07

16.2K 217 51
                                    

I don't know how to sleep tonight.

Kanina pa 'ko nakatulala sa ceiling. Hindi ko alam kung paano matutulog matapos mangyari ang bagay kanina na hindi naman talaga dapat mangyari.

Napapikit ako ng mariin bago napaupo galing sa pagkakahiga. Gising na gising ang diwa ko dahil sa ginawa namin ni Ian kanina! Hindi ko alam kung paano matulog dahil tumatakbo ang utak ko sa kung saan-saan. Pakiramdam ko nawala ang dignidad ko!

I do flirt and tease. Nakikipaghalikan ako sa mga bar, clubs and I do let them touch me anywhere pero never akong nakikisama sa kama.

Iba ang tama ni Ian sa 'kin. I let him touch me which is normal for a flirt like me, but dry hump, finger-fucking and fucking on bed? I never did that!

I might be an excellent dirty-talker and yes. I won't lie, I do dirty texts! But that doesn't mean that I am not a virgin! I am still a virgin for fuck's sake at kanina, iyon ang unang pagkakataon na nakakita ako ng ganoong bagay.

I closed my eyes nang biglang pumasok sa isip ko ang hitsura nito. Hindi ko alam kung dapat bang umiyak ako dahil sa nangyaring dry hump o dahil sa hanggang dry hump lang ang nangyari?

"Damn it!"

Padabog na itinabi ko ang kumot bago naglakad palabas ng kuwarto ko.

I am feeling thirsty. Matapos ang nangyari sa 'min ni Ian ay nakatago na lang ako sa kuwarto. Talagang hindi ako lumabas hanggang sa umalis siya.

Nang makarating ako sa kusina ko ay dumiretso ako sa refrigerator. Nang akmang bubuksan ko na ito ay napahinto ako nang makakita ng isang puting papel na halatang bond paper lang naman at ginamitan lang ng double-sided tape para dumikit sa ref.

I cooked before I left. Open your ref. There's cake, wine and chocolates. Forget whatever happened to us today. Stop thinking about my dick or else you won't be able to sleep. Eat well, Alena.

-Mayor Ian Acoza

Napabuga ako ng hangin at stress na stress na napahawak sa noo ako. Para saan ang wine, cake at chocolates? Bayad sa dry hump na nangyari kanina?

Nang buksan ko ang ref ay totoo ngang may wine, cake at mga chocolate roon. Nang kuhanin ko ang cake ay lumitaw ang iba pang mga chocolates na halatang mamahalin at galing sa ibang bansa.

Dinala ko ang chocolate sa mesa at ginamit ang aking hintuturo para tikman ito. I nodded repeatedly when a chocolatey taste filled my mouth. Good choice, Acoza. Mukhang okay rin ang bayad mong cake. Ang lasa'y hindi naka-u-umay.

Sunod kong kinuha ang wine at ipinatong ito katabi ng cake.

Naglakad ako papunta sa sink para sana maghugas ng kamay dahil malagkit. Aksidente kong nadali ang basurahan at tumapon doon ang mga laman nito. Napapadyak ako sa inis bago lumuhod para pulutin ang mga ito.

Inilagay at hinawi ko ang ilang takas ng buhok ko papunta sa likod ng aking tainga. Nagsimula na 'kong magpulot at nang matatapos na ako ay napansin ko ang isang papel na gusot at halatang itinapon talaga ng sadya dahil medyo punit ito.

Nang mabasa ko ang laman nito ay halos lumuwa ang mga mata ko.

Domaine de La Romanee-Conti - Grands-Echezeaux Grand Cru French Red Wine

Php397,000.00

Thank you for purchasing! Enjoy this wine with your loved ones!

The Politician's Biggest Mistake (Flame Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon