𝑹-18. 𝐑𝐄𝐀𝐃 𝐀𝐓 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐖𝐍 𝐑𝐈𝐒𝐊
" Love , wake up." He tapped my shoulder
" Oum ? " Minulat ko ang isang mata ko habang ang isa ay naka pikit inaantok pa ako.
" You have a class. Get up I'll take you first before I go to the hospital." He said while caressing my waist
" Bukas na lang ako papasok." Tinalikuran ko siya
" What ? No, you are going to school now, stand that there love, We will both going late ." Tinapik Niya ulit ako sa balikat pero Di ko siya pinansin nanatili lang akong naka higa
" After I take a bath we're going to eat so get up there ." I felt him kissing my head before standing up narinig ko rin yung tunog ng pinto siguro pumasok na siya sa banyo, bahala siya I'm still sleepy.
" The hell ! Love , I told you to get up ." Nagtakip ako ng unan para hindi siya marinig but he pulled the pillow then playfully hit me with the pillow.
" We will be late." He laughed softly he put his hand on my thigh then squeezed softly.
Humarap ako sa kanya he look irritated salubong Kasi ang kilay Niya ngumiti ako sa kanya saka tinaas ang dalawa kong kamay para magpabuhat sa kanya, he just took a deep breath then shook his head before he lifted me up na parang pang bride.
" I love you ." I whispered in his neck
" I love you." Binaba na Niya ako then Helped me sit in the highchair
" E hahatid mo ba ako ?" I ask
" Yeah ." He nodded
" Kala ko ba mala-late ka na ?" Bahagya kong nilapit ang mukha ko sa kanya
" Yeah, but I will take you to your class first before I go there." Humigop siya ng kape
" Mag cu-cumute na lang ako ." Biglang tumaas yung kilay Niya
" NO." Diin niyang sabi
" Mala-late ka na ." My argument
" So what ? I don't care, I will take you whatever you want or not ." Naningkit pa ang mata niya.
" Then ?" May pagka pelosopo kong sabi
" Share ko lang, baka maging lonely ka." He rolled his eyes
" Bakit mo ako pinili ?" I immediately asked
" Mahal Kita eh." He also said quickly as if unthinkable.
" Bakit nga ?" Pangungulit ko gusto ko lang Naman malaman eh Malay mo habol Niya sa akin katawan aanakan Niya ako tapos iiwan Niya ako ayow ko non.
" Love, will I choose you if I don't love you ? " Nag pa cross siya ng braso saka sumandal sa highchair. " Zomi sa bawat isang pinipili may isang libong tinatanggihan."
" Ahmm.. " tumango tango ako kahit hindi ko Naman na ge-gets " gusto ko lang Naman malaman bakit mo ako pinili ."
" My queen, my love for you is unlimited . I saw that you were perfect, and so I loved you. Then I saw that you were not perfect and I loved you even more, that's why I choose you ."he smiled at me pasimple akong ngumiti para itago ang kilig sabi ko hindi na ako kikiligin eh!
BINABASA MO ANG
MS BITTER
RandomZoe Michelle Garcia is a also know as Ms Bitter. ayaw na ayaw niya na pinag uusapan Ang pag-ibig dahil marami siyang masasakit na karanasan dito. sa tuwing may makikita o marinig na tungkol sa pag ibig ay umiinit Ang ulo niya. o kaya pinipilosopo ni...