Thea(POV)
Medyo late na kmi nakauwi ni Geo kgbi kasi nalibang kmi dun sa paglibot sa mall,, hindi pa nman ten... naabutan kmi ng closing ng mall .....
Kaya tirik na araw nkahiga pa rin ako...it's Sunday... Gosh... mglalaba pala ako ngayon... pikit pa nga ang mata ko ng bumangon...I heard mama's voice....I missed her...napadilat ako at ngumiti namiss na rin niya siguro ako kaya siya andito...after I wash my face and mumog I excitedly headed for the door....
Nakakahiya nman kay Ally kung tatanggi ako..--mama
Ally? I paused....napatigil ako sa pagbukas ng door...
Minsan lang magyaya yung tao... kaya lumuwas ako...--mama
Array nman... Akala ko ako ang dahilan...mas gusto niya talaga si Ally...
Kmi ba hindi niyo namimiss Mama..?--justin
I heard Justin's voice....he sounds excited... I felt....alone...
Miss siyempre.... asan ang princess ko?...--mama
Princess.... talagang ayaw ako ni mama para kay irog... ayaw kong lumabas.... ayaw ko sanang magpakita...
She's still sleeping....--justin
Hinihintay kong sabihin ni irog na nakipag date ako pero hindi ko narinig... I choose to open the door...after all miss ko na din si mama...
Ma....--ako
Ay..maingay ako nagising ba kita?...--mama
Umiling ako at dahan-dahang lumapit at niyakap si mama...
Bkit?... May problema ba?...--mama
Wala po...miss ko lang kayo...--ako
Ngumiti siya at hinawakan ang pisngi ko...sinusuri ang mukha ko kung ngsasabi ako ng totoo..
Namamayat ka na....--mama
Tiningnan niya ng masama si irog... nakahalukipkip lang itong nakatingin sa amin...
Pag sabihin niyo yan gusto atang talunin ang yaman ni Mr. Sy...--justin
Iha... you need o take good care of yourself...Malay pa nman kayo sa akin...--mama
Ma... okay lang po ako...--ako
Niyakap ulit ako ni mama at hinalikan sa noo...sana ganito kmi lagi... sana walang iba akong kahati kay mama maliban kay irog...
*dingdong... dingdong.. *
Andito na si Ally...--justin
Speaking of the bitch.... si irog ang sumalubong kay Ally... curiosity pushed me kaya sumilip ako sa bintana which was wrong... Justin's smiling face towards Ally after she kissed his cheeks greeted my eyes....something hit my heart....
Every time na makikita kita lalo lang gumaganda...--mama
Thank you po Tita...--ally
Ally is sweet...closed din sila ni mama nun... inilayo ko ang tingin ko ng mgbeso beso sila...
Ready na ba kayo?...--ally
Thea... maligo ka na nakakahiyang paghintayin si Ally..--mama
Hindi ako puede... marami akong gagawin Ma....--ako
BINABASA MO ANG
HI POGI
Romanceang pghihintay sa Truelove ay para lng nghihintay k ng jeep n kung shungaers k mlalagpasan k kung di ka pumara agad... cast: Lee min hoo-Justin Cervantes park shin hye -Thea Moreno