17

18 0 0
                                    


We are going home after the fire works here at sky ranch, we were still sitting on the bench while eating a burger I don't know where jericho bought that burger pero Wala na akong panahon mag tanong dahil gutom na rin ako.








" Hi doc vargas ." Napa tingin ako sa babaeng nakipag kamayan kay jericho tinaasan pa ako ng kilay na parang tinatanong bakit ako nasa tabi ni jericho.






" My girlfriend." jericho said to the woman while pointing at me








" oww you already have a girlfriend.." napa takip pa yung babae sa bibig Niya " all I know is..."






Nakita kong tinaasan siya ng kilay ni jericho kaya hindi na Niya natuloy ng babae ang sasabihin Niya.







" By the way nice meeting .." nakipag kamayan siya sakin tinggap ko Naman yun kahit naiirata ako sakanya.







" Bye doc." Malandi siyang kumaway kay jericho , pag alis nung babae hinampas ko agad sa balikat si jericho







" What ?" he even looked surprised when I hit him " it's just my patient. " he answered as he gets what I mean when I hit him








" So mommy mo pala yung babaeng doctor dun sa hospital na pinagdalhan namin kay joyce." I said , he nodded.




" Baka may secret ka pa sabihin mo sakin." Nagulat talaga ako isa rin pala siyang doctor baka mamaya may tinatago pa siya Malay mo isa rin pala siyang mafia o ceo or teacher para Naman hindi ako nagugulat.






" I love you." He holding my hand and pulled me closer to him medyo malayo Kasi ako sa kanya ng kaunti .








" Wow!" Napa tayo ako at napalakpak ng makita ang mga fireworks na ibaiba ang kulay.





" Beautiful ." I turned to him who was looking at me he smiled at me as our eyes met




Ang gwapo Niya pag naka ngiti pero mas sanay ako sa masungit niyang mukha.



" Let's make it official." I said habang patuloy ang pagputok ng fire works





" What ?" Nilapit Niya ang tenga sa bibig ko hindi Niya siguro narinig dahil sa tunog ng fireworks sinabayan pa ng sigawan ng mga tao.



"Let's..make..it o---" I could not continue when he kissed me on the lips which surprised me





he raised his head then closed his eyes " Thank you god thank you ."







" P-pinagdadasal mo ba 'to?" Taka kong tanong habang hawak Niya ang kamay ko





" Yeah.. I'm praying for you...my love" I was feeling my cheeks turn red, but I was surprised to see tears welling up in her eyes





" Bakit? , May sinabi ba akong mali? Hindi Naman ako nag sasalita ?" Nag alala agad ako at kinuha ang panyo sa bag ko. why is he crying ba?






" let's go my love." he messed up my hair





Hinawakan ko ang kamay Niya habang naglalakad kami papunta sa kotse pinagtitignan kami o si jericho lang ? Nakaka attract Naman kase ang itsura ni jericho eh perpektong perpekto siya tignan.







" Gaano mo ako kamahal ?" I suddenly asked ng makapasok kami sa kotse ako Naman lagi nag uumpisa ng topic namin eh.







" Ang sungit Naman bebe ko." Hinawakan ko yung kamay Niya na nasa gear stick, hinawakan Naman Niya 'yun seryoso lang siyang naka tingin sa kalsada.






MS BITTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon