19

23 0 0
                                    

" nag iinom ka Naman ma? " Pag pasok ko sa bahay 'yun agad ang bumungad sakin ano Naman kaya kinalalasingan nito .








" Oh zomi..good morning.." kumaway pa siya sakin at papikit pikit ang mata halatang kanina pa nag iinom.







" Tama na yan." Lumapit ako para kunin yung alak na tinutungga Niya







" Wag..wag anak wag." Tinaas Niya yung alak saka muling iniinom







" Alam mong bawal sayo yan ma." Bawal Kasi talaga sa kanya uminom dahil nadala na siya sa hospital dati dahil sa pag iinom ng alak. Baka susunod na Madala siya sa hospital Wala na siya ayokong nangyari 'yun, last na yung liver Niya.








" Alam ko na nag feeling mo anak bakit ayaw mo mag boyfriend, sobrang sakit pala." She said and he held her chest sabay tungga ng alak na hawak Niya .








"Tsk boyfriend ko na si jericho." Diretsahan kong sabi sa kanya , nakita kong napatigil siya pag inom ng alak she blinked a few more times










" Totoo ba 'yan?" Medyo dumeretso yung tono ng Boses Niya










" Oo kami na , kagabi lang." Ngumingiwi pa ako dahil sa amoy ng bunganga ni mama imiinom ako ng alak pero iba yung amoy ng Kay mama ang tapang.








" So siya yung kasama ng ilang linggo ,nak?" Inalog pa Niya yung balikat ko saka nilapit ang bibig sa mukha ko








" Oo siya , ma pwede ba ilayo mo yung bibig mo ." Lumayo ako ng kaunti sa kanya para hindi ma aamoy ang alak







" May nangyari ba? Buntis ka ba ngayon? Tell me ? Ipakakasal kona kayo." She said , nanlaki Naman yung mata ko lasing ba talaga siya ? O kunwari lang?






" Ma , itigil mo na yan." Kinuha lahat ng alak sa harap Niya saka tinapon sa basuran para hindi na Niya makuha








Ng ma-tapon kona lahat ng beer bumalik na ako sa loob pero nagulat ako dahil may kasama si mama na lalaki at mukhang Bata pa parang ka edad ko lang o mas matanda pa sakin ng isang taon or dalawa.









" Ayan ba anak mo ?" Turo sakin ng lalaki , gwapo siya pero parang fuck boy.







" Sino yan ma ?" Nag pamewang pa ako sa harap nila , kanina umiiyak lang siya tapos ngayon pa ngiti ngiti na ano emot emot pag my time.








" Boyfriend ko." Mom said






" B-boyfriend ? Mukha kang sugar mommy !" I said medyo nainis ako Malay mo perahan siya ng lalaking yan!







" Tsk ano naman zomi." Inirapan Niya lang ako saka muling lumingkis sa lalaki , nakita ko pang ngumisi yung lalaki sakin na parang nang aasar pa kaya inirapan ko







Padabog ako umakyat sa hagdan bago pa ako humakbang sa isang hagdan tinignan ko yung lalaking ngayon naka tingin sakin, tinitignan Niya ba ako hanggang sa pag akyat ko? Wag Niya sabihing pinagnanasahan Niya ako ipabubogbog ko siya kay jericho.










Tinakpan ko yung sa may bandang pwetan ko dahil naka skirt lang ako ngayon para hindi ako masilipan.








Naligo muna ako bago sumilay sa bintana nag suot lang ako ng black net nighty dress at Cage BRA na may  Cross Crop Straps Lingerie tapos black Lingerie panties .









MS BITTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon