16

17 1 0
                                    

" Saan ba 'to ? Hala sky Ranch!"  Nilagay ko ang ang dalawang kamay ko sa bintana ng kotse saka nilapit ang mukha ko dun! Matagal ko na 'to gusto puntahan  eh











" Tagaytay to diba ?" Tanong ko ng hindi tumitingin sakanya , nagulat lang talaga ako. Nakita ko agad yung malaking ferris wheel  , Gusto ko pumunta .











" Do you want to go ?" He asked While seriously driving , siguro napansin  Niya rin yung pagka mangha ko sa sky Ranch.












" Kung pwede ." May halong pag ka disappointed yung tono ko dahil baka hindi siya pumayag, papayag nga siya pero hindi naman siya kasama.


















he said he was going to have something important, he would just take me with him. Kaya pag umalis siya mamaya maiiwan ako sa condo mag isa.


















" later in the evening you go ." He said , sabi na nga ba eh Di siya sasama kaya ko Naman dahil malaki na ako no, malungkot lang ako dahil Wala akong kasama pumunta dun mas masaya pag may kasama lalo na pag Mahal mo.















I just forced a smile at him then nodded para Naman hindi ako mag mukhang malungkot, maybe when he sees me sad he won't go to the important he was going. Sayang yung pag drive Niya kung hindi siya pupunta .

















Vista hotel ang pinuntahan namin sabi ni jericho malapit lang daw 'to sa sky Ranch. Umupo muna ako sa lobby habang Hinihintay siya kausap Niya yung babae siguro tinatanong Niya yung room number namin.













" Zomi, let's go." Aya Niya sakin, hinapit Niya ang bewang ko papalapit sakanya habang papasok kami sa elevator pinagtitignan siya ng mga tao dito dahil siguro sa napaka  attractive niyang aura.













Room 204 ang kwarto namin, share talaga kami? Mag jowa na ba kami? Lupet huh!
















" Isang kama na Naman ?" Angal ko dahil may isang malaking kama lang ang meron sa kwarto na 'to may malawak na balcony rin at may sariling kusina ! May maliit rin na lobby tapos may malawak na jacuzzi malapit sa malaking glass window.


















Pag sumilip ka sa malaking glass window Kita mo boung pilipinas charrot makikita mo lang Naman yung mga malalaking building tanaw ko din yung malaking ferris wheel ! Pwede ba ngayon pumunta ? Pupunta ako !













" Are you hungry ?" He asked while removing his clothes from the suitcase.









" No."  just shook my head then smiled fakely.













" You look sad." he hugged me from behind , nagulat pa ako dahil kanina nag tanggal lang siya ng damit sa maleta tapos ngayon andito na siya.













" Happy ako." Kahit hindi Naman talaga, ewan ko ang weird ng feeling ko ngayon !  " Kailan ka aalis?"













he kissed my neck first " in fact it really should be now ."











" Umalis kana." Hindi Naman siya pinagtutulakan ko siya pero baka mapagalitan siya o magalit yung taong pupuntahan Niya.















MS BITTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon