When I entered the unit, they immediately attacked and hurried to approach me.
" Ano beh? Naka isa kaba ?" Nicole asked While shaking my shoulder
" Nasa loob ba ? " Kiana asked
I just shook my head, it's really rude.
" Hindi na nag share si Zomi ." Joyce said habang naka nguso
" Walang nangyari ! Wala ding hawakan na nangyari tulad ng inaakala niyo ." Diretsahan kong sabi dumeretso ako sa kwarto ko para mahiga.
I carried my cellphone to the bathroom, I don't even have a chat on my social media. I tetext ko na nga lang baby ko May number Naman ako Niya.
To jericho :
Do you need a place to stay ?
Binaba ko muna ang cellphone ko para mag hilamos ng mukha, ilang second pa tumunog na yung cellphone ko.
From jericho :
No.
Ang corny naman nito! Babanatan ko nga eh walang kwenta
To jericho :
Maki halubilo ka Naman hayup ka !
From jericho :
I have my own place
To jericho :
Edi wow! Yabang mo , fuck you ka
From jericho :
I no longer need the place, course You're my Happy place.
Bumanat na Naman siya ! Ayoko na kiligin hindi ako kikiligin sakanya, walang kwenta kausap pasalamat 'to gwapo !
To jericho:
Ohh tologo? Mukha ba akong lugar ?
From jericho:
No.. you are a wall
Muntik ko na mabato ang cellphone ko dahil sa text Niya sakin , Sarap tirisin! Gusto kong yukutin ang cellphone ko sa sobrang pikon !
From jericho :
Fuck you jericho greyson Ian vargas ! Fuck you !
Hindi kona siya ni replyan sa sobrang inis sakanya! Tinukod kona lang ang inis ko sa bwesit na lalaking 'yun.
KINABUKASAN tanghali na ako gumising naabutan ko pa sila grace na na nonood sa netflix ng movie .
" Good morning ." Bati nila sakin
" Kamusta buhay single mare ?" Kiana suddenly said
" Hindi ako single ." Umirap ako sakanya , Alam kung mang aasar na Naman 'to kay aga aga Wala pa akong sa mood
" Ayy taken na ba?" Sabat ni nicole she rested one foot on the chair while eating kahit lamon ng lamon hindi tumataba.
" 50 /50." Sagot ko
" Tanginang 50/50 yan." Joyce said
" Ohh I need to go." Tumayo si grace dala yung bag niya bago siya lumabas sa pinto may sinabi pa siya " let's just meet at the club ."
BINABASA MO ANG
MS BITTER
RandomZoe Michelle Garcia is a also know as Ms Bitter. ayaw na ayaw niya na pinag uusapan Ang pag-ibig dahil marami siyang masasakit na karanasan dito. sa tuwing may makikita o marinig na tungkol sa pag ibig ay umiinit Ang ulo niya. o kaya pinipilosopo ni...