WARNING R18. READ AT YOUR OWN RISK
" Tama na nga !" Away ko kay joyce at kiana kulang nalang mag sabunutan sila.
Maaga pa lang pumunta na kami sa condo mila joyce para makausap ng maayos pero imbis na maayos eh magulong pag uusap ang nangyari
" Aminin mo na ! Pinaguusap niyo ni nicole si Zomi kahapon !" Kiana said habang naka turo kay joyce
" Anong aaminin ko kiana ? Eh Wala Naman kaming sinasabing masama !" Defensa ni joyce sa sarili
" Sinungaling ka ! " Sigaw ni kiana susugurin pa Niya si joyce Buti naharangan ko agad
" Joyce kilala ko si kiana , hindi siya mag susumbong kong Wala siyang narinig ." I said calmly totoo Naman eh hindi mag susumbong ng mali sa akin si kiana .
" So mas kakampihan mo yang sinungaling na yan ?!" She pointed at kiana who was behind me
" Wala akong kinakampihan okay? Gusto ko lang magsabi kayo ng totoo."
Biglang siyang napa tahimik at napa yuko hindi ko Alam kong sa sinabi ko ba yun o kung saan man. " Totoo ba ? "
" Masarap ba ako maging topic ? Wala Naman akong ginagawang mali sainyo huh ? ,Did I do something wrong ?, what did I do wrong ? Kung meron man ano ? Dapat sinasabi niyo sakin! Sa pagkakaalam ko Kasi Wala akong maling ginawa sainyo !" Hindi ko Alam bumigat ang pakiramdam ko kasabay ng pagbigat ng mata ko na naghuhudyat na tutulo na Naman ang luha ko .
" Nung mga panahon na kailangan ko kayo asan kayo ? Ni isa sainyo Walang nasa tabi ko para pag-gaanin ang loob ko . Tapos nong kayo may kailangan andyan ako, joyce pinuntahan Kita nong may problema ka dapat si mama ang pupuntahan ko noon pero mas pinili Kita! Tapos...tapos ganto! Peking kaibigan pala turing niyo sa akin! " I felt kiana caress my back
" Yung mga panunukso niyo na labag sa loob ko hindi ko nalang dindibdib, because I am a soft person even if it's just teasing as long as it hurts I won't say, I'll just cry. Joyce.....you're..... the only one ......I .......comfort even .....
if I can't do that to .....myself " my tears started dripping but I still smiled at herSmiling and trying to keep the tears from falling! Hindi ko Alam bakit ngayon ko lang sinabi sa Kanila 'to okay lang Naman ako sa mga sinasabi nila! But Deep inside, I'm hurting. But it's okay. I'm used to it.
Naka tungo lang si joyce mas dinadamdam pa Niya ata ang mga sinasabi ko na ngayon lang mila narinig ! Hindi ko na Kasi kaya itago eh sumisikip na ang dibdib ko sa dami ng sakit at pagtitiis kong tinatago sa dibdib ko !
" Are you mad ...zo-zomi?" Nanginginig na tanong ni nicole first time lang Kasi ako makitang ganto at magsalita sa Kanila ng mga ganon
" I'm not angry, I'm not upset, I'm not sad, I'm not mad, I'm not hurt...You know what I am? I'm so disappointed that you are exactly what i was trying to avoid!!! " Hinalamos ko ang dalawa kong kamay sa mukha ko saka bumuga ng hininga .
BINABASA MO ANG
MS BITTER
RandomZoe Michelle Garcia is a also know as Ms Bitter. ayaw na ayaw niya na pinag uusapan Ang pag-ibig dahil marami siyang masasakit na karanasan dito. sa tuwing may makikita o marinig na tungkol sa pag ibig ay umiinit Ang ulo niya. o kaya pinipilosopo ni...