[ ayoko nga ,Kasi busog ako ! ] Naiinis kong sabi kay jericho niyaya Niya Kasi akong kumain susunduin Niya raw ako pag off ng duty Niya eh , Alam kong marami siyang ginagawa roon makikita naman Niya ako mamaya.
" Surprise !" Muntik na ako mahulog sa kama dahil kay kiana may hawak pa siyang mga lobo .
" Puso ko day!" Tumayo ako na nakahawak sa dibdib ko dahil sa gulat sa kanya. Hindi Niya kasama sila joyce kahit may ginagawa mali sakin namimiss ko pa rin.
" Kain Tayo ." Patalon siyang umupo sa kama ko
" Tsk , tinanggihan ko nga boyfriend ko tapos ikaw Naman ." I shook my head
" Sana all may boyfriend ." She chuckles , " sino yan! " Inagaw Niya sa akin yung cellphone ko nag text ka si jericho
From : my loveeeeeee
today my birthday party was held at our mansion. I bought you a dress so I'll pick you up, I love you .
" Akina nga !" Inagaw ko sa kanya yung cellphone ko para mag text pabalik sa kanya, birthday pala niya ngayon so kasunuran Niya pala si jimin my loves! Yung bts member .
To : my loveeeeeee
Wag na may mga dress Naman ako, mauna kana pumunta sa inyo baka hanapin ka ng bisita niyo .
From : my loveeeeeee
There are only a few guests , so I'll pick you up, you don't have to bother with the fare.
Ang kulit rin ng lalaki 'to hindi maka intindi mamaya malayo ang mansion nila rito edi natagalan pa siya , kung sino pa ang may birthday siya pang late !
To : my loveeeeeee
Wag na nga kulit sasapakin Kita kaunti na lang!
From : my loveeeeeee
do you know our mansion ? Hindi Di ba? so I'll pick you up whether you want to or not. NO BAWL . I love you .
May point Naman siya hindi ko Naman talaga alam Buti na lang matalino tong boyfriend ko kung hindi baka kung saan ako pulutin kung pupunta ako mag isa roon.
" Hoy sama ako ." Inalog ilayo ni kiana ang balikat ko
" Tanungin ko si jericho." I would have typed when he grabbed my cellphone
" Wag kana mag paalam roon, may utang na loob sa akin yun ." She said
Utang ng loob? Anong klaseng utang na loob? Baka yung nagtanong si jericho sa kanya about sa favorite kong dish.
" Ayoko niyan! Kita loob looban ko! " Pinipili Kasi ako ni kiana na suotin yung dress tapos pinipilit Niya sa akin na dress eh yung black net dress I like to wear that dress when I'm just here at home but if I'm going to wear it at a party and with a lot of people, just don't.
" Arti feeling vergin ." Inirapan Niya ako saka nag patuloy sa paghahanap ng dress na susuotin namin.
" Love ." that was Jericho's voice he is already here
BINABASA MO ANG
MS BITTER
RandomZoe Michelle Garcia is a also know as Ms Bitter. ayaw na ayaw niya na pinag uusapan Ang pag-ibig dahil marami siyang masasakit na karanasan dito. sa tuwing may makikita o marinig na tungkol sa pag ibig ay umiinit Ang ulo niya. o kaya pinipilosopo ni...