful woman holding his arm..he was stunned too... wait a minute...may something...
Missy.... she's just a friend...--nick
Why o why? May paliwanagan na nagaganap...hindi pa rin tumitinag ang new bff ko... pero nang bitiwan ni Sir Nick ang kasamang
babae at lapitan kami, biglang tumalikod si Missy...
Tatalikuran mo na naman ako! I'm trying to explain here Missy.... Please..--nick
Hindi ako makaimik..pati tao sa paligid na curious.... tumigil at nag usyuso ng marinig ang malakas na boses ni Sir Nick.. shooting na to'.. ano kayang magandang title?...scene stealer.. Hihihi...
Huminto si Missy, pero nakatalikod pa rin siya...
Kailan man hindi kita niloko!.... Mahal na mahal kita..... sobra....--nick
Omg!! Nakakakilig..!!marami na silang audience..lingon kaliwa.... mga kinikilig.. lingon kanan.... mga excited sa sunod na eksena...
Box office.... nang tingnan ko ulit si Missy nakaharap na siya kay Sir Nick... with tears in her eyes....Next n eksena hindi ko na carry..gusto ko sanang tumili sa kilig with gigil sa braso ng ktabi... pero pinigilan ko ...sanggano ata ang katbi ko....
Waaaaahhhh..... at isa pang Waaaaahhhh.... lumuhod kasi si Sir Nick...Please.... believe me....I love you so much....--nick
Dalidali akong nghalungkat sa bag ko kailangan kong makunan to'....ippakita ko kay irog....biglang..
*palakpakan na may kasamang sigawan *
Wala na na froze na ako ng nakanga nga...kaya pala..kissing scene na...
Napalunok ako habang kasamang nanonood ang mga usyusero at usyusera..nahinga pa ba sila?...Missy.. tama na...bulong kunwari ng isip ko
,makapigil hininga naman kasi ang kissing scene nila...nabura na ata ang lips ni bff...
I love you too... I'm still in love with you Nick..--missy
Waaaaahhhh... tama na yan...! Natigilan sina Missy at Nick ng sumigaw ako... pati audiences nila nakatingin sa akin... Sorry naman...baka kasi maubusan sila ng hangin eh... at ng peace sign ako sa paligid...
A/n;
Xenxia po parang ngkwento LNG si thea kasi
Ayaw kong mgka POV si Missy or si Nick
Story to nina thea at Justin eh...
Isiningit ko lang sila... Hhehehe...
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno